WonderCon 2017 - Muôn màu cosplay phương Tây

Chắc hẳn bạn sẽ phải là một 'mọt sách' thật sự và vô cùng tinh mắt thì mới nhận ra hết mọi nhân vật cosplay trong đoạn MV này đấy.

Một trong những điều đẹp đẽ nhất đến từ hàng loạt sự kiện hội chợ diễn ra mỗi năm ở phương Tây hàng năm chính là sự góp mặt để giương cao lá cờ 'mọt sách' của vô số những cosplayer nhiệt tình, bất kể độ tuổi, giới tính hay màu da. Ở một số trường hợp, chính cộng đồng fan hân mộ đã tạo nên những cảnh tượng vô cùng đẹp mắt, vui vẻ và màu sắc, thậm chí hơn cả sự sắp đặt của ban tổ chức sự kiện. Trên đây là đoạn MV tuyệt vời được thực hiện bởi Sneaky Zebra tại sự kiện Wondercon 2017 và cho người xem thấy rằng cosplay là một phần không thể thiếu ở các sự kiện giải trí ngày nay.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Nhật Bản ban hành cấm trai giả gái trong ngày hội cosplay lớn nhất nước

Một tuyên bố rõ ràng trong sự kiện Tokyo Comic Con, một trong những sự kiện cosplay lớn nhất Nhật Bản: “Đàn ông ăn mặc như phụ nữ sẽ BỊ CẤM”.

Cộng đồng cosplay phẫn nộ với bài báo chỉ trích sai sự thật về lễ hội Otaku Fes

Cộng đồng cosplay đang hết sức phẫn nộ vì một bài báo được đăng trên tờ báo được xem là uy tín của TP. HCM . Trong đó người viết bài báo đã kéo sai lệch thông tin của lễ hội Otaku Fes vừa diễn ra vào tháng 9 vừa qua.

Cô nàng coser chen ngang phần thi của bạn rồi đòi chia tiền thưởng

Cộng đồng Cosplay đang rất xôn xao về vụ việc một nữ cosplayer tuy không đăng ký dự thi nhưng vẫn cố tình chen ngang vào bài dự thi của bạn khác rồi sau đó đòi chia phần thưởng. Dù cô bạn này đã biết lỗi nhưng có vẻ cộng đồng vẫn chưa thông cảm

Bỏng mắt với các màn cosplay độc đáo

Các bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi chiêm ngưỡng những 'tuyệt phẩm' cosplay tới từ chính các fan Dota 2 Việt Nam..

Cô nàng MiMi tung bộ ảnh cosplay D.Va cực hot bên bo mạch chủ của MSI

Nữ game thủ kiêm coser Phạm Minh Châu vừa tung bộ ảnh nóng “bỏng mắt” cosplay cô nàng D.Va bên các bo mạch chủ mới đến từ nhà sản xuất MSI.

Bộ ảnh cosplay Hearthstone của 2 người đẹp phương Tây cuốn hút game thủ

Không chỉ chăm chút cho vẻ ngoài và bộ trang phục của mình, bộ đôi Natasha và Aliza còn cẩn thận chuẩn bị hẳn một bàn đấu bài cực kỳ chi tiết và đẹp mắt.

Lam Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ

Được biết, đây cũng là sản phẩm hợp tác giữa giọng ca “Tình đơn phương” và tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018 sắp tới.

Senya Miku – “Bá chủ cute” làng cosplay Trung Quốc

Vẻ xinh xắn đáng yêu không tuổi khiến không ai có thể đoán được tuổi thực của Senya Miku, chỉ biết cô nàng gia nhập làng cosplay từ rất sớm.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao