Kiếm Thành sẵn sàng đón xuân với phiên bản update cực HOT

Sau thời gian ra mắt, Kiếm Thánh Mobile đã thu hút được đông đảo người chơi tham gia vào hành trình tung hoành Ma Giới tiêu diệt yêu ma đầy khốc liệt của mình. Với hi vọng luôn mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ, Kiếm Thánh Mobile sẽ chính thức lột xác với phiên bản update đầu tiên Vạn Đạo Kiếm Tôn vào lúc 10h00' ngày hôm nay 17/1/2016.

Nhằm đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi từ phía người chơi, trong phiên bản update Vạn Đạo Kiếm Tôn mới này, Kiếm Thánh Mobile sẽ chính thức cập nhật thêm tính năng mới vô cùng hấp dẫn là Thần Thành liên server. Sức hấp dẫn của tính năng mới này chính là việc cho phép chiến đấu “xuyên lục địa”, đem đến sự cạnh tranh với quy mô lớn khi mà mọi anh hùng đều có cơ hội đưa tên tuổi của mình thoát ra khỏi phạm vi máy chủ để vinh danh khắp thiên hạ. Tại đây, game thủ có thể tham gia làm nhiệm vụ, đi phụ bản kiếm nguyên liệu, trang bị, giết BOSS, tất cả sẽ hứa hẹn mang đến một trận đấu nảy lửa và khốc liệt nhất từ trước đến nay.

Cũng là một trong những tính năng gây chú ý trong phiên bản lần này, Kiếm Chủng sẽ giúp người chơi thực hiện việc: đúc kiếm, luyện kiếm và khai quang để tăng lực chiến cho chính nhân vật trong game một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Kiếm Thánh Mobile cũng bổ sung thêm một loạt tính năng vạn người mơ như: Thần Trang Chí Tôn, Võ Đạo Nguyên Thần, Thiên Cung Tầm Bảo, hoạt động Câu cá,... khiến bầu không khí tại đây trở nên mới lạ và nhộn nhịp gấp nhiều lần.

Đặc biệt, để chào mừng phiên bản update chính thức ra mắt, Kiếm Thánh Mobile sẽ “xả hàng” vô vàn Giftcode giá trị bao gồm: Đá Né, Đá Công, Đá Cường Hóa thấp, Đan Ngộ Tính Sơ, Túi Mảnh bộ Đồ, Thẻ xu (lớn), Đan Tiến Hóa Cánh,... để các anh hùng có thể thỏa thích tận hưởng một ngày update tuyệt vời nhất.



Liệu phiên bản update lần này của Kiếm Thánh Mobile còn ẩn chứa những điều bất ngờ nào nữa? Hãy nhanh tay đăng nhập vào game để tự tay khám phá bản update mới nhất Vạn Đạo Kiếm Tôn của Kiếm Thánh Mobile ngay từ bây giờ
Tung Hoành Ma Giới - Thánh Kiếm Trảm Yêu, xem thêm thông tin chi tiết tại:

Trang chủ: http://kiemthanh.gamota.com/

Fanpage: https://www.fb.com/kiemthanh.mobi

TIN LIÊN QUAN

Đông Phương Bất Bại Mobile tung update mới đầy lạ mắt

Người chơi sẽ được trải nghiệm một Đông Phương Bất Bại Mobile mới từ “đầu” đến “chân”.

Ngạo Thiên Mobile sẵn sàng Alpha Test vào 10h00 ngày 30/5

Như vậy, cộng đồng game thủ Việt đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm với thông báo chính thức đến từ phía NPH Gamota. Trước đó, Ngạo Thiên Mobile từng đánh tiếng sẽ phát hành trong tháng 4/2018 song đã bị lùi lại mất 1 tháng. Lần “lỡ hẹn” này, có thể nói

Heroes of Dugeon - ARPG siêu khủng của Mobile tung Update cực tởm

Heroes of Dungeon mang tới cho người chơi cập nhật nội dung mới đầy đủ và chi tiết, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm ARPG hành tráng và chất lượng nhất.

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Sau Big Update , Au Mobile gửi lời xin lỗi game thủ vì phiên bản mới quá nặng

Chúng tôi chỉ mong 1,6 Gb không thể ngăn cách được các bạn tìm kiếm niềm vui nếu chúng ta có đủ sự kiên nhẫn và chờ đợi như đã đi cùng nhau suốt 3 năm qua.

Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Ơn giời, cuối cùng, TNGH Mobile cũng chính thức tung ra phiên bản update cực HOT mang tên Đại Chiến BOSS Thế Giới và dành tặng game thủ hàng ngàn GiftCode vô cùng giá trị và hấp dẫn.

CACK Mobile update phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên Android

Tựa game hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm cực thú vị và mới mẻ trong đợt update phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên nền tảng Android.

TOP – Đấu Trường Sinh Tử tung bản Big Update Tết “Đại Chiến Boss Mamon”

Vào 10h00' sáng ngày 05/01/2017, tựa game mobile đến từ Hàn Quốc TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã ra mắt một bản Big Update cực hot mang tên Đại Chiến Boss Mamon.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt một số ứng dụng trong siêu phẩm Bphone 3 lên thiết bị Android 7 và 8

Sáng ngày 10/10, BKAV đã chính thức ra mắt Bphone 3 với nhiều tính năng hữu ích. Được biết, Bphone 3 sử dụng hệ điều hành BOS 3.0 được phát triển từ BKAV với nhiều ứng dụng hữu ích như: trình duyệt, phần mềm diệt

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Cách ứng tiền Viettel nhiều hơn 1 lần khi hết

Ngoài việc hỗ trợ người dùng ứng tiền 1 lần sau khi tài khoản chạm đáy thì mới đây, Viettel còn cung cấp thêm dịch vụ ứng tiền nhiều lần cho thuê...

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?