Bộ ảnh cosplay Hearthstone của 2 người đẹp phương Tây cuốn hút game thủ

Không chỉ chăm chút cho vẻ ngoài và bộ trang phục của mình, bộ đôi Natasha và Aliza còn cẩn thận chuẩn bị hẳn một bàn đấu bài cực kỳ chi tiết và đẹp mắt.

Dưới đây là chùm ảnh Cosplay hai nhân vật Valeera và Jaina Proudmoore do bộ đôi Aliza và Natasha thể hiện. Họ không chỉ làm nổi bật được vẻ sexy khó cưỡng của hai nhân vật này, mà còn tỏ ra vô cùng cẩn thận khi chuẩn bị hẳn một bàn đấu bài y như trong game Hearthstone. Nào hãy cùng chiêm ngưỡng.











BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : cosplay, Hearthstone, game

TIN LIÊN QUAN

Lam Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ

Được biết, đây cũng là sản phẩm hợp tác giữa giọng ca “Tình đơn phương” và tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018 sắp tới.

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Nữ game thủ xinh đẹp hóa thân thành nàng thỏ D.Va trong bộ ảnh cosplay chào năm mới

Với thân hình nóng bỏng cùng bộ trang phục bó sát như trong Overwatch, nữ game thủ đã khiến cư dân mạng “xin chết” chỉ trong...1 nốt nhạc!

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

“Bể bụng” với cuộc thi Cosplay siêu nhắng của cộng đồng Dota 2

Vừa mới chính thức khởi động nhưng cuộc thi Cosplay củacộng đồng Dota 2 đang dần trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Hãy cùng Gamehub chiêm ngưỡng những bức ảnh dự thi siêu nhắng này từ các game thủ nhé!

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản