Nhật ký một ngày của game thủ GunPow thứ thiệt

Tôi luôn tự hào mình là một game thủ GunPow chân chính. Cày kéo vừa đủ, nạp tiền phù hợp với mức chi tiêu và thành tích xếp hạng trong game thì cũng không tệ. Bạn muốn biết một ngày của game thủ GunPow diễn ra như nào không?



Như một thói quen, mỗi ngày khi vào GunPow thì tôi sẽ ghé thăm công hội đầu tiên. Một phần là để cống hiến cho công hội thêm lớn mạnh, nhưng quan trọng hơn là để chăm chút cho lực chiến của mình. Chắc các bạn đều biết là công hội level càng cao thì điểm lực chiến cộng thêm cho hội viên sẽ càng lớn phải không. Chưa kể tại trường dạy kỹ năng và tiệm công hội chúng ta sẽ có thể tăng thêm các chỉ số tấn công, phòng thủ và sở hữu được những đạo cụ hữu ích nữa.




Gia nhập công hội có rất nhiều lợi ích đó


Trang bị đầy đủ, lực chiến cũng đã được nạp đầy, giờ là lúc tôi sẵn sàng cho đặt chân tới Vùng Mạo Hiểm. Mỗi map trong Vùng Mạo Hiểm lại có những kẻ cản đường với kỹ năng khác nhau. Hồi còn là tân thủ tôi cứ nghĩ chế độ PVE thì ngon ăn thôi vì làm gì có cao thủ. Nhưng hiện giờ khi lực chiến đã suýt soát 3 vạn, vượt qua khoảng 5 map đầu cho tân thủ, tôi vẫn ngã gục trước rất nhiều màn chơi vì không ăn nổi 3 sao. Hoá ra chế độ PVE chưa bao giờ dễ dàng vượt qua, đặc biệt ở chế độ tinh anh. Tuy nhiên khi vượt qua được các ải tinh anh thì phần thưởng nhận lại là rất xứng đáng. Bật mí với các bạn là mỗi ngày dù bận rộn đến đâu, tôi vẫn nhớ phải vào càn quét hết tất cả ải mình đã vượt qua để thu thập những đạo cụ giá trị.




“Càn quét” Vùng Mạo Hiểm mỗi ngày không chỉ nhận được quà mà còn hoàn thành nhiệm vụ


Sau chuỗi chiến đấu dài ở Vùng Mạo Hiểm, cần phải cho pet và thú cưỡi nghỉ ngơi thôi. Tôi đang nuôi 1 Bé Rồng đã tiến hoá cấp 2, khá mạnh, ngày ngày nó vẫn được hấp thụ exp của những pet nhỏ khác để tăng cấp. Parky là thú cưỡi rất đáng yêu và cũng có khả năng hỗ trợ lực chiến cho bạn. Hãy để ý chăm sóc cả 2 nhé.




Chăm sóc Pet tốt cũng góp phần tăng lực chiến cho nhân vật


Luyện tay đủ cứng rồi thì còn ngại gì mà không vào đấu trường thử sức đi nào. Thật sự thì tôi không nhớ chính xác một ngày mình đã PK với bao nhiêu người chơi. Chỉ biết là cứ chơi xong bị cuốn vào, các mốc mục tiêu cứ thế dần hoàn thành, exp cứ tăng đều sau mỗi ván đấu cho đến lúc đoạt được danh hiệu mới. Kèo có thể lật bất cứ lúc nào chính là điểm thú vị hơn cả của GunPow so với các tựa game khác. Bạn không bao giờ biết trước được kết quả trận đấu sẽ như thế nào dù chỉ 10s trước đó bạn gần như nắm chắc 90% thắng lợi.




Rủ ngay bạn bè đi phó bản nhóm kiếm đồ xịn nha


Chiều tối là khoảng thời gian dành cho bạn bè rủ nhau đi săn đồ xịn trong các Phó bản nhóm. Tôi đã may mắn sở hữu được đôi cánh Thiên Thần Tội Lỗi mà bạn sẽ không bao giờ có thể tìm thấy trong shop của GunPow đâu. Mỗi map với các loại Boss khác nhau cũng sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng giá trị khác nhau, đặc biệt là phục trang độc nhất. Vui chơi vậy thôi nhưng đừng quên 19h00 mỗi ngày vào củ hành Boss Thế Giới nhé. Đây không chỉ là hoạt động vui cho toàn server mà phần thưởng cho hoạt động này cũng rất hấp dẫn.




Đừng quên dự tiệc 3 lần mỗi ngày để “ăn” thể lực


Ngoài ra GunPow có khá nhiều hoạt động bên lề như điểm danh, tích luỹ, tham gia hôn lễ để chúc phúc cho cô dâu chú rể. Mới đây khi tính năng sư đồ ra mắt, các hoạt động bái sư – nhận đệ tử cũng rất rầm rộ. Một số tip nhỏ cho các bạn mới chơi mà muốn lên cấp nhanh đơn giản là: bái sư – dự tiệc đầy đủ 3 lần một ngày – tham gia bí cảnh 2 lần 1 ngày – báo danh đầy đủ mỗi lẫn online. Chỉ cần chăm chỉ làm đủ các hoạt động này trong ngày là bạn sẽ lên cấp nhanh lắm đó!


Tải game ngay: https://trangcongnghe.vn/5c158d4a


Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/


Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn



BI VI

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

Công hội GunPow có gì hot để “hấp dẫn” game thủ?

Mỗi ngày, không cần nhắc nhở, việc đầu tiên của game thủ GunPow khi vào game là ghé thăm Công hội. Điều gì đã hấp dẫn họ như vậy? Cùng tìm hiểu về công hội GunPow với chúng tôi nhé.

GunPow có sức hấp dẫn khó cưỡng!

Chơi game thì phải có bạn, một tựa game thành công đương nhiên phải có cộng đồng lớn mạnh. GunPow đã làm được điều này ở thời điểm hiện tại. Dự đoán trong tương lai mà cụ thể là 2017, cộng đồng game thủ GunPow sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa.

[GunPow] Lắng nghe tâm sự nữ game thủ ngày đầu năm mới

Trong không khí Tết vui tươi, rộn ràng khắp nơi nơi, GunPow xin được giới thiệu những dòng tâm sự của game thủ GunPow Lam Nguyệt – một gương mặt rất nổi trong cộng đồng game bắn súng tọa độ GunPow.

GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

[Infographic] Tìm hiểu về tuyệt chiêu chiến đấu Bắn đâu trúng đó của GunPow

Là game mobile bắn súng toạ độ thế hệ mới, GunPow mang đến nhiều trải nghiệm bắn tẹt ga, PK tẹt khói cho người chơi. Trong những trận đối đầu căng thẳng, người chơi luôn tìm kiếm những tuyệt chiêu chiến đấu để “kéo-thả-bắn” chính xác mục tiêu.

GunPow - Tìm hiểu về hệ thống Công hội

Hãy cùng GameHub tìm hiểu về hệ thống Công hội hấp dẫn trong game mobile bắn súng tọa độ GunPow nhé.

GunPow - Hướng dẫn kết hôn dành cho game thủ

Ai chẳng muốn có một xạ thủ đời tâm đồng ý hợp, và Pow cũng vậy, cuộc phiêu lưu của các xạ thủ sẽ trở nên thú vị hơn nếu tìm được người xạ thủ đời ưng ý và tiến hành hôn lễ với người đó.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về