Liên Quân Mobile: Astrid - Nữ Kiếm Sư chuẩn bị xuất kích vào ngay cuối tuần này

Khi Ryoma vừa ra mắt, cộng đồng Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón nhận thêm Astrid - một nữ kiếm sư dũng mãnh và kiên cường mới có khả năng áp đảo đường kinhkong.
Liên Quân Mobile: Astrid - Nữ Kiếm Sư chuẩn bị xuất kích vào ngay cuối tuần này
Vừa mới đây, ngay trên trang chủ Liên Quân Mobile đã hé lộ thêm vị tướng tiếp theo sẽ góp mặt vào chiến trường của chúng ta. Không ai khác mà sẽ chính là Nữ Kiếm Sư xinh đẹp Astrid. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đã có một video hé lộ nhỏ về cốt truyện cũng như vai trò của cô nàng trong cuộc chiến chung. Theo đó, cô được xem là cận duệ thân cận theo Thane chiến đấu chống lại đội quân hùng hậu của Taara. Không như các nhóm quý tộc cao quý giống mình, Astrid với thân phận là một hiệp sĩ luôn phải xông pha lên tiền tuyến của chiến trường và bảo vệ quê hương.
Theo Garena, rất có thể vào đúng thứ 6 ngày 13 này thì Astrid sẽ được ra mắt chính thức và mở bán ngay trên cửa hàng (chứ không vào kho báu như Ryoma nhé). Bên cạnh đó, gói trang phục Bạch Nữ Tiểu Thư cũng có thể được mở bán cùng lúc đó.
Tạm thời, hãy xem trước bộ kĩ năng chi tiết của Astrid ngay bên dưới nhé: Vị trí khuyến cáo: Solo đường Kingkong
Nội Tại: Kiếm Tâm Khi máu còn thấp hơn 80%, Astrid sẽ tự tạo lá chắn hấp thụ 450 (+75 mỗi cấp) sát thương trong 4 giây (thời gian hồi 24 giây). Suốt thời gian tồn tại lá chắn gây 125 sát thương phép lên những kẻ địch lân cận. Mỗi đòn đánh thường hoặc chiêu thức trúng địch giúp giảm 3 giây hồi lá chắn (quái và lính giảm nửa thời gian).
Kĩ năng 1: Bạt Kiếm Astrid vung thanh kiếm cực đại gây 160/200/240/280/320/360 (+0.6 Công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận. Kẻ địch trúng chiêu giúp Astrid tăng 20% tốc đánh, và thêm 5% theo mỗi nạn nhân là tướng địch lên đến tối đa 25%; hiệu ứng kéo dài 3 giây.
Kĩ năng 2: Quả Cảm Astrid lướt theo hướng chỉ định, khiến đòn đánh kế gây thêm 60/90/120/150/180/210 (+0.5 Công vật lý) sát thương vật lý, và làm chậm 50% tốc chạy của kẻ địch trúng chiêu trong 1.5 giây, đồng thời giảm 30% giáp của nạn nhân trong 4 giây. Đòn đánh thường lên tướng giúp giảm 1 giây hồi chiêu Qủa cảm (trúng nhiều tướng không cộng dồn).
Tuyệt Chiêu: Cự Kiếm Astrid tập trung sức mạnh trong 2 giây giúp miễn nhiễm mọi sát thương. Sau 1.5 giây cô vung kiếm gây 500/750/1000 (+0.83 Công vật lý) sát thương vật lý và làm chậm 50% tốc chạy của kẻ địch trúng chiêu trong 1.5 giây. Theo mỗi 2% máu Astrid tổn thất, cô sẽ gây thêm 1% sát thương (tối đa thêm 50%) . Nếu máu mục tiêu cao hơn Astrid, nạn nhân sẽ bị choáng trong 1.5 giây. Lag.vn sẽ tiếp tục lên bài hướng dẫn ngay trong tuần này để hỗ trợ game thủ ngay, hãy đón đọc nhé. Xem thêm các hướng dẫn khác dành cho Liên Quân Mobile ngay tại đây nhé! Tham gia Liên Quân Mobile tại: Trang chủ: lienquan.garena.vn Fanpage: https://www.facebook.com/LienquanMobile/ Link tải game: Android / iOS Boo

TIN LIÊN QUAN

Bảng ngọc cần thiết cho vị tướng mới ASTRID khi leo rank

Astrid là vị tướng Đấu Sĩ mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Cô nàng Nữ Kiếm Sư này sở hữu phong cách thi đấu vô cùng cứng đầu khi cô nàng tỏ ra cực kỳ cứng cáp nhưng lại không hề thiếu đi sát thương

Phân thích toàn bộ những kỹ năng của tướng mới ASTRID

Astrid là vị tướng thứ 51 xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Là một vị tướng Đấu Sĩ, cô nàng Nữ Kiếm Sư này có bộ kỹ năng vô cùng khó chịu khi có thể tạo giáp liên tục và đặc biệt là khả năng miễn nhiễm sát thương từ chiêu cuối.

Những nội tại cứng cáp nhất trong liên quân mobile

rong Liên Quân Mobile, bộ kỹ năng của các vị tướng là vô cùng quan trọng, và gần như quyết định phong cách, vị trí cũng như lối chơi của vị tướng ấy. Thế nhưng đừng dồn hết sự tập trung tới 3 kỹ năng kể trên, mà bỏ quên đi nội tại của bất kỳ vị

Liên Quân Mobile: Ryoma - Siêu chiến binh đường Kingkong chuẩn bị ra mắt vào cuối tuần này

Hiện đang là một tướng đường Kingkong cực kì bá đạo tại các server khác, Kiếm khách Ryoma được dự kiến sẽ ra mắt vào ngay cuối tuần này cùng game thủ Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Vị tướng thứ 52 Tel’Annas sẽ được tặng vĩnh viễn cho game thủ khi tham gia sự kiện này

Hàng loạt các sự kiện “chào hàng” Tel’Annas đã được NPH Garena tổ chức cho game thủ Liên Quân Mobile tham gia.

RYOMA: sát thủ sinh ra để khắc chế những sát thủ

Ở phiên bản này, các sát thủ đang tỏ ra cực kì ưu thế khi sở hữu trong mình các kĩ năng vô cùng cơ động và nguồn sát thương dồi dào đơn cử như những cái tên Zuka hay Murad, Zill

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 5/11 đến 11/11

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Liên Quân Mobile: Top 6 vị tướng là miếng mồi ngon ưa thích của Kiếm Khách Tài Ba Ryoma

Ryoma là vị tướng thứ 50 của Liên Quân Mobile Việt Nam với kỹ năng có nhiều nét tương đồng với các “hot” pick trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Những mẹo chụp bộ ảnh giáng sinh bằng smartphone cực đẹp

Ở hầu hết thiết bị hiện tại, người dùng có thể chạm vào màn hình để lấy nét ở vùng mong muốn - Hãy nhớ thao tác này, vì chế độ auto thường chưa thật sự hiệu quả, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.