Top game Android và iOS hay nhất nửa đầu năm 2017

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile đỉnh nhất và phổ biến nhất trên nền tảng iOS và Android tính đến thời điểm hiện tại trong năm 2017 này nhé.

Danh sách các tựa game mobile dưới đây chỉ mang tính chất tổng hợp và không được sắp xếp theo thứ tự xếp hạng nào cả. Đây là những trò chơi rất có triển vọng trên nền tảng di động và được thêm vào danh sách này sau khi đành giá từ một số yếu tố như đồ họa, gameplay, cốt truyện và số lượt tải xuống,...


Lineage II: Revolution


Mang nặng tầm ảnh hưởng của 'bậc tiền bối' đi trước, bản di động Lineage II: Revolution vẫn là một MMORPG thừa hưởng cùng một thế giới cũng như tối ưu hóa hình ảnh và lối chơi của Lineage II. Tuy nhiên nhờ việc ứng dụng Unreal Engine 4 tối tân thì Lineage II: Revolution còn trở nên ấn tượng và khác biệt vô cùng so với những sản phẩm di động cùng thể loại khác trên thị trường hiện nay.


Top game Android và iOS hay nhất nửa đầu năm 2017

Trong Lineage II: Revolution, người chơi có thể nhập vai một trong ba lớp nhân vật riêng biệt là Warrior, Ranger, và Mage, bên cạnh đó lựa chọn một trong 4 chủng tộc Human, Elf, Dark Elf và Dwarf để mang đến chiến trường. Trò chơi còn sở hữu hệ thống tùy biến nhân vật đầy sáng tạo như chỉnh sửa kiểu tóc, dáng vẻ và hành vi của nhân vật mình chọn.



Trò chơi cho phép game thủ trải nghiệm các nhiệm vụ theo từng quest, phiêu lưu hầm ngục tối, Raid boss, chiến đấu PvP, hay việc 60 người cùng công thành một lúc,... Bên cạnh đó, nhờ việc ứng dụng quái vật Unreal Engine 4 tối tân nên đồ họa trong Lineage II: Revolution là cực kỳ ấn tượng. Cảnh quan trong game được xây dựng rất tỉ mỉ, có sự đầu tư từ những chi tiết nhỏ như ngọn cỏ, sương khói,...cho thấy không hề thua kém các game mang tầm cỡ PC/ Console.



Trailer Game


Ngoài việc phô diễn nền đồ họa 3D tuyệt đẹp thì gameplay cuồng bạo với nhịp độ nhanh của Lineage II: Revolution cũng khiến cho bất kỳ ai xem qua cũng phải tấm tắc ngợi khen. Những chiêu thức kỹ năng của nhân vật được tung ra liên tục tạo thành chuỗi combo kéo dài, đi kèm với các hiệu ứng có mãnh lực điên cuồng rút máu nhanh chóng làm kẻ thù không kịp trở tay.


Link download: iOS/ Android


Fire Emblem Heroes


Được biết, Fire Emblem Heroes là tựa game đầu tiên trong series Fire Emblem được Nintendo đưa lên nền tảng di động và đã có mặt tại thị trường Nhật Bản cũng như Phương Tây. Các fan hâm mộ series Fire Emblem hẳn sẽ rất hài lòng khi tân binh nhập vai mới quy tụ gần như tất cả các anh hùng nổi bật nhất từ nhiều trò chơi Fire Emblem khác nhau.



Fire Emblem Heroes trên di động sẽ truyền tải nhiều yếu tố truyền thống khi đưa người chơi trải nghiệm thể loại nhập vai kết hợp chiến thuật chiến đấu 'turn-based' trên bản đồ dạng chia ô giống như những đàn anh được phát hành trên máy Handheld trước đây.



Cốt truyện của game mobile này sẽ cho phép người chơi trở thành một Triệu Hồi Sư (Summoner), cho phép bạn triệu hồi một Hero làm nhân vật chính cho mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể triệu hồi các NPC khác nhau từ dòng game này để tạo nên một đội hình trong mơ. Sau đó, game thủ sẽ điều khiển các chiến binh trong đội hình và trang bị cho họ các loại vũ khí khác nhau.


Link download: iOS/ Android


Super Mario Run


Chính thức ra mắt trên iOS vào cuối năm 2016, Super Mario Run đã trở thành một trong những cái tên có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Trò chơi đã thu hút tới 40 triệu lượt tải về chỉ trong bốn ngày đầu tiên lên App Store và 78 triệu lượt sau 3 tháng ra mắt. Đến cuối tháng 3 năm nay, Nintendo lại tiếp tục phát hành Super Mario Run trên Android.



Được biết, Super Mario Run là một tựa game platform mang phong cách auto-runner cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau chỉ với một tay. Anh chàng Mario sẽ tự động chạy về phía trước và việc của bạn là điều khiển sao cho khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và kẻ thù trên đường đi. Game thủ sẽ có thể so tài với nhau xem ai có điểm số cũng như thời gian kết thúc màn chơi nhanh nhất.



Super Mario Run có thể tải về và chơi được miễn phí nhưng chỉ là thế giới đầu tiên bao gồm 3 cấp độ và một lâu đài mà thôi. Người chơi muốn trải nghiệm trọn vẹn không giới hạn 5 thế giới tiếp theo thì cần phải bỏ ra số tiền là 9.99 USD (tương đương khoảng 220.000đ).


Link download: iOS/ Android


Transformers: Forged to Fight


Transformers: Forged to Fight là một game mobile mang phong cách hành động, chiến đấu đối kháng. Điều thú vị nhất mà trò chơi mang tới là một hệ thống nhân vật quen thuộc, giữ nguyên tạo hình, tỷ lệ chuẩn như nguyên tác trên phim.



Cốt truyện của game căn cứ dựa trên sự va chạm thực tại khác nhau, nơi mà hai phe cánh Autobots và Decepticons đối đầu trực tiếp trong cuộc chiến một mất một còn. Điểm đặc biệt về game là người chơi có thể chiến đấu với những người khác hoặc thậm chí xây dựng các liên minh vững mạnh cho riêng mình.



Mọi hành động của các chiến binh robot đều được tái hiện một cách mượt mà, hiệu ứng cháy nổ liên tục xuất hiện sau từng đợt máy móc va chạm đầy máu lửa. Đó là còn chưa kể tới việc các chi tiết nhỏ cũng được chăm chút tỉ mỉ như lớp sơn bong tróc, cửa kính vỡ vụn... Trên thực tế, để làm được điều này thì Kabam đã sử dụng một công nghệ đồ họa 3D đỉnh cao, chuyên dành cho việc thiết kế hình ảnh trên Xbox 360 hay PlayStation 3.


Link download: iOS / Android


Guardians of the Galaxy TTG


Guardians of the Galaxy TTG là tựa game mới nhất của hãng Telltale Games, với lối chơi theo thể loại phiêu lưu dài tập tương tự như những tựa game khác của họ. Guardians of the Galaxy còn có cả yếu tố Puzzle pha lẫn cơ chế chiến đấu khá hấp dẫn.



Bạn sẽ phải bỏ ra 5 USD để mua game để thưởng thức tập đầu tiên, và nếu thấy thích game thì có thể chi thêm một số tiền trị giá 15 USD để mua 4 tập còn lại. Lưu ý vì game khá nặng, nên yêu cầu điện thoại phải có cấu hình tương đối cao để có thể chơi được.



Link download: iOS/ Android


Dynasty Warriors: Unleashed


Dynasty Warriors: Unleashed - tựa game mobile mới nhất trong series Dynasty Warriors lừng danh đã cán mốc 5 triệu lượt tải về chỉ sau có vỏn vẹn một tháng ra mắt. Đây quả là một thành công ngoài sức mong đợi.



Dynasty Warriors: Unleashed sở hữu lối chơi hành động cuồng bạo vượt tầm. Trò chơi được kế thừa gần như toàn bộ phần thiết kế hình ảnh, nhân vật lịch sử và cơ chế gameplay chặt chém hết sức đã tay của Dynasty Warriors trên PC/ Console. Game đưa người chơi vào cuộc chiến phân tranh thời Tam Quốc với nhiều vị danh tướng nổi tiếng như Triệu Vân, Quan Vân Trường, Điêu Thuyền, Chu Thái,...



Game vẫn chủ yếu tập trung vào trải nghiệm ' hack and slash' của các võ tướng, tạo điều kiện để người chơi thỏa sức hóa thân vào các nhân vật và cảm thấy hào hứng trước khi được tung hoành trận mạc với hàng tá kẻ địch vây quanh. Chính vì vậy, người chơi cần phải sử dụng sự khéo léo, cùng khả năng điều khiển nhân vật xuất thần của mình để tiêu diệt kẻ thù và tồn tại.



Song song với lối chơi, điểm nổi bật ấn tượng nữa của Dynasty Warriors: Unleashed là phần đồ họa. Trò chơi có phong cách thiết kế 3D chân thực, từ các trường cảnh, chiến trường cho tới hệ thống nhân vật, đều được xây dựng đẹp mắt, sắc nét và có cử động rất linh hoạt, phù hợp với một sản phẩm có lối chơi hành động chặt chém. Bên cạnh đó, Dynasty Warriors: Unleashed còn có các tùy chọn hiệu ứng và độ phân giải sao cho phù hợp nhất với thông số kỹ thuật của thiết bị chơi game.


Link download: iOS/ Android


Bạn nên đọc: [/b]

6 phần tiếp theo khiến fan thất vọng tràn trềDù không dở tệ nhưng những phần tiếp theo sau đây lại khiến fan không hài lòng vì không đạt được kỳ vọng.
Top game giết sâu bọ tuyệt hay nhân ngày Tết Đoan NgọTết Đoan Ngọ năm nay bạn đã biết chơi game nào để giải trí chưa?

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Lineage 2: Revolution sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2018

Với những ai còn chưa biết, Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG hoàn toàn miễn phí dựa trên IP “chính chủ” của tựa game PC đình đám Lineage 2. Tất cả những giá trị tinh túy nhất của Lineage 2 đều được giữ nguyên vẹn trong Lineage 2: Revolution

Lineage 2: Revolution ra mắt trang chủ Việt Nam, tặng nhiều phần quà ingame cho game thủ

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa Lineage 2: Revolution sẽ ra mắt tại Việt Nam, hiện tại đội ngũ vận hành trò chơi đã công bố trang chủ chính thức và tặng nhiều phần quà ingame cho người đăng ký trước

Lineage 2: Revolution Việt Nam chính thức mở cửa đăng ký sớm trên Google Play

Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG hoàn toàn miễn phí dựa trên IP “chính chủ” của tựa game PC đình đám Lineage 2. Tất cả những giá trị tinh túy nhất của Lineage 2 đều được giữ nguyên vẹn trong Lineage 2: Revolution như mở ra một thế giới đầy

Game thủ Việt bức xúc khi chờ mãi chẳng thấy ra mắt Lineage 2: Revolution

Trong những ngày gần đây, rất nhiều người chơi đã đăng bài trong cộng đồng người chơi Lineage 2: Revolution để hỏi về ngày game ra mắt chính thức. Thậm chí có những người chơi còn tỏ ra bức xúc khi mà Lineage 2: Revolution tổ chức họp báo từ cuối

Bom tấn Lineage 2: Revolution sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tuần cuối cùng của tháng 7/2018

Ít giờ trước, GM (Game Master) Hanna đã bất ngờ é lộ thời điểm ra mắt chính thức của tựa game MMORPG này tại thị trường Việt Nam. Nhưng đáng tiếc rằng phải đến tận cuối tháng 7 (tuần thứ 4 của tháng 7) thì game thủ Việt mới chính thức được tận tay

Game thủ Việt hào hứng với sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution

Từ khi ra mắt cho đến nay, đây là trò chơi được đông đảo game thủ Việt đón nhận do có những tính năng giúp người chơi tương tác mạnh với nhau. Và mới đây nhất thì sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution tiếp tục khiến hàng

Siêu phẩm MMORPG Lineage 2: Revolution phá vỡ cột mốc doanh thu 1,3 tỷ USD

Tuy nhiên điều đáng nói là doanh thu của Lineage 2: Revolution lại hầu hết đến từ khu vực Châu Á nơi mà thị trường Hàn Quốc chiếm tới 57% doanh thu còn Nhật Bản cũng chiếm tới 26%. Trong khi đó dù được quảng bá khá rầm rộ tại thị trường Bắc Mỹ

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Lineage 2: Revolution Server nước ngoài khi ngày ra mắt chính thức đã gần kề

Vừa trưa nay, TCN đã thử trải nghiệm trước Lineage 2: Revolution tại Server nước ngoài và khá bất ngờ khi mà xuất hiện không ít game thủ Việt cũng sang Server nước ngoài để chơi thử tựa game MMORPG này trước khi nó chính thức ra mắt tại Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế