GunPow - Tìm hiểu về hệ thống Công hội

Bang Hội đã từ lâu trở thành hệ thống không thể thiếu trong bất cứ các game online nào bởi tính chất tương tác mạnh mẽ giữa người chơi với nhau. Trong bang hội, bạn có thể trò truyện, kết bạn giao lưu với mọi người và cùng nhau tham gia các hoạt động trong game, đặc biệt là bang chiến hoặc săn Boss. Trong GunPow, hệ thống Bang hội sẽ có tên gọi là Công hội, mở ra khi nhân vật đạt cấp 15.
1. Điều kiện:
Xạ thủ cần đạt tới cấp 15, thì tính năng Công hội sẽ được khai mở.


Hình ảnh giao diện về công hội
2. Thông tin chi tiết:
Xạ thủ có thể tạo công hội, mời xạ thủ bốn phương tụ tập hoặc có thể gia nhập vào công hội khác để làm quen xạ thủ khác. Sau khi gia nhập Công Hội, xạ thủ có thể được hưởng rất nhiều ưu đãi.


Hình ảnh tạo Công hội
Khi công hội đạt cấp 5 – Toàn bộ thành viên trong công hội sẽ nhận được thú cưỡi.


Hình ảnh nhận thú cưỡi khi Công hội đạt cấp 5
Công hội càng lớn mạnh, cũng như thành viên đóng góp càng nhiều thì càng có thêm ưu đãi.
Hàng ngày xạ thủ có thể góp quỹ cho công hội. Việc góp quỹ sẽ giúp xạ thủ nhận điểm cống hiến cá nhân và công hội sẽ nhận điểm danh vọng.
Điểm danh vọng dùng để nâng cấp các công trình trong công hội như vật tổ, cấp công hội, trường kỹ năng.

Điểm cống hiến để thành viên học kỹ năng và mua đồ trong tiệm công hội.
Hàng ngày, xạ thủ có thể tiến hành lễ bái vật tổ. Sau khi lễ bái vật tổ, sẽ nhận được vật tổ chúc phúc (buff bang hội) giúp tăng thuộc tính, sức mạnh nhân vật. Lưu ý: chúc phúc sẽ tồn tại đến hết 24h cùng ngày.


Hình ảnh giao diện trong công hội

Trường kỹ năng giúp cho xạ thủ nâng cấp sức mạnh của nhân vật bằng các kỹ năng thuộc tính.

Học càng nhiều, càng cao sẽ càng nhận được thuộc tính mạnh mẽ.

Chúc các xạ thủ có phút giây tuyệt vời khi trải nghiệm GunPow!

TIN LIÊN QUAN

Nhật ký một ngày của game thủ GunPow thứ thiệt

Tôi luôn tự hào mình là một game thủ GunPow chân chính. Cày kéo vừa đủ, nạp tiền phù hợp với mức chi tiêu và thành tích xếp hạng trong game thì cũng không tệ. Bạn muốn biết một ngày của game thủ GunPow diễn ra như nào không?

[GunPow] Lắng nghe tâm sự nữ game thủ ngày đầu năm mới

Trong không khí Tết vui tươi, rộn ràng khắp nơi nơi, GunPow xin được giới thiệu những dòng tâm sự của game thủ GunPow Lam Nguyệt – một gương mặt rất nổi trong cộng đồng game bắn súng tọa độ GunPow.

GunPow - Hướng dẫn kết hôn dành cho game thủ

Ai chẳng muốn có một xạ thủ đời tâm đồng ý hợp, và Pow cũng vậy, cuộc phiêu lưu của các xạ thủ sẽ trở nên thú vị hơn nếu tìm được người xạ thủ đời ưng ý và tiến hành hôn lễ với người đó.

GunPow có sức hấp dẫn khó cưỡng!

Chơi game thì phải có bạn, một tựa game thành công đương nhiên phải có cộng đồng lớn mạnh. GunPow đã làm được điều này ở thời điểm hiện tại. Dự đoán trong tương lai mà cụ thể là 2017, cộng đồng game thủ GunPow sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Công hội GunPow có gì hot để “hấp dẫn” game thủ?

Mỗi ngày, không cần nhắc nhở, việc đầu tiên của game thủ GunPow khi vào game là ghé thăm Công hội. Điều gì đã hấp dẫn họ như vậy? Cùng tìm hiểu về công hội GunPow với chúng tôi nhé.

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

Vì sao GunPow được xem là game bắn súng tọa độ thế hệ mới?

Rất nhiều sản phẩm bắn súng đã cập bến thị trường Việt trong suốt 10 năm qua, nhưng có lẽ, phải đến tận thời điểm GunPow ra mắt, thể loại này mới thật sự bước sang trang sử mới với thao tác hoàn toàn “lột xác”. Vậy, những lí do nào giúp GunPow

Soi game bắn súng tọa độ GunPow trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Ngay từ sớm nay, game mobile bắn súng tọa độ GunPow đã chính thức mở cửa chào đón game thủ tham gia trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Cách ẩn các loại tệp cụ thể khỏi kết quả tìm kiếm của Windows 11

Bạn muốn ẩn ảnh hoặc video riêng tư để không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Windows 11? Nếu vậy hãy cấu hình để loại trừ một số loại tệp nhất định khỏi kết quả tìm kiếm theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp