Lam Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ

 Trước thông tin này, fans của nam ca sĩ Lam Trường đã không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu tiên anh đồng ý hợp tác cùng một NPH game online. Anh cho biết, sự hợp tác lần này của mình và NPH Funtap như một cái duyên.





Nổi tiếng với rất nhiều hit nhạc game võ lâm, Lam Trường rất hứng thú khi hóa thân thành các nhân vật “huyền thoại” trong Nhất Kiếm Giang Hồ. Hãy cùng chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh cosplay phong cách kiếm hiệp của anh.



Lam Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ













Theo tiết lộ từ NPH Funtap, sắp tới ca sĩ Lam Trường sẽ tiếp tục cùng Nhất Kiếm Giang Hồ trong nhiều sự kiện thú vị đồng hành cùng cộng đồng game thủ. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất về ‘anh hai’ và tựa game hấp dẫn này tại:


Landing: https://nhatkiemgiangho.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D




TIN LIÊN QUAN

Ca sĩ Lam Trường bất ngờ gia nhập làng game Việt với vai trò đại sứ game

Nổi tiếng với những bản hit đậm chất cổ trang và trở thành tượng đài trong lòng nhiều thế hệ, có thể nói ca sĩ Lam Trường chính là cái tên sáng giá, đủ tầm và phù hợp nhất với vai trò này.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile xác nhận thời gian ra mắt ngay trong tháng 10 tới

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là đầu game mobile kiếm hiệp chất lượng đến từ NPH Funtap sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 này

Nhất Kiếm Giang Hồ đã có thể tải sớm, chính thức ra mắt 10/10/2018

Trong sự trông ngóng ngày đêm của game thủ, NPH Funtap cho biết game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức Open Beta vào ngày 10/10 tới đây mà không cần trải qua 2 lần Alpha Test và Closed Beta thử nghiệm.

Tổng hợp những game mobile Việt chất lượng ấn định thời gian ra mắt ngay trong tháng 9

Trong tháng 9 này, game thủ Việt được đón nhận khá nhiều đầu game mobile trong nước có đồ họa 3D, sở hữu gameplay sâu cùng nhiều hình ảnh đẹp mắt

Từ kết bạn, kết nghĩa anh em… cho đến kết duyên, tất cả đều hoàn hảo trong Thiên Ngoại Giang Hồ

Thiên Ngoại Giang Hồ ra mắt vào ngày 14/10 tới đây, sẽ đang mang đến một loạt tính năng kết bạn, kết duyên, kết bái sư đồ hoàn hảo.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile tung nhiều hình ảnh Việt hóa phiên bản sắp phát hành

Tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile vừa tung nhiều hình ảnh Việt hóa khá đẹp mắt phiên bản sắp phát hành tại thị trường Việt

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ra mắt trang chủ chính thức, tiết lộ nhiều tính năng ingame

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là game nhập vai kiếm hiệp đang được 3Wan phát hành tại Trung Quốc. Sau một thời gian hoạt động thì đây là sản phẩm được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá là đối trọng trực tiếp với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ở cả hình

Phan Hải ‘Người phán xử’ bất ngờ làm ‘bảo kê’ cho Kiếm Vương Chi Mộng

Ngày hôm nay, Funtap chính thức xác nhận diễn viên Việt Anh – người thủ vai Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử”sẽ làm đại sứ cho tựa game kiếm hiệp – Kiếm Vương Chi Mộng.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.