Fire Emblem Heroes - Nintendo mang huyền thoại RPG lên Mobile

Đến nay, Nintendo đã không còn giấu diếm ý định thâu tóm toàn bộ làng Game Mobile. Với Super Mario Run, hãng đã thể hiện tham vọng tấn công tổng lực vào nền tảng đang lên như diều gặp gió này. Không quá khi nói đây chính là phát pháo đầu tiên của gã khổng lồ Nhật Bản với kế hoạch 'hardcore hóa' Mobile.

Nhưng nói gì thì Super Mario Run vẫn thuộc thể loại nhẹ nhàng với phong cách đầy tươi sáng và màu sắc. Chính vì thế game thủ muốn Nintendo phải mang một cái gì đó nặng đô và chất chơi hơn nữa lên Mobile. Và đó chính là lúc hãng game này đánh tiếng Fire Emblem Heroes - hậu bản mới nhất của series RPG chiến thuật huyền thoại vừa hiện diện tại sự kiện Nintendo Direct.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Fire Emblem Heroes đã cho thấy giá trị truyền thống của dòng game nhập vai huyền thoại, thể hiện mạnh mẽ qua cơ chế combat theo lượt và bản đồ dưới dạng ô vuông bàn cờ. Tại đây game thủ sẽ điều khiển các thành viên trong đội hình với mỗi người sử dụng một chủng loại vũ khí khác nhau. Những loại vũ khí này sẽ mang những đặc tính độc nhất, với khả năng khắc chế theo hệ thống 'kéo - búa - bao'.

Nhưng không chỉ biết nối dài truyền thống, Fire Emblem Heroes còn mang nét cá tính riêng lên nền tảng Mobile. Tại đây game chào sân hệ thống 'anh hùng', cho phép game thủ quy tụ những nhân vật đình đám nhất trong lịch sử Fire Emblem xuyên suốt 27 năm qua. Những cái tên nổi tiếng như Marth, Roy, Chrom, Lon'qu, Anna, Lyn, hay Robin.. chỉ là một vài hình tượng tiêu biểu sẽ gia nhập đội quân của bạn.


Trailer game Fire Emblem Heroes.
Một điểm đặc biệt khác mà Fire Emblem Heroes mang đến người hâm mộ là mô hình miễn phí của game. Không như Super Mario Run với phong cách miễn phí phần đầu và tính tiền phần sau, Fire Emblem Heroes sẽ là một tựa Free to Play hàng chuẩn. Tất nhiên game cũng sẽ có hệ thống quy đổi tiền thật, cho phép game thủ có thể mua về đơn vị 'Orb' nhằm triệu hồi thêm Hero cho đội hình.

Fire Emblem Heroes dự kiến sẽ được Nintendo mang lên Android đầu tiên vào ngày mùng 2 tháng 2 tới. Sau đó ông lớn Nhật Bản sẽ tiếp tục đưa game lên iOS. Mọi thông tin về Fire Emblem Heroes sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.
Hiện bạn đã có thể thấy game xuất hiện trên Google Play nhưng trên thực tế chúng ta chưa thể tải về:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nintendo.zaba

TIN LIÊN QUAN

Nintendo lên kế hoạch phát hành đến 3 tựa game mobile mỗi năm

Vậy là mỗi năm game thủ sẽ được trải nghiệm 2 đến 3 tựa game chất lượng của Nintendo trên mobile hoàn toàn miễn phí.

Super Mario Run hé lộ thời điểm xuất hiện để khuấy đảo cộng đồng Android

Super Mario Run chính là game mobile “xịn” đầu tiên của Nintendo về anh chàng 'thợ sửa ống nước' huyền thoại.

Mario mới chỉ là 30 Tết vì Nintendo sẽ ném thêm nhiều game khủng hơn lên Mobile

Không chỉ Super Mario Run được ra mắt trên nền tảng di động trong thời gian gần đây mà Nintendo đang chuẩn bị cho chào sân nhiều tựa game mobile hấp dẫn.

Top 10 game hay nhất trên Nintendo 3DS mà bạn không thể bỏ qua

Nintendo 3DS đã ra mắt cộng đồng fan máy handheld trên toàn thế giới được 7 năm, và nhận được một số thành tựu nhất định dành cho những tựa game trên hệ máy này.

200 triệu lượt tải về, "Super Mario Run vẫn chưa đạt lợi nhuận có thể chấp nhận được

Super Mario Run là game di động đầu tiên của Nintendo, và mặc dù có tới 200 triệu lượt tải về nhưng đây không phải là thành công của hãng. Theo nhà sản xuất này thì 'Super Mario Run vẫn chưa đạt được mốc lợi nhuận có thể chấp nhận được'. Super

Super Mario Run đạt kỷ lục 40 triệu lượt tải chỉ trong 4 ngày đầu tiên

Theo The Verge, dựa trên báo cáo chính thức của Nintendo, Super Mario Run đã đạt hơn 40 triệu lượt tải chỉ trong 4 ngày đầu ra mắt trên hệ điều hành iOS, với 2,85 triệu lượt tải trong ngày đầu tiên.

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Sự kiện E3 2018 – Họp báo Nintendo: Super Smash Bros vô cực đã đến rồi đây

Tựa game mới đầu tiên mà Nintendo đem tới tại E3 2018 này là Daemon X Machina, nếu là fan của dòng game Gundam thì chắc chắn thứ này sẽ khiến bạn phải móc hầu bao ra mua Nintendo Switch thôi. Lối chơi của Daemon X Machina xoay quanh các robot khổng

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn bo tròn góc màn hình hiển thị giống LG G6 trên mọi thiết bị Android

Một trong số những yếu tố tạo nên sức thu hút của LG G6 là kiểu thiết kế bo tròn bốn góc trong màn hình hiển thị. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác để trải nghiệm những góc bo tròn này trên các thiết bị Android,

Hướng dẫn cách tăng độ nhạy màn hình cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Ngày nay, các thiết bị smartphone đã được các nhà sản xuất trang bị màn hình chống xước tốt hơn, nhưng vì nhiều lý do khách quan mà người sử dụng thường có quan điểm dán thêm 1 lớp cường lực nhằm tạo cảm giác an toàn

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng Truy cập nhanh trên Google Drive cực dễ

Là một người sử dụng Google Drive đã lâu, chắc hẳn bạn đã quen với tính năng Truy cập nhanh. Tính năng này giúp bạn có thể dễ truy cập vào những thư mục hoặc các tập tin một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Cách thiết lập DNS này ngay trên máy tính (PC) đơn giản nhất

DNS hay còn được gọi với tên 'cúng cơm' là dịch vụ phân giải tên miền, giúp chuyển đổi địa chỉ website từ dạng chữ (ví dụ như trangcongnghe.com) sang dạng số (ví dụ như 222.225236.148) để từ đó truy vấn đến đúng máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.