Một ngày của những cô nàng game thủ Queen Team

Hiện Queen Team có 8 thành viên, gồm 6 thành viên chinh và 2 dự bị. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có 3 thành viên là ở lại nhà, còn lại những thành viên khác chỉ đến sinh hoạt rồi về lại với gia đình.



Ba thành viên chính của nhóm hiện đang ở lại Gaming House bao gồm Lê Việt Anh, Lê Anh Trang và Ngô Quý. Trong khi Việt Anh và Anh Trang sinh năm 1991 thì Ngô Quý nhỏ tuổi hơn, cô sinh năm 1993.


Lê Việt Anh có biệt danh là LeviAmy, cô bắt đầu đến với game năm học lớp 8. Ở thời điểm đó, cô chơi Võ Lâm Truyền Kỳ. Cô đã tốt nghiệp đại học và mới đây, cô cũng bỏ công việc ở một chuỗi cửa hàng cafe để toàn tâm toàn ý tập trung cho đam mê của mình.




Lê Anh Trang có biệt danh là Umi, cô đến với game sớm hơn Việt Anh một năm, tức là năm lớp 7. Khi đó nghe lời dụ dỗ của các bạn nam cùng trang lứa, cô cũng tập tành chơi game. Rất may, bố mẹ Trang là những người phóng khoáng và thoải mái, nên luôn tạo điều kiện cho con gái theo đuổi đam mê của mình. Hiện nay, Trang đã tốt nghiệp Đại Học Tôn Đức Thắng và làm marketting cho một công ty máy tính. Thời gian vào buổi tối, cô dành tất cả cho game.


Ngô Quý có biệt danh là Ohsusu. Cách đây 4 năm, Quý được em trai dẫn dắt đến với game và đam mê luôn từ đó. Cô đang là sinh viên ĐH Công Nghệ TP.HCM. Ước mơ của Quý là được trở thành nữ Streamer nổi tiếng.















Bi Boyz

TIN LIÊN QUAN

Đại gia số 1 làng game: Donate đến 2000$ cho The Queen Team

Trước là Misthy, giờ cả Bắp Ohsusu, Emmy và Umi Trang. Có vẻ những cô nàng The Queen team khá có duyên với các đại gia chịu chơi.

Cộng đồng tranh cãi với quan điểm cho rằng dân chơi game là những người ý thức kém

Đây đang là đề tài nóng hổi đang được các game thủ đem ra mổ xẻ.

Để game thủ đợi dài cổ, The Queen cuối cùng cũng ấn định ra mắt 10/08

Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải game The Queen tại trang landing của trò chơi.

Chơi thử game thời trang mới ra mắt The Queen

The Queen – tựa game thời trang ra mắt vào 11 giờ sáng nay (10/8/2017) giúp các chị em có thêm sự lựa chọn mới trong dòng game thời trang.

Bỏ trăm triệu mỗi tháng để nuôi team Dota 2

Đó chính là Iceiceice và team Dota 2 chuyên nghiệp của riêng anh: Faceless.

CrossFire Legends University đang thu hút sự chú ý lớn từ sinh viên Việt Nam

Giải đấu Crossfire Legends dành riêng cho sinh viên Việt Nam của NPH VNG đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ đang là sinh viên trên toàn quốc.

PUBG: Vikings Gaming quyết tâm thay máu toàn bộ nhân sự

Cộng đồng PUBG Việt Nam đang ngày càng phát triển vô cùng mạnh mẽ, các team chuyên nghiệp PUBG ngày càng lớn vì vậy việc chuyển nhượng là điều thiết yếu.

Cô gái thay đổi định nghĩa về “nữ game thủ”

Gặp gỡ Quỳnh Barbie sẽ khiến bạn phải thay đổi ngay suy nghĩ về một nữ game thủ, đặc biệt là cô nàng đó lại chơi game bắn súng.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này