Wonder Woman từng bị những kẻ này đánh cho "sấp mặt"

Dù là một nữ siêu anh hùng vô cùng xinh đẹp nhưng Wonder Woman cũng chẳng được các đối thủ của mình nương tay một chút nào.

Superman

Superman và Wonder Woman từng có rất nhiều kỉ niệm đẹp với nhau cả tốt lẫn xấu nhưng dẫu sao thì trong tâm trí của độc giả, hai nhân vật này vẫn luôn là những người bạn, những người đồng minh thân cận của nhau. Ấy vậy mà vẫn có những lúc hai người bị đẩy vào một cuộc chiến vô tiền khoáng hậu khiến cho cả hai phải chịu những thương tổn nặng nề.


Một trong số những bi kịch từng diễn ra như vậy đó là khi Batman và Superman bị điều khiển bởi một gã độc tài điên loạn. Cả hai sau đó đã bị ép phải giết một số siêu anh hùng khác và cuối cùng chạm trán với Wonder Woman. Superman sau đó đã đánh gục cô nàng một cách nhanh chóng trước khi Wonder Woman kịp 'giết' Batman. Thậm chí Superman còn trói cả Diana của chúng ta lại bằng chính Sợi Dây Sự Thật của cô.

Batwoman

Phần truyện tranh Injustice đã dẫn dắt người đọc tới với rất nhiều những cuộc chiến trong giới siêu anh hùng và thậm chí trong một số cuộc chiến còn có cả thương vong. Superman lúc này đã phát điên do cái chết của Lois Lane cùng đứa con mà cô mang trong bụng nên đã quyết định phải có các biện pháp vô cùng cứng rắn với tội phạm, kể cả giết chúng nếu cần thiết.


Và trong cuộc chiến này Wonder Woman đã chọn đứng về phía phe Superman, đối đầu với những người đồng đội cũ như Catwoman, Batwoman, Huntress... Trong khi cố gắng đánh nhau với Huntress, Diana đã suýt giết chết cô nàng này khiến cho Batwoman đứng ở ngoài cũng cảm thấy khó chịu nên đã giật lấy sợi dây của Wonder Woman, trói và cho cô nếm lại mùi vị sự đau đớn mà cô đã gây ra.

Supergirl

Trong Wonder Woman số thứ 177, chúng ta có một cuộc chiến khá kì lạ giữa các siêu anh hùng. Đa phần những cuộc chiến kiểu này đều bắt nguồn từ những sự hiểu lầm hay âm mưu của kẻ xấu nhưng cuộc chiến giữa Supergirl và Wonder Woman thì lại là thật và đều là ý muốn của cả hai.


Wonder Woman và Supergirl đã bị một gã độc tài là Klamos đưa về một đấu trường và bắt phải đánh nhau đến chết để xem ai sẽ được... cưới hắn ta. hai nữ siêu anh hùng của chúng ta đã có một cuộc chiến vô tiền khoáng hậu và cuối cùng thì Wonder Woman giả thua để tấn công chính gã độc tài kia, giải thoát cho cả hai người.

Batman

Nếu đối đầu trực diện thì có lẽ không cần phải nói ai cũng biết được giữa Batman và Wonder Woman ai là người chiến thắng. Tuy nhiên, nếu bạn là một fan kì cựu của DC Comics thì hẳn bạn sẽ biết rằng Batman của chúng ta luôn có các kế hoạch dự phòng.


Và siêu anh hùng này đã từng tạo ra một kế hoạch hoàn chỉnh với những món vũ khí khắc chế lại toàn bộ các siêu anh hùng trong nhóm Justice League để đề phòng nếu một trong số họ trở giáo đánh lại Trái Đất thì Batman sẽ có thể tiêu diệt họ ngay lập tức. Điều đáng nói là sau đó kế hoạch này lại bị đánh cắp và sử dụng để triệt hạ chính các siêu anh hùng trong Justice League.

Hercules

Lại là một cuộc chiến khác trong truyện tranh Injustice khi mà Superman đã đứng lên và chiến đấu với cả các siêu anh hùng khác. Khi Superman gặp rắc rối thì Diana đã đứng ra cứu giúp anh ta bất chấp việc bị mọi người xung quanh phản đối.


Và các vị thần cũng cảm thấy việc làm của Diana là sai nên Hercules đã xuất hiện để ngăn chặn hành động này của Wonder Woman. Cả Superman lẫn Wonder Woman cùng lao vào đánh Hercules nhưng chỉ bằng một cú đấm, Hercules đã đấm văng Superman ra ngoài vũ trụ còn Wonder Woman thì bị vị thần này xách cổ lên một cách dễ dàng.

Yaiba

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Wonder, Woman, cho

TIN LIÊN QUAN

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Cùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

Bom tấn siêu anh hùng DC Unchained chính thức ra mắt

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là một nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC. Trong game, người chơi có thể

Kết quả so tài giữa các siêu anh hùng của Marvel & DC từ 20 năm trước

Chắc chẳng còn mấy ai nhớ kết quả của 11 trận đấu khốc liệt giữa những siêu anh hùng “người tám lạng, kẻ nửa cân” từ 20 năm trước.

(Clip) Khi Superman chán giải cứu thể giới, trở thành gangster đích thực

Bản mod hài hước của tựa game nổi tiếng GTA V đã biến Superman trở thành một tay... gangster đi khắp nơi phá phách nghịch ngợm.

DC Unchained – chiêm ngưỡng tận mắt bộ kĩ năng siêu anh hùng bước ra từ thế giới DC Comics

Còn để fan DC có thể điều khiển được các siêu anh hùng, thoải mái sử dụng khả năng siêu nhiên của những kẻ phản diện trong DC Universe thì chỉ có tựa game DC Unchained mới làm được.

Batman v Superman được hàng loạt các đề cử Mâm xôi vàng

Có vẻ như trong mắt giới chuyên môn, Batman v Superman là bộ phim tệ hại nhất 2016.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.