GunPow có sức hấp dẫn khó cưỡng!

Chơi game thì phải có bạn, một tựa game thành công đương nhiên phải có cộng đồng lớn mạnh. GunPow đã làm được điều này ở thời điểm hiện tại. Dự đoán trong tương lai mà cụ thể là 2017, cộng đồng game thủ GunPow sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Chỉ mới ra mắt chưa lâu nhưng GunPow đã xây dựng được cho mình một cộng đồng game thủ trung thành và gắn kết. Quan tâm tới trải nghiệm của người dùng, các tính năng ingame trong GunPow được xây dựng với tính cộng đồng rất cao.

 

Đơn cử như công hội trong game hoạt động rất năng nổ với sự góp sức, cống hiến hàng ngày của mỗi thành viên. Ai cũng hiểu một điều rằng công hội càng mạnh thì lực chiến của mỗi cá nhân trong công hội càng lớn. Vậy nên không ai bảo ai, một khi đã tham gia vào công hội là mọi game thủ đều sẽ cống hiến hết mình. Chưa kể anh em cùng công hội đi cùng nhau PVE, PK còn có thể kéo nhau cùng đi lên và tăng rất nhiều cống hiến.

 

 

Công hội mang lại rất nhiều lợi ích cho người chơi

 

Tính năng Phó Bản Nhóm trong GunPow là hoạt động tổ đội được yêu thích nhất. Đây là cơ hội vàng để các game thủ săn ngay những vật phẩm giá trị, không thể tìm thấy được trong shop. Các sư phụ cũng có thể kéo điểm exp và giúp đệ tử của mình cày đồ khi tham gia hoạt động này. Với 3 chế độ từ Dễ - Khó – Địa ngục, phó bản này không hề dễ ăn cả khi lực chiến của bạn đáp ứng đủ yêu cầu của map.

 

GunPow có sức hấp dẫn khó cưỡng!

 


Anh em – sư đồ cùng vượt phó bản kiếm đồ xịn

GunPow là một trong số ít những tựa game bắn súng toạ độ nhưng lại đề cao tính chiến thuật trong game. Không chỉ là chia sẻ về các kỹ năng bắn hay, những chủ đề xin bí kíp vượt ải, cách tăng lực chiến hiệu quả, hay đơn giản là lựa chọn pet hay vũ khí nào được bàn tán rất sôi nổi trên group cộng đồng Vương Quốc GunPow. Cũng từ đây đã hé lộ nhiều gương mặt game thủ nổi bật được cộng đồng vinh danh, mới đây là game thủ Nguyễn Công Bình – được mệnh danh “Thánh vượt ải”. Anh bạn game thủ này cũng rất chịu khó up clip hướng dẫn vượt ải và trả lời mọi thắc mắc cho anh em.

 

 

 

 

Tranh tài trong đấu trường cũng đòi hỏi sự hợp tác ăn ý của những người anh em cùng team. Người này bắn xung kích, người kia tung pow liền sau đó khiến cho đối phương không kịp trở tay, chỉ những người đồng đội ăn ý và có kinh nghiệm tác chiến với nhau mới làm được điều đó. Không hiếm trường hợp huynh đệ tương tàn do lỡ tay củ hành đồng đội hoặc không hiểu ý nhau dẫn tới thất bại của team.

 


Tổ đội ăn ý sẽ luôn chiếm ưu thế trong đấu trường

Hàng loạt tính năng hấp dẫn khác của GunPow như trang cá nhân với đầy đủ thông tin, thậm chí cả ảnh người chơi khiến cho game thủ dễ dàng giao lưu và kết bạn với nhau. Tính năng chat voice vô cùng tiện lợi trong chiến đấu. Những lợi ích mang lại từ việc kết hôn khiến cho lễ đường GunPow ngày nào cũng chật kín người tổ chức hôn lễ, không hề thua kém một tựa game hẹn hò nào.

 


Lễ đường GunPow luôn chật kín người kết hôn

Chơi game thì phải có bạn, một tựa game thành công đương nhiên phải có cộng đồng lớn mạnh. Để xây dựng được một cộng đồng bền vững, ngoài những yếu tố giao tiếp bên ngoài giữa các game thủ thì các tính năng ingame mang tính tổ đội cũng rất quan trọng. GunPow đã làm được điều này ở thời điểm hiện tại. Trong năm 2017, chắc chắn tựa game này sẽ còn khuấy động làng game Việt bởi những yếu tố hấp dẫn, mới lạ hơn nữa!

 

Tải game ngay: https://trangcongnghe.vn/5c158d4a

 

Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/

 

Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

 

 

 

BI VI

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

Công hội GunPow có gì hot để “hấp dẫn” game thủ?

Mỗi ngày, không cần nhắc nhở, việc đầu tiên của game thủ GunPow khi vào game là ghé thăm Công hội. Điều gì đã hấp dẫn họ như vậy? Cùng tìm hiểu về công hội GunPow với chúng tôi nhé.

GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

[GunPow] Lắng nghe tâm sự nữ game thủ ngày đầu năm mới

Trong không khí Tết vui tươi, rộn ràng khắp nơi nơi, GunPow xin được giới thiệu những dòng tâm sự của game thủ GunPow Lam Nguyệt – một gương mặt rất nổi trong cộng đồng game bắn súng tọa độ GunPow.

GunPow - game bắn súng toạ độ đỉnh cao của năm 2017

Bước sang 2017, làng game Việt chứng kiến sự góp mặt của nhiều tựa game mới. Trong số đó, GunPow do VNG phát hành nổi lên như một biểu tượng mới của dòng game bắn súng toạ độ vốn được xem là thể loại kinh điển trong nhiều năm qua.

Soi game bắn súng tọa độ GunPow trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Ngay từ sớm nay, game mobile bắn súng tọa độ GunPow đã chính thức mở cửa chào đón game thủ tham gia trải nghiệm.

GunPow - Hướng dẫn kết hôn dành cho game thủ

Ai chẳng muốn có một xạ thủ đời tâm đồng ý hợp, và Pow cũng vậy, cuộc phiêu lưu của các xạ thủ sẽ trở nên thú vị hơn nếu tìm được người xạ thủ đời ưng ý và tiến hành hôn lễ với người đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Cách thực hiện cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook

Cũng tương tự như việc sử dụng tính năng tạo câu hỏi trên Facebook, việc tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook cũng là một trong những cách để người dùng có thể tạo ra sự tương tác với những người dùng khác hoặc có thể

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

10 bước đơn giản để bảo mật máy tính và các tài khoản của bạn

Xâm nhập dữ liệu, hack, và phần mềm không an toàn khiến hacker dễ dàng truy cập vào dữ liệu của bạn. Những bước đơn giản sau có thể giảm thiểu điều đó xảy ra.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...