Truyện tranh về màn đối đầu của các siêu anh hùng DC và Power Rangers sắp ra mắt độc giả

Một phần truyện tranh chung (crossover) giữa các siêu anh hùng DC và nhóm siêu nhân Power Rangers đang chuẩn bị được thực hiện và ra mắt năm 2017 tới đây.

Đều là những thương hiệu lớn được khán giả trên toàn thế giới yêu thích, đều đang có những dự án phim Live-Action đình đám với kinh phí cao, chuẩn bị được ra rạp trong năm 2017, Power Rangers cùng thế giới siêu anh hùng truyện tranh của DC đang chuẩn bị hợp tác với nhau để ra mắt một tựa truyện tranh chung của cả hai trong năm 2017 tới đây.

Theo thông tin mới nhận được thì vào tháng 01 năm 2017 tới đây, phần truyện tranh chung có sự xuất hiện của siêu nhân và siêu anh hùng sẽ được phát hành. Theo đó thì nhóm Justice League với các nhân vật gồm Superman, Batman, Wonder Woman, The Flash, Cyborg và Green Lantern sẽ hợp sức cùng nhóm Power Rangers với các thành viên là Zack, Kimberly, Jason, Trini, Tommy và Billy để chống lại kẻ ác, giải cứu thế giới.


Được biết, phần truyện tranh chung này sẽ được biên kịch Tom Taylor (từng thực hiện Injustice: Gods Among Us, Green Lantern Corps: Edge of Oblivion) và họa sĩ Stephen Byrne (từng tham gia Justice League of America Rebirth: The Ray).

Bối cảnh diễn ra tại Angel Grove khi mà trụ sở chính của nhóm Power Rangers bị phá hủy, Black Ranger - Zack bị rơi vào một chiều không gian khác nơi mà các siêu anh hùng tại đây mặc những bộ đồ vô cùng kì quái (chắc là nhóm Justice League nhà chúng ta đây). Liệu các thành viên còn lại của Power Rangers có kịp tới cứu Zack khỏi... Batman hay không?

Hãy cùng chờ đón tựa truyện tranh mới này vào ngày 11 tháng 01 năm 2017 tới để biết được điều đó nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Truy, tranh, anh, Power, Rangers, gia

TIN LIÊN QUAN

Người Nhện, Người Dơi sẽ chung chiến tuyến với 5 anh em siêu nhân trong comic mới

Với sự xuất hiện của hàng loạt anh hùng nổi tiếng như Batman, SuperMan, Wonder Women cùng kết hợp với 5 Anh Em Siêu Nhân, “Justice League / Mighty Morphin Power Rangers” hứa hẹn là một bản “mashup” tuyệt vời mà người hâm mộ truyện tranh không thể

Tựa game về 5 anh em siêu nhân thế hệ mới ra mắt, 1 vé cho game thủ quay về tuổi thơ

Mới đây, hãng game Nhật Bản Bandai Namco đã công bố kế hoạch phát hành cho tựa game mới mang tên Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle.

Game "5 anh em siêu nhân" Power Rangers: Legacy Wars chính thức phát hành toàn cầu

Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán cả. Bom tấn Power Rangers 2017 hiện đã bắt đầu được trình chiếu và để thoả mãn cơn sốt 'Siêu nhân' hơn, mời các bạn cùng chơi tựa game 'ăn theo' Power Rangers: Legacy Wars được ra mắt.

DC Unchained – chiêm ngưỡng tận mắt bộ kĩ năng siêu anh hùng bước ra từ thế giới DC Comics

Còn để fan DC có thể điều khiển được các siêu anh hùng, thoải mái sử dụng khả năng siêu nhiên của những kẻ phản diện trong DC Universe thì chỉ có tựa game DC Unchained mới làm được.

Top siêu anh hùng được game thủ sử dụng nhiều nhất trong phiên bản đầu tiên của DC Unchained

Không đi theo lối mòn của thể loại game A-RPG kết hợp thẻ tướng, trong DC Unchained không có bất kì một nhân vật nào bị coi là phế phẩm. Tất cả các nhân vật trong trò chơi dù quan trọng hay kém quan trọng khi ở DC Comics đều được chỉnh sửa cân bằng

Trải nghiệm game "5 anh em siêu nhân" trước khi ra mắt toàn cầu

Có thể nói rằng, những bộ phim dài tập về chủ đề '5 anh em siêu nhân' là một phần không thể thiếu được trong tuổi thơ của mỗi người thuộc thế hệ 8x - 9x. Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán cả.

Bom tấn siêu anh hùng DC Unchained chính thức ra mắt

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là một nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC. Trong game, người chơi có thể

Wonder Woman từng bị những kẻ này đánh cho "sấp mặt"

Dù là một nữ siêu anh hùng vô cùng xinh đẹp nhưng Wonder Woman cũng chẳng được các đối thủ của mình nương tay một chút nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là