Mekamon - Robot điều khiển từ xa mang đại chiến vào đời thật

Reach Robotics vừa tung ra sản phẩm đầu tay của mình với tên gọi Mekamon tại CES. Mô hình robot mang tới cho người chơi trải nghiệm kiểm soát robot đỉnh cao với cả thế giới vật lý chân thực, sinh động và thế giới ảo đa dạng, nhiều thử thách. Hiện tại mô hình robot đã có mặt trên MekaMon.com chính thức cho cộng đồng tiếp cận ngay từ bây giờ.

Với Mekamon, chiếc điện thoại di động sẽ trở thành máy điều khiển và cho phép bạn tùy chỉnh các nhân vật robot cùng camera tích hợp nhằm hình thành chiến trường ảo xung quanh bạn. Chế độ chơi đơn bao gồm một chiến dịch để người chơi trải nghiệm, giới thiệu hàng loạt thử thách và nâng cấp hoành tráng mà bạn có thể tận dụng.

Mỗi nhân vật lại có khả năng và vũ khí khác nhau giúp bạn tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với từng loại chiến trường, khiến mỗi trận đánh trở nên chiến lược và sâu sắc hơn bao giờ hết. Chế độ đấu mạng bao gồm Arcade, Tug of War, Last Man Standing cùng một vài chế độ cụ thể khác. Không những thế, robot của Mekamon có thể được kết nối với đa dạng thiết bị, cho phép hai hoặc nhiều bạn chơi kết hợp cực kỳ đã mắt, đã tay.

Điều khiển một con robot cũng phần nào tương tự với việc chơi một game FPS mà bạn sở hữu hai cần điều khiển, trong đó, cần bên trái dùng để định vị phương hướng và cần bên phải dùng để giải quyết các khó khăn trong một phương hướng đặc biệt nào đó. Mekamon có thể được nhận định là một sản phẩm đặc sắc, giúp bạn có những trải nghiệm điều khiển robot chất hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, người chơi có thể phân tách các phần khác nhau của mỗi con robot và lắp ghép với những con khác để nâng cấp hay thay đổi các chức năng của nhân vật trong Mekamon. Điều này giúp game thủ sở hữu những chú robot vô cùng độc đáo, ví dụ như robot giống xe tăng nhưng di chuyển chậm hơn hoặc robot nhanh nhẹn hơn nhưng gây ra ít thiệt hại không đáng có.

Để biết thêm thông tin về Mekamon, bạn có thể ghé thăm trang chủ game: http://www.mekamon.com/

TIN LIÊN QUAN

Top game online hoành tráng cho người chơi điều khiển robot chiến đấu đã tay

Tổng hợp những game online bắn súng hành động mãn nhãn cho game thủ vào vai những robot khổng lồ trang bị tận răng

Robot đại chiến phiên bản Hàn lộ diện di động

RF Online M sẽ đem đến cơ hội để người chơi trải nghiệm màu sắc MMORPG chất nhất trên thiết bị di động vô cùng hấp dẫn và gay cấn, hứa hẹn ra mắt năm 2017.

Zoids: Field of Rebellion game điều khiển robot như phim Siêu Nhân

Field of Rebellion, tựa game MOBA xuất sứ từ Nhật mang đến cảm giác như siêu nhân điều khiển những con thú máy khổng lồ!!!

Game đấu trường robot Stellar Arena mở đăng ký sớm

Stellar Arena là game mobile mới lấy đề tài đối kháng giữa những robot với nhau chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Tổng hợp những cách để sở hữu Robot Droid trong Rules of Survival

Cụ thể, khi chơi chế độ xếp hạng 5 người, game thủ sẽ được áp dụng tính năng lựa chọn nhân vật: Người hoặc Robot trong sảnh chờ. Những Robot Droid trong game có 1 kỹ năng bị động và 3 kỹ năng chủ động. Robot Droid có thể hồi sinh đồng đội, dịch

Gundam Battle - Hành động chiến đấu chính chủ dành cho các fan Super Robot Wars

Hiện nay, Gundam Battle mới chỉ tiến hành thử nghiệm giới hạn ở thị trường Trung Quốc và nhận sự hưởng tốt nhiệt tình của fan hâm mộ.

Zoids: Field of Rebellion - Game MOBA cho phép điều khiển robot thú đến từ Nhật Bản

Nhật Bản thường được biết đến với những sản phẩm nhập vai nhưng ít ai biết rằng một game MOBA như Zoids: Field of Rebellion lại đang tạo ra làn gió mới cho game thủ di động.

Vừa xem robot chiến đấu vừa chơi xếp hình với Pacific Rim Breach Wars

Game diễn ra trong bối cảnh chiến tranh hiện đại khi mà con người đã bắt đầu sử dụng đến các thiết bị công nghệ cao vào chiến đấu, và điển hình chính là những con robot khổng lồ được trang bị vô số những vũ khí tối tân cùng hỏa lực cực kỳ cao. Và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.