Kiếm Thánh Mobile mở event cực khủng chào đón xuân 2017

Tết Nguyên Đán luôn là cơ hội lớn để các Nhà phát hành game Việt thể hiện mức độ chịu chơi của mình bằng hàng loạt những phần thưởng khủng dành cho các sự kiện. Không nằm ngoài dự tính, NPH Gamota và BQT Kiếm Thánh Mobile đã sẵn sàng khai nổ tiệc xuân 2017 với chuỗi event Tết cùng nhiều phần thưởng giá trị khiến cả cộng đồng bùng nổ.

Nhằm mang lại không khí và dư vị của mùa Tết Nguyên Đán đang đến gần, Kiếm Thánh Mobile sẽ mang đến chuỗi sự kiện bắt đầu từ ngày 22/1/2017 đến ngày 2/2/2017 gồm: Nhân đôi phụ bản ngày, Tặng lì xì, Đuổi Niên Thú, Pháo nổ vang trời, Đổi quà năm mới…cùng nhiều quà tặng ingame vô cùng giá trị. Chắc chẳn đây sẽ là phong bao lì xì siêu khủng mà NPH Gamota và BQT Kiếm Thánh Mobile muốn gửi tặng đến cho các game thủ của mình trong những ngày đầu năm 2017.


Đặc biệt, Kiếm Thánh Mobile cũng không quên dành tặng Giftcode gồm: Đá Bạo, Đá Kiên Cố, Hồi Sinh Đan, Thẻ Xu Lớn, Đá Cường Hóa Thấp, Túi Mảnh Bộ Đồ,... để game thủ có thể tận hưởng trọn vẹn nhất dịp Tết cổ truyền 2017 một cách trọn vẹn, hoành tráng và tuyệt vời nhất.


Được biết đến là tựa gMO nhập vai theo phong cách tiên hiệp vô cùng hấp dẫn, Kiếm Thánh Mobile sở hữu nền đồ họa 2D bắt mắt, hệ thống nhân vật theo phong cách Q-style đáng yêu. Thêm vào đó hiệu ứng kĩ năng chiến đấu cũng được chăm chút kĩ lưỡng, thể hiện đầy đủ đặc sắc thế giới võ hiệp phương Đông, chắc chắn Kiếm Thánh Mobile mang đến một trải nghiệm thị giác hoàn toàn mới mẻ cho người chơi.

Có thể nói, chuỗi event đầu năm này chính là món quà tri ân đặc biệt mà Kiếm Thánh Mobile muốn gửi đến cộng đồng game thủ đã luôn đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Còn chần chừ gì nữa, mà chưa tận hưởng bữa tiệc khai xuân mà Kiếm Thánh Mobile đã chuẩn bị riêng cho bạn ngay từ bây giờ
Tung Hoành Ma Giới - Thánh Kiếm Trảm Yêu, xem thêm thông tin chi tiết tại:

Trang chủ: http://kiemthanh.gamota.com/

Fanpage: https://www.fb.com/kiemthanh.mobi

Link tải Android: http://bit.ly/Android-KTM

Link tải iOS: http://bit.ly/IOS-KTM

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Thánh Mobile - “Quẩy” hết nấc nhận GiftCode cực khủng cùng Tương Sơn

Chắc chắn, các game thủ của Kiếm Thánh Mobile sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm nhiều kí ức khó quên tại miền đất mới Tương Sơn vào lúc 10h00', ngày hôm nay 27/10/2016.

Cần chuẩn bị những gì trước ngày Open Beta của Torchlight Mobile?

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, huyền thoại sẽ chính thức trở lại! Game thủ Torchlight Mobile đừng quên làm ngay 4 việc dưới đây.

Kiếm Đạo Phong Vân sinh nhật 1 tuổi, tri ân người chơi, tặng code free khắp mọi mặt trận

Hàng loạt hoạt động và sự kiện tri ân cho game thủ nhân dịp game mobile Kiếm Đạo Phong Vân tròn 1 tuổi đang được diễn ra vô cùng rộn ràng.

Game thủ Torchlight Mobile mỏi mòn chờ đợi Open Beta

Trong chuỗi ngày chờ đợi đến thời điểm Open Beta, game thủ có thể “giết thời gian” bằng cách tham gia event “Báo Danh Huyên Thoại” để nhận ngay loạt giftcode “khủng” có giá trị lên tới 5 triệu đồng.

Đại phá Hoa Sơn, nhận ngay GiftCode cùng Kiếm Thánh Mobile

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay 22/10/2016, Kiếm Thánh Mobile tiếp tục khai mở S2 Hoa Sơn và Giftcode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

Kiếm Thánh Mobile chính thức lên sóng khiến dân tình bấn loạn

Vào 10h00' ngày hôm nay 19/10/2016, Kiếm Thánh Mobile sẽ khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên khi chính thức ra mắt làng game Việt.

THỦ THUẬT HAY

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hướng dẫn sửa lỗi SSL khi đăng nhập Facebook, Gmail, Youtube

Để đảm bảo an toàn cao thì giao thức bảo mật này sẽ có những cảnh báo khi bạn truy cập từ các thiết bị hoặc trình duyệt được cho là không an toàn. Ví dụ như báo lỗi SSL (lỗi chứng chỉ không hợp lệ) do đặt thời gian

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8