Đại gia số 1 làng game: Donate đến 2000$ cho The Queen Team

Trước là Misthy, giờ cả Bắp Ohsusu, Emmy và Umi Trang. Có vẻ những cô nàng The Queen team khá có duyên với các đại gia chịu chơi.

Ắt hẳn nhiều bạn còn nhớ trước đây cô nàng Misthy đã từng được đại gia Huy “Dubai” donate một số tiền khá khủng lên đến 1000$ chỉ để “chia sẻ tâm sự. Có thể nói tính đến giờ, đấy chính là một kỉ lục đi vào bởi lịch sử. Ngay chính cô nàng Misthy lúc ấy cũng đã không tin nổi vào mắt mình và không giữ được bình tĩnh để stream.


Đại gia số 1 làng game: Donate đến 2000$ cho The Queen Team

Thế nhưng mới ngày hôm qua thôi, vị trí của đại gia Huy “Dubai” đã bị sụp đổ bởi một dân chơi giấu mặt khác. Dưới cái tên Phoenix, đại gia này đã mạnh tay donate gần 2000$ và đối tượng là các cô nàng The Queen team. Có vẻ như các cô nàng nàng khá có duyên với các fan đại gia chịu chơi chịu chi.


Được biết, vị đại gia Phượng hoàng này donate số tiền lớn vậy chỉ để “chào” các cô gái The Queen để đi ngủ và để nhắn đến Kero của The Queen là anh chàng này không hề bị “khùng” khi ủng hộ các cô nàng số tiền lớn như vậy.


Có vẻ như sau khi tính năng Donate trở nên phổ biến trên kênh stream Việt Nam, đây đã trở thành một sân chơi mới chứng tỏ độ chịu chơi của các đại gia lắm tiền nhiều của.



Dù sao cũng chúc mừng các cô nàng của The Queen đã nhận được sự ủng hộ của một fan trung thành như vậy.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : gia, game, Donate, cho, The, Queen, Team

TIN LIÊN QUAN

Không tin vào mắt mình, chàng Streamer mắt chữ A mồm chữ O khi nhận được số tiền Donate $1000

Sự việc xảy ra khi anh đang stream tựa game The Legend of Zelda: The Ocarina of Time. Cheese đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong game bằng cách thu thập những mảnh trái tim trên đường đi.

Một ngày của những cô nàng game thủ Queen Team

Hiện Queen Team có 8 thành viên, gồm 6 thành viên chinh và 2 dự bị. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có 3 thành viên là ở lại nhà, còn lại những thành viên khác chỉ đến sinh hoạt rồi về lại với gia đình.

MisThy chia sẻ bí kíp để trở thành một streamer triệu view

Xinh đẹp, cá tính, chơi game giỏi, có khả năng truyền năng lượng cho các bạn trẻ và luôn thích trải nghiệm những điều mới mẻ là điểm mạnh của MisThy trên con đường sự nghiệp trở thành một streamer thành công .

Được đại gia tặng hẳn iPhone, nữ streamer Việt Nam bật khóc vì xúc động

Đối với nhiều người khi nhận được món quà này, ai cũng đều vui mừng hay thậm chí là hét lên thì trái ngược hoàn toàn, cô nàng streamer xinh đẹp của chúng ta lại 'bần thần' rồi bật khóc.

4 cô nàng streamer cuốn hút của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt

Trong làng game Việt nói chung cũng như Liên minh huyền thoại nói riêng, những anh tài luôn được chào mừng, săn đón bởi các cộng đồng game thủ trên toàn đất nước. Tuy nhiên, các bóng hồng cũng không hề thua kém các “đấng mày râu” và còn được chú ý

Thanh niên Cowsep mở nhạc Sơn Tùng M-Tp bị sửu nhi Việt chửi ngay trên stream

Có nằm mơ, Cowsep cũng không tưởng được nút Donate của mình được sử dụng với mục đích 'chán đời' như thế. Than ôi, bao giờ game thủ Việt mới văn minh hơn đây???

Để game thủ đợi dài cổ, The Queen cuối cùng cũng ấn định ra mắt 10/08

Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải game The Queen tại trang landing của trò chơi.

Vẻ đẹp của nữ game thủ Việt được YouTube trao nút bạc

MisThy được xem là nữ streamer (bình luận game) đầu tiên trong làng game Việt Nam nhận nút Play mạ bạc từ YouTube. Cô sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên và thân hình gợi cảm.

THỦ THUẬT HAY

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5