Phân thích toàn bộ những kỹ năng của tướng mới ASTRID

Astrid là vị tướng thứ 51 xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Là một vị tướng Đấu Sĩ, cô nàng Nữ Kiếm Sư này có bộ kỹ năng vô cùng khó chịu khi có thể tạo giáp liên tục và đặc biệt là khả năng miễn nhiễm sát thương từ chiêu cuối.
- Theo garena -
> Bảng ngọc cần thiết cho vị tướng mới ASTRID khi leo rank
Với bộ chiêu thức của mình, Astrid hứa hẹn làm khuynh đảo Miền Đất Hứa trong thời gian tới. Sau đay, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu rõ hơn về bộ kỹ năng của cô nàng này nhé!
Nội tại: Kiếm tâm
Công dụng: Khi máu còn thấp hơn 80%, Astrid sẽ tự tạo lá chắn hấp thụ 450 (+75 mỗi cấp) sát thương trong 4 giây (thời gian hồi 24 giây). Suốt thời gian tồn tại lá chắn gây 125 sát thương phép lên những kẻ địch lân cận. Mỗi đòn đánh thường hoặc chiêu thức trúng địch giúp giảm 3 giây hồi lá chắn (quái và lính giảm nửa thời gian).

Phân tích: Cứ mỗi khi dưới 80%, cô nàng Astrid lại nhận được một lớp giáp. Điều này giúp cô nàng có thể dễ dàng gánh chịu các sát thương. Không những thế, với mỗi đòn đánh thường thì nội tại của cô nàng lại được giảm thời gian hồi chiêu. Điều này giúp cho Astrid có rất nhiều lợi thế trong các pha trao đổi chiêu thức với kẻ địch khi có thể hồi lại lớp giáp liên tục.
Chiêu 1: Bạt kiếm
Hồi chiêu: 5 giây
Năng lượng tiêu hao: 60
Công dụng: Astrid vung thanh kiếm cực đại gây 160/200/240/280/320/360 (+0.6 Công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận. Kẻ địch trúng chiêu giúp Astrid tăng 20% tốc đánh, và thêm 5% theo mỗi nạn nhân là tướng địch lên đến tối đa 25%; hiệu ứng kéo dài 3 giây.

Phân tích: Với chiêu thức này, Astrid có thể gây sát thương theo diện rộng. Không những thế, chiêu thức này còn giúp cho Astrid có thêm tốc đánh khi sử dụng trúng tướng địch. Điều này giúp cho Nữ Kiếm Sư có rất nhiều lợi thế trong khoảng thời gian đi đường, đặc biệt là trong các tình huống trao đổi chiêu thức khi cô nàng có thể dễ dàng kích hoạt nội tại nhờ lượng tốc đánh cộng thêm.
Chiêu 2: Quả cảm
Hồi chiêu: 10 giây
Năng lượng tiêu hao: 60
Công dụng: Astrid lướt theo hướng chỉ định, khiến đòn đánh kế gây thêm 60/90/120/150/180/210 (+0.5 Công vật lý) sát thương vật lý, và làm chậm 50% tốc chạy của kẻ địch trúng chiêu trong 1.5 giây, đồng thời giảm 30% giáp của nạn nhân trong 4 giây. Đòn đánh thường lên tướng giúp giảm 1 giây hồi chiêu Quả cảm (trúng nhiều tướng không cộng dồn).

Phân tích: Đây có thể coi là chiêu thức áp sát chính của Astrid. Một lần lướt lên và một lần phi lên, điều này giúp cho Astrid có thể dễ dàng hơn trong việc áp sát kẻ địch. Không những thế, khi sử dụng đòn đánh được cường hóa sau khi sử dụng chiêu thức này, Astrid có khả năng làm giảm giáp và làm chậm kẻ địch. Điều này giúp cho Nữ Kiếm Sư có thể dễ dàng cầm chân kẻ địch và tối đa hóa lượng sát thương có thể gây ra.
Chiêu cuối: Cự kiếm
Hồi chiêu: 10 giây
Năng lượng tiêu hao: 100
Công dụng: Astrid tập trung sức mạnh trong 2 giây giúp miễn nhiễm mọi sát thương. Sau 1.5 giây cô vung kiếm gây 500/750/1000 (+0.83 Công vật lý) sát thương vật lý và làm chậm 50% tốc chạy của kẻ địch trúng chiêu trong 1.5 giây. Theo mỗi 2% máu Astrid tổn thất, cô sẽ gây thêm 1% sát thương (tối đa thêm 50%) . Nếu máu mục tiêu cao hơn Astrid, nạn nhân sẽ bị choáng trong 1.5 giây.

Phân tích: Có thể nói, Cự Kiếm chính là chiêu thức làm nên sự khác biệt của Astrid với tất cả các vị tướng khác. Khi đang sử dụng chiêu thức này, Astrid có được 2 giây miễn nhiễm sát thương. Chỉ với 2 giây này cũng đủ để cô nàng Nữ Kiếm Sư có thể hút được rất nhiều sát thương và tạo được rất nhiều đột biến trong giao tranh. Chưa hết, khi máu càng thấp thì chiêu thức này của Astrid càng gây được nhiều sát thương. Đặc biệt, với những kẻ địch đang có máu nhiều hơn Astrid thì sẽ bị choàng trong 1,5 giây khi bị trúng chiêu. Điều này giúp ích rất nhiều cho Astrid trong các tình huống thoát thân.
Xem thêm: https://lienquan.garena.vn/tin-tuc-game/phan-tich-bo-ky-nang-cua-astrid-lien-quan
Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/phan-thich-toan-bo-nhung-ky-nang-cua-tuong-moi-astrid_tin91191.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng ngọc cần thiết cho vị tướng mới ASTRID khi leo rank

Astrid là vị tướng Đấu Sĩ mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Cô nàng Nữ Kiếm Sư này sở hữu phong cách thi đấu vô cùng cứng đầu khi cô nàng tỏ ra cực kỳ cứng cáp nhưng lại không hề thiếu đi sát thương

Những nội tại cứng cáp nhất trong liên quân mobile

rong Liên Quân Mobile, bộ kỹ năng của các vị tướng là vô cùng quan trọng, và gần như quyết định phong cách, vị trí cũng như lối chơi của vị tướng ấy. Thế nhưng đừng dồn hết sự tập trung tới 3 kỹ năng kể trên, mà bỏ quên đi nội tại của bất kỳ vị

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 5/11 đến 11/11

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 27/8 đến 2/9 của Liên Quân Mobile

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 30/7 đến 5/8

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Danh sách tướng miễn phí theo tuần trong Liên Quân Mobile

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 32 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Dưới đây sẽ là danh sách những vị tướng miễn phí tuần

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 12/11 đến 18/11

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 13/8 đến 20/8

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Dưới đây sẽ là danh sách những vị tướng miễn phí tuần

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018

Khi chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018 (không có sự hỗ trợ của nút Home vật lý), các bạn thực hiện nhấn tổ hợp phím Sleep/Wake button (cách gọi cũ là nút nguồn) + Volume Up (nút tăng âm lượng) hoặc thiết lập phím tắt

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

Hướng dẫn quay về phiên bản iOS 11.3 do lỗi bỏ sót đến từ Apple

Sau khi vừa ra mắt iOS 12 thì Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 11.3.1 khiến cho người dùng không thể quay về được nữa. Tuy nhiên hiện người dùng vẫn có thể quay về một phiên bản cũ hơn là iOS 11.3 do lỗi bỏ

Cách lưu hình ảnh định dạng .WEBP sang JPG/PNG trên Google Chrome

Hình ảnh đóng một vai trò đáng kể trong thời gian tải của một trang web và vì thế chúng phải được tối ưu hóa cho việc hiển thị trên web kể cả có bị cắt giảm về chất lượng hình ảnh.

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.