Hàng loạt tạo hình nhân vật DC Comics được game thủ tìm thấy trong phiên bản tiếp theo của DC Unchained

Sau danh sách các family sắp tới của DC Unchained bị game thủ tìm thấy, hàng loạt tạo hình nhân vật trong tương lai của trò chơi là dữ liệu tiếp theo được “khai quật”. Vẫn theo phương pháp cũ đào sâu data của trò chơi, game thủ nước ngoài này đã làm cộng đồng fan DC phải bất ngờ vì những gì mà đội ngũ phát triển của DC Unchained định hướng trò chơi sắp tới.

Dưới đây là danh sách các siêu anh hùng cũng như kẻ phản diện sẽ đánh dấu sự xuất hiện trong DC Unchained trong một tương lai không còn xa:

Hàng loạt tạo hình nhân vật DC Comics được game thủ tìm thấy trong phiên bản tiếp theo của DC Unchained
Black Adam
Blackfire
Darkseid
Eclipso
Enchantress
Granny Goodness
Kalibak
Kanto
Lobo
Martian Manhunter
Martian Manhunter sau khi biến hình
Poison Ivy
Queenbee
Shazam
Shazam ở hình dạng Billy Batson
Shazam triệu hồi Tawky Tawny
Starfire
Skin của Joker Police
Zatanna
Dù chưa có bất kì thông báo với gamer về bản cập nhật nhân vật sắp tới nhưng qua data bị tiết lộ của DC Unchained, game thủ có thể chắc chắn một điều rằng meta game một khi các nhân vật này được ra mắt sẽ là sự thay đổi mạnh mẽ về lối chơi và cách sắp xếp đội hình.
Tải Game:   https://goo.gl/bRtTMx

TIN LIÊN QUAN

Game thủ đào sâu game data của DC Unchained, bất ngờ phát hiện 4 nhóm nhân vật mới trong tương lai

Theo đó, 4 nhóm nhân vật này sẽ có thể là 4 family tương ứng 20 nhân vật mới. Đó chính là Green Arrow Family, Alien Family, Sentinels Of Magic và 5 nhân vật lẻ chưa xác định rõ nhóm.

Lộ diện 2 skin mới nhất của DC Unchained: Supergirl và Ares

Ares và Super girl là 2 nhân vật chính thức được thêm skin theo tiết lộ mới nhất từ nhà phát triển trò chơi. Tuy mới chỉ công bố trong một forum DC Unchained Hàn Quốc nhưng tin hot này nhanh chóng được các game thủ thế giới và cả Việt Nam cập nhật.

Là game thủ DC Unchained, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhiệm vụ “món hời” này

Vì Vision Quest sẽ được reset mỗi tuần thế nên các câu chuyện trong nhiệm vụ này luôn được đổi mới. Các nhân vật mới cũng vì thế được thêm vào, tạo cơ hội cho game thủ chươi được cả những siêu anh hùng/kẻ phản diện mà mình không sở hữu trong kho

DC Unchained ra mắt sự kiện Family Effect tặng nhiều nguyên liệu quý giá: Card, Tactic, Element X

Ít giờ trước, DC Unchained đã ra mắt bản mini update cập nhật tính năng tăng cấp Family Effect cho game thủ. Cùng với đó là Event tăng cấp Family Effect để nhận nhiều phần quà có giá trị ingame như Card vàng, card xanh, Tactic và cả Element X.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Vừa chơi game, vừa ôn lại mạch truyện DC Comics cùng Cover Art của DC Unchained

Thế nhưng trong DC Comics là một thế giới rất rộng lớn không thể diễn tả được bằng một vài nhân vật tiêu biểu hay một số bộ phim từng chiếu. Và DC Unchained là một trò chơi cũng là một mắt xích giúp người chơi hiểu sâu hơn về cuộc chiến không hồi

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop báo sạc nhưng không vào pin

Laptop của bạn đang cắm sạc, biểu tượng pin có báo sạc nhưng không lên % điện nào. Sau đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục.

10 điều Gboard có thể làm trên Android

Gần đây, bàn phím Android của Google đã trải qua một cuộc đại tu rất lớn. Giờ đây, nó được gọi là Gboard và hiện tại là một trong những bàn phím giàu tính năng nhất trên Android.

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

Hướng dẫn tăng tốc độ khởi động cho Windows

Thủ thuật giúp máy tính của bạn khởi động nhanh hơn, bạn đã thử chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa