7 tựa game Android xuất sắc đầu năm 2018 được Google bình chọn

Bên cạnh nội dung hấp dẫn và các tính năng mới, những tựa game bên dưới đã được tối ưu hóa rất tốt cho các thiết bị Android, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. Hơn nữa, tất cả đều được cung cấp miễn phí.

Hình ảnh trong game War Wings

1. Fire Emblem Heroes

Trong Fire Emblem Heroes, người chơi sẽ trở thành một Triệu Hồi Sư (Summoner), cho phép bạn triệu hồi các nhân vật từ chính những tựa game Fire Emblem trước đây vào đội hình của mình. Theo đó, game này vẫn giữ nguyên lối đánh turn-base theo lượt trên bản đồ chia ô quen thuộc của dòng game Fire Emblem.

Tải Fire Emblem Heroes tại đây | Hỗ trợ Android 4.2 trở lên.

2. DEAD WARFARE: Zombie

Năm 2072, toàn thế giới đã bị zombie xâm chiếm. Con người phải lui xuống sống dướt lòng đất hoặc chui rúc trong các tòa nhà đổ nát. Ở đâu đó trên mặt đất, vẫn còn một nhóm người sống sót mang tên MPS-16. Họ đi khắp nơi, chiến đấu, tìm kiếm lương thực và cứu giúp những người sống sót khác.

Tải DEAD WARFARE: Zombie tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

3. Lords Mobile

Trong Lords Mobile, bạn sẽ được khám phá những vùng đất ma thuật kỳ lạ đầy rẫy những quái vật đáng sợ và kẻ thù tàn bạo. Chọn ra những anh hùng yêu thích, kết bằng hữu và tham chiến! Đánh bại mọi kẻ thù và xây dựng một đế chế của riêng bạn!

Tải Lords Mobile tại đây | Hỗ trợ Android 2.3 trở lên.

4. Last Day on Earth: Survival

Last Day on Earth: Survival là tựa game sinh tồn chủ đề thây ma hấp dẫn. Bầu không khí trong game rất căng thẳng, hồi hộp với những tình huống nghẹt thở không thể đoán trước. Hãy thật bản lĩnh và sử dụng vũ khí thật tốt để sống sót.

Tải Last Day on Earth: Survival tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

5. War Wings

War Wings lấy bối cảnh ở Thế chiến thứ 2 (1937 – 1945), bạn sẽ được lựa chọn giữa việc gia nhập phe Trung Quốc – Liên Xô – Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản để tham gia vào cuộc chiến trên không rực lửa.

Tải War Wings tại đây | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

6. Dragon Project: Săn Rồng Mobile

Hỡi các thợ săn, chào mừng đến với vương quốc Heiland! Bọn Rồng và Quái vật đã xâm chiếm vương quốc và nhiệm vụ của bạn là đánh bại chúng trong trò chơi hành động nhập vai nhiều người chơi này.

Tải Dragon Project: Săn Rồng Mobile tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

7. Dancing Line

Dancing Line kết hợp tốc độ và âm nhạc sáng tạo, đem lại trải nghiệm tuyệt vời. Mỗi một level trình bày mỗi một câu chuyện khác nhau, các level khó dần, bạn sẽ mài chơi trong game, cảm nhận phong cách trò chơi khác nhau.

Tải Dancing Line tại đây | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Fire Emblem Heroes - Nintendo mang huyền thoại RPG lên Mobile

Fire Emblem Heroes sẽ là chiến binh mới nhất đứng vào hàng ngũ của Nintendo trên Mobile. Đây chắc chắc sẽ là một quả bom tấn theo sau Super Mario Run.

Top 5 game nhập vai hay, đáng chơi nhất 2018 dành cho cả Android & iOS

Game hành động nhập vai, hay pha lẫn chiến thuật luôn là những thể loại yêu thích của game thủ mobile.

Top 5 game nhập vai FREE cực hay dành cho Android và iOS

Người chơi sẽ được chọn một trong 3 lớp nhân vật để bắt đầu cuộc hành trình của mình bao gồm Mage – phù thủy sử dụng trượng, Warrior – chiến binh cận chiến với thanh gươm trên tay và Bounty Hunter – thợ săn quái vật với khả năng sử dụng cặp súng

7 game Gacha và nhập vai hay nhất trên Android

Đôi khi những gacha này sẽ bị giới hạn, sao cho những nhân vật và vật phẩm đó chỉ có thể đạt được trong một khung thời gian sự kiện cụ thể. Vì một số mặt hàng hoặc nhân vật này sẽ ít có cơ hội xuất hiện hơn.

Top 10 game hay nhất trên Nintendo 3DS mà bạn không thể bỏ qua

Nintendo 3DS đã ra mắt cộng đồng fan máy handheld trên toàn thế giới được 7 năm, và nhận được một số thành tựu nhất định dành cho những tựa game trên hệ máy này.

Top game Android và iOS hay nhất nửa đầu năm 2017

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile đỉnh nhất và phổ biến nhất trên nền tảng iOS và Android tính đến thời điểm hiện tại trong năm 2017 này nhé.

Garena Free Fire đạt mốc 100 triệu lượt tải, cuộc đấu khẩu nổ ra với game thủ PUBG Mobile

Sau khi Garena Free Fire đạt mốc 100 triệu lượt tải, đã có khá nhiều luồng ý kiến của những game thủ của trò chơi này với một tựa game cùng thể loại là PUBG Mobile

THỦ THUẬT HAY

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Cách map network drive bằng Command Prompt trên Windows

Cách map network drive bằng Command Prompt trên Windows là cách nhanh nhất để bạn đọc có thể chia sẻ dữ liệu thông qua mạng LAN thay vì chúng ta phải thao tác thủ công dưới dạng một drive mới bên dưới This PC ở thư mục

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament