Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức gây sát thương xuyên qua nhiều kẻ địch lợi hại nhất hiện nay

Những cú đánh hủy diệt cho nhiều mục tiêu theo một đường thẳng là khả năng mà không nhiều vị tướng trong Liên Quân Mobile sở hữu.

Chứng kiến một tốp lính địch đang di chuyển theo một đường thẳng, hoặc một nhóm tướng địch đang di chuyển lần lượt theo sau nhau với khoảng cách không đáng kể thì bất cứ game thủ Liên Quân Mobile nào cũng muốn tung một chiêu gây sát thương xuyên qua chúng.

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức gây sát thương xuyên qua nhiều kẻ địch lợi hại nhất hiện nay

Tuy nhiên, không nhiều vị tướng trong Liên Quân Mobile sở hữu kỹ năng đánh xuyên nhiều mục tiêu. Bài viết này sẽ tạm tổng hợp ra những chiêu thức “xiên thẳng” để độc giả tham khảo, từ đó mà có những kế hoạch chọn tướng đáp ứng tốt nhu cầu của bản thân nhất.

1. Nhất Kích Tất Sát của Ryoma

Chiêu thứ hai của Kiếm Khách Tài Ba Ryoma là một pha xiên kiếm gây sát thương vật lý cho nhiều mục tiêu theo một đường thẳng. Nếu các nạn nhân trúng rìa chiêu còn bị lam choáng. Chiêu Nhất Kích Tất Sát cần tận dụng để đánh nhiều mục tiêu cùng lúc đang lao tới (mà thường là lính địch).

Sát thương mà kẻ địch đầu tiên trúng chiêu là lớn nhất, những nạn nhân phía sau sẽ nhận sát thương thấp hơn. Vì thế mà game thủ chơi Ryoma cần sẵn sàng áp sát với chiêu Thần Hành Bách Biến ngay sau đó, cuối cùng là kích hoạt Liên Kích để tiễn đối phương “lên bảng” nhanh chóng.

2. Đùa Sốc của Joker

Joker la vị tướng xạ thủ có lượng sát thương khủng nhất game tính tới thời điểm hiện tại đang thực sự khiến bất cứ game thủ nào đam mê với vị trí xạ thủ, hoặc phù hợp với lối chơi cấu rỉa tầm xa vô cùng thèm khát. Một trong những yếu tố cực lợi hại mà Joker sở hữu chính là khả năng gây damage xuyên theo một đường thẳng từ cú khai hỏa súng phóng lựu khi kích hoạt chiêu Đùa Sốc.

Với thời gian vỏn vẹn chỉ 5 giây, cũng như lượng sát thương lên tới hơn 900 đơn vị khi chiêu thức đạt cấp 6, thì người chơi Liên Quân Mobile nào có khả năng địch hướng tốt sẽ biến khẩu súng phóng lựu của Joker trở thành một khẩu đại bác uy lực thật sự. Trong khi đó, một tốp 4 lính địch bị tiêu diệt ngay lập tức sau một cú bắn là điều quá bình thường với những ai chơi Joker.

3. Xuyên Thấu của Slimz

Slimz là một trong những xạ thủ còn khá ít ngươi chơi vì sự “lên ngôi” của những cái tên như Violet, Joker và sắp tới là Tel'Annas, chưa kể tới 2 vị tướng xạ thủ khác được “trẻ trâu” dùng để leo rank khá nhiều là Valhein và Yorn. Slimz có nội tại Xuyên Thấu hỗ trợ đánh xuyên mục tiêu rất hiệu quả.

Cụ thể thì cứ sau mỗi 2 đòn đánh thường, đòn thứ 3 của Slimz sẽ xuyên thủng mục tiêu đầu tiên rồi tới các mục tiêu phía sau gây sát thương vật lý. Với hỗ trợ đắc lực này từ nội tại mà Slimz có thẻ đảm đương trọng trách đẩy đường rất thành công.

4. Ná Thun của Fennik

Vị tướng xạ thủ tiếp theo có khả năng đánh xuyên là Fennik cũng dựa trên nội tại có tên Ná Thun. Cụ thể thì những đòn đánh thường của chú Cáo Siêu Thanh là những cú bắn từ chiếc ná thun của mình vào đối phương. Khi trúng đích, sát thương của viêc đạn sẽ lan ra xung quanh mục tiêu, bao gồm cả những mục tiêu nấp phía sau.

5. Tia Sáng Tử Vong của Natalya

Chiêu cuối Tia Sáng Tử Vong sẽ phóng ra một luồng năng lượng chết chóc gây sát thương phép mỗi 0,3 giây, đồng thời bản thân Natalya sẽ nhận một lớp lá chắn giúp miễn dịch trạng thái khống chế. Đây rõ ràng là chiêu thức có thể đánh xuyên một đường thẳng vào lực lượng đối phương đang lao tới đẩy trụ giúp việc dọn dẹp quái rất hữu hiệu.

Những nạn nhân trúng chiêu thức cuối này của Natalya thì tối thiểu cũng thiệt hại tới một nửa hoặc hai phần ba máu vì gần như không có nhiều cơ hội né tránh, nhất là khi đã dính hiệu ứng làm chậm hoặc choáng từ các đồng đội của Natalya.

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/lien-quan-mobile-5-chieu-thuc-gay-sat-thuong-xuyen-qua-nhieu-ke-dich-loi-hai-nhat-hien-nay_tin91285.html

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Top 6 vị tướng là miếng mồi ngon ưa thích của Kiếm Khách Tài Ba Ryoma

Ryoma là vị tướng thứ 50 của Liên Quân Mobile Việt Nam với kỹ năng có nhiều nét tương đồng với các “hot” pick trước đó.

RYOMA: sát thủ sinh ra để khắc chế những sát thủ

Ở phiên bản này, các sát thủ đang tỏ ra cực kì ưu thế khi sở hữu trong mình các kĩ năng vô cùng cơ động và nguồn sát thương dồi dào đơn cử như những cái tên Zuka hay Murad, Zill

TOP 5 vị tướng leo hạng dễ dàng trong Liên Quân Mobile

Đây luôn là sự lựa chọn nhận được nhiều lượt ban nhất trong game, nhiêu đó cũng nêu lên sự bá đạo của nhân vật này rồi, ở thời điểm hiện tại Superman hoàn toàn có thể solo hủy diệt toàn bộ team địch. Với sự cơ động cao, khả năng khống chế đa mục

Liên Quân Mobile: So sánh sức mạnh giữa Tel’Annas và Violet, nên dành tiền mua ai?

Cả Tel’Annas lẫn Violet đều được các game thủ Liên Quân Mobile chơi vị trí xạ thủ quan tâm sử dụng.

Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng sở hữu nhiều loại vũ khí chiến đấu nhất thời điểm hiện tại

Tùy vào mỗi chiêu thức khi kích hoạt mà các vị tướng Liên Quân Mobile này lại chuyển sang các trạng thái tấn công khác nhau.

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 29/10 đến 4/11

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Zill là một vị tướng Liên Quân Mobile nữa đại diện cho thế lực Khu Rừng Hắc Ám, với bộ kỹ năng rất bá đạo, có nhiều nét tương đồng với khá nhiều những vị tướng “hot” đã ra mắt trước như Murad, Ignis.

Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 27/8 đến 2/9 của Liên Quân Mobile

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Biến USB thành RAM máy tính với 2 bước đơn giản

Khi bạn chạy một chương trình hay phần mềm nào đó thì chúng sẽ đọc các tập lệnh, công thức hoạt động tại RAM. Nếu bộ nhớ RAM thiếu thì chắc chắn sẽ gián đoạn đến hiệu suất cũng như làm thiết bị ì ạch hơn trống thấy.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại