Liên Quân Mobile: Ryoma - Siêu chiến binh đường Kingkong chuẩn bị ra mắt vào cuối tuần này

Hiện đang là một tướng đường Kingkong cực kì bá đạo tại các server khác, Kiếm khách Ryoma được dự kiến sẽ ra mắt vào ngay cuối tuần này cùng game thủ Liên Quân Mobile.
Liên Quân Mobile: Ryoma - Siêu chiến binh đường Kingkong chuẩn bị ra mắt vào cuối tuần này
Ngay tại fanpage của Liên Quân Mobile hôm qua, NPH Garena đã chia sẻ chỉ một tấm ảnh 'Kiếm Khách Tài Ba - Ryoma Coming Soon' hé lộ rằng ngày ra mắt vị đấu sĩ đường kingkong này đã rất gần rồi.
Ngoài cái tên và hình ảnh ra, chúng ta vẫn chưa biết được bất kì thông tin nào khác của Ryoma. Tuy nhiên, Lag.vn cũng đã có một số thông tin cơ bản về bộ kĩ năng cũng như vai trò của chàng kiếm khách này. Hãy cùng xem qua chúng ra sao nhé (bản dịch tên kĩ năng chưa chính thức, sẽ thay đổi sau):

Nội tại: Kiếm Pháp Trong mỗi 5 giây, đòn đánh cơ bản tiếp theo của Ryoma sẽ lan rộng hơn, gây thêm sát thương vật lý cho tất cả kẻ thù trúng phải và giảm sát thương cộng thêm của tướng địch.
Kĩ năng 1: Rút Lui Ryoma nhảy lui về phía sau (tương tự như Nakroth), đồng thời quay kiếm và gây sát thương vật lý cho các kẻ định xung quanh (1 đường chém phía trước và quay kiếm về phía sau). Khi trúng tướng địch thì kĩ năng sẽ được hồi lại 3 giây (không stack khi trúng nhiều tướng)
Kĩ năng 2: Xuyên Phá Kiếm Ryoma đâm một đường kiếm xuyên thấu dài theo hướng chỉ định, gây sát thương vật lý lên kẻ địch đầu tiên trúng đòn, các kẻ địch phía sau chỉ sẽ nhận 50% của tổng sát thương chiêu thức. Đối với tướng địch, tướng đứng sau mục tiêu đầu tiên sẽ bị làm choáng trong 1 giây.
Tuyệt chiêu: Liên Hoàn Bão Kiếm Ryoma đâm liên hoàn theo hướng chỉ định, gây sát thương vật lý tổng cộng 4 lần liên tục. Nếu kĩ năng trúng tướng, Ryoma được hồi lại máu theo số lượng tướng trúng đòn.
Theo nhận định, đây sẽ là một cơn ác mộng mới và dư sức cân cả những vị tướng đang thống trị đường Kingkong hiện tại như Zuka, Taara, Gildur, Ngộ Không...khi Ryoma không những vừa trâu bò, sát thương tầm trung với diện rộng khá ổn định và đặc biệt nhất là không sử dụng năng lượng. Với vài món trang bị sát thương và giáp/kháng phép còn lại, Ryoma dư sức càn quét các đội yếu máu hoặc không có combo khống chế tốt. Ngoài ra, Ryoma cũng có độ khó khá...'khiêm tốn' với chỉ 1.8/10 thôi.
Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết được giá cả mở bán của Kiếm Khách Ryoma sẽ là bao nhiêu, tuy nhiên cứ hi vọng rằng vị tướng bá đạo này không quá đắt đỏ hoặc bị đưa vào các 'khu vực đặc biệt' khác thôi. Hãy cùng chờ đợi tin chính thức từ Garena nhé.
Xem thêm các hướng dẫn khác dành cho Liên Quân Mobile ngay tại đây nhé! Tham gia Liên Quân Mobile tại: Trang chủ: lienquan.garena.vn Fanpage: https://www.facebook.com/LienquanMobile/ Link tải game: Android / iOS Boo

TIN LIÊN QUAN

RYOMA: sát thủ sinh ra để khắc chế những sát thủ

Ở phiên bản này, các sát thủ đang tỏ ra cực kì ưu thế khi sở hữu trong mình các kĩ năng vô cùng cơ động và nguồn sát thương dồi dào đơn cử như những cái tên Zuka hay Murad, Zill

Những vị tướng solo lane gặp Ryoma phải quỳ lạy 8 lần trước khi đánh

Ryoma tuy không quá mạnh ở phiên bản hiện tại nhưng những vị tướng hot pick của mùa này rất sợ gặp phải anh ta. Sức mạnh của Ryoma đến từ combo nhất kích và loạn trảm rút máu đối phương liên tục trong thời gian ngắn.

Liên Quân Mobile: Top 6 vị tướng là miếng mồi ngon ưa thích của Kiếm Khách Tài Ba Ryoma

Ryoma là vị tướng thứ 50 của Liên Quân Mobile Việt Nam với kỹ năng có nhiều nét tương đồng với các “hot” pick trước đó.

Liên Quân Mobile: Astrid - Nữ Kiếm Sư chuẩn bị xuất kích vào ngay cuối tuần này

Khi Ryoma vừa ra mắt, cộng đồng Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón nhận thêm Astrid - một nữ kiếm sư dũng mãnh và kiên cường mới có khả năng áp đảo đường kinhkong.

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức gây sát thương xuyên qua nhiều kẻ địch lợi hại nhất hiện nay

Những cú đánh hủy diệt cho nhiều mục tiêu theo một đường thẳng là khả năng mà không nhiều vị tướng trong Liên Quân Mobile sở hữu.

TOP 5 vị tướng leo hạng dễ dàng trong Liên Quân Mobile

Đây luôn là sự lựa chọn nhận được nhiều lượt ban nhất trong game, nhiêu đó cũng nêu lên sự bá đạo của nhân vật này rồi, ở thời điểm hiện tại Superman hoàn toàn có thể solo hủy diệt toàn bộ team địch. Với sự cơ động cao, khả năng khống chế đa mục

Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ nhận được phần thưởng cực khủng nếu leo rank lên Kim Cương V

Những bổ sung trong cơ cấu phần thưởng khi leo rank của Liên Quân Mobile đang thực sự khiến cộng đồng đánh giá cao.

Liên Quân Mobile: Đây là 4 điều mà game thủ ấn tượng nhất ở bản cập nhật Thời đại Xạ Thủ

Bản cập nhật mới nhất của Liên Quân Mobile đã mang tới nhiều thay đổi quan trọng

THỦ THUẬT HAY

Google Duo v27 hỗ trợ đa thiết bị với nhiều chỉnh sửa

Kể từ khi ra mắt Google Duo, nhà phát triển đã nhận về được khá nhiều lời chỉ trích về việc chỉ có thể sử dụng một thiết bị duy nhất trên một tài khoản đăng ký ở một thời điểm. Điều đó có nghĩa là một người có cả một

Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

10 quy tắc chụp ảnh để bức ảnh của bạn đẹp hơn, có sức sống hơn

Bạn không cần phải nhớ hết toàn bộ 10 quy tắc này, hãy dành thời gian ra để thực hành với từng quy tắc. Dần dần bạn sẽ nghiệm ra được lúc nào thì nên sử dụng quy tắc nào để chụp. Có thể lúc đầu chúng ta chụp chưa đẹp,

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc