RYOMA: sát thủ sinh ra để khắc chế những sát thủ

Ở phiên bản này, các sát thủ đang tỏ ra cực kì ưu thế khi sở hữu trong mình các kĩ năng vô cùng cơ động và nguồn sát thương dồi dào đơn cử như những cái tên Zuka hay Murad, Zill...Và tất nhiên bất kì thế lực nào quá OverPower và mất tầm kiểm soát thì cũng sẽ đều có người chặn đứng. Ryoma chính là cái tên tiên phong, là vị sát thủ đầu tiên sinh ra để khắc chế các sát thủ còn lại.

Lối chơi cấu rỉa

Để được Hội đồng cho vào kho báu thì Ryoma chắc chắn phải có một tố chất cực kì đặc biệt. Đó chính là lối chơi thiên hướng cấu rỉa. Là một đấu sĩ/ sát thủ thế nhưng Ryoma lại không giống các vị tướng đấu sĩ hay sát thủ khi luôn muốn áp sát đối phương nhanh nhất có thể để hạ sát, làm tiêu tan chủ lực của địch. Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn trái ngược với Ryoma. Để phát huy tối đa sức mạnh, Ryoma buộc phải giữ cho mình khoảng cách nhất định với đối thủ. Lý do cho việc này xuất phát từ các chiêu thức đều có tầm sát thương rất xa. Trong đó phải kể đến chiêu “Nhất kích tất sát” . Để có thể làm choáng đối thủ trong 1s, bắt buộc nạn nhân phải trúng vào rìa của chiêu thức. Và tất nhiên để làm được điều đó thì Ryoma phải chọn vị trí thật hợp lí và tinh tế. Kế đến là nội tại Kiếm quyết sau mỗi 5s sẽ cho Ryoma một đòn đánh tăng công vật lý , và đặc biệt là nạn nhân trúng rìa chiêu sẽ nhận thêm 50% sát thương.

RYOMA: sát thủ sinh ra để khắc chế những sát thủ

Với các chiêu thức này, Ryoma trở nên rất khó chịu khi đóng vai trò cấu máu. Chỉ cần động vào chủ lực, Ryoma có thể chọc ngoáy ngay bất kì sát thủ nào, khiến chúng điên lộn ruột, tiến cũng không được mà lui cũng không xong. Cùng với khả năng ra chiêu liên tục, lượng hp và giáp ít ỏi của các sát thủ có lẽ sẽ bị chọc cho không còn đơn vị nào mất.

Cù nhây khi bị áp sát

Với việc phân tích ở trên, nhiều người có thể suy đoán rằng Ryoma sẽ hoàn toàn phế khi bị áp sát. Nhưng không, điều đó khó có thể xảy đến với vị kiếm sĩ sở hữu rất nhiều tuyệt kĩ hoa mĩ này . Với “Thần hành bách biến”, Ryoma có thể nhảy lùi lại đồng thời tung ra một đòn đánh cực mạnh. Nếu trúng chiêu thì skill còn giảm 3s hồi. Điều này giúp Ryoma có khả năng liên tục giữ khoảng cách nếu chẳng may bị áp sát bởi các sát thủ. Không những vậy , “Loạn trảm” của Ryoma khi được tung ra sẽ là 4 lần gây sát thương liên tục và kèm theo là khả năng hồi máu dựa theo lượng sát thương. Dựa vào đây, việc đối đầu với sát thủ là hoàn toàn đơn giản khi chỉ tính riêng khả năng hồi phục, Ryoma đã hoàn toàn vượt trội, chưa kể đến lượng sát thương, khống chế gây ra là liên tục với combo hoàn mĩ “Thần hành bách biến” -> “Nhất kích tất sát” -> “Loạn trảm”

Khả năng cướp bùa lợi của các sát thủ

Nhiệm vụ của những sát thủ đi rừng là chiếm được những mục tiêu lớn như rồng hay King Kong, giúp cho cả team có lợi thế áp đảo so với đối phương. Thế nhưng, Ryoma xuất hiện sẽ khiến cho nhiệm vụ này dường như trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Với khả năng gây sát thương tầm xa, Ryoma hoàn toàn có thể đứng ngoài khu vực hang động, chọc kiếm vào mà ks đi miếng mồi tưởng chừng như đã sắp rơi vào tay các sát thủ bất cứ lúc nào. Điều này đồng nghĩa với việc Ryoma không cần làm gì nhiều cũng có thể phế dần dần sức mạnh của sát thủ đi rừng team bạn, từ đó mà lăn cho quả cầu tuyết càng ngày càng lớn dần và lăn đến chiến thắng.

Tóm lại, bộ kỹ năng của Ryoma được tạo nên đều có hơi hướng khắc chế khả năng áp sát của các sát thủ hay rộng ra là các vị tướng tay ngắn nói chung. Hi vọng rằng, các Kiện tướng sớm sở hữu vị kiếm sĩ bá đạo này nhé.

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/ryoma-sat-thu-sinh-ra-de-khac-che-nhung-sat-thu_tin91161.html

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Top 6 vị tướng là miếng mồi ngon ưa thích của Kiếm Khách Tài Ba Ryoma

Ryoma là vị tướng thứ 50 của Liên Quân Mobile Việt Nam với kỹ năng có nhiều nét tương đồng với các “hot” pick trước đó.

TOP 5 vị tướng leo hạng dễ dàng trong Liên Quân Mobile

Đây luôn là sự lựa chọn nhận được nhiều lượt ban nhất trong game, nhiêu đó cũng nêu lên sự bá đạo của nhân vật này rồi, ở thời điểm hiện tại Superman hoàn toàn có thể solo hủy diệt toàn bộ team địch. Với sự cơ động cao, khả năng khống chế đa mục

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức gây sát thương xuyên qua nhiều kẻ địch lợi hại nhất hiện nay

Những cú đánh hủy diệt cho nhiều mục tiêu theo một đường thẳng là khả năng mà không nhiều vị tướng trong Liên Quân Mobile sở hữu.

Liên Quân Mobile: Game thủ chi tiền sắm ngay Tel’Annas sẽ chắc chắn gặp phải những khó khăn này đây

Tel’Annas là vị tướng thứ 52 gia nhập thế giới Liên Quân Mobile, thuộc nhóm xạ thủ với lối chơi cấu rỉa tầm xa rất khó chịu.

Zill là khắc tinh của những vị tướng nào trong Liên Quân Mobile?

Kể từ khi ra mắt, Zill gần như không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với những trận đấu Liên Quân Mobile đỉnh cao. Và ngay lập tức, đứa con của thần gió trở thành một trong những hot pick ở vị trí pháp sư đường giữa, vì sự hiệu quả và lạnh lùng

Liên Quân Mobile: Phải nạp nửa triệu mới được tặng skin hiếm của Butterfly, đắt hay rẻ?

Butterfly là vị tướng sát thủ có khả năng hồi chiêu liên tục, tạo tiền đục để “ăn” Pentakill liên tục trong Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Zill là một vị tướng Liên Quân Mobile nữa đại diện cho thế lực Khu Rừng Hắc Ám, với bộ kỹ năng rất bá đạo, có nhiều nét tương đồng với khá nhiều những vị tướng “hot” đã ra mắt trước như Murad, Ignis.

Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ nhận được phần thưởng cực khủng nếu leo rank lên Kim Cương V

Những bổ sung trong cơ cấu phần thưởng khi leo rank của Liên Quân Mobile đang thực sự khiến cộng đồng đánh giá cao.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các tính năng hay trên Facebook có thể bạn chưa biết

Facebook được biết đến là một mạng xã hội lớn nhất hành tinh, là nơi để tất cả mọi người có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, là nơi để đưa mọi người đến gần nhau hơn. Do vậy, Facebook đã không ngừng cải tiến, cập

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

Cách sử dụng hàm ConcateNate trên Excel

Hàm ConcateNate trên Excel là hàm nỗi chuỗi ký tự ở các cột dữ liệu khác nhau trong bảng, tạo thành chuỗi ký tự hoàn chỉnh.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả