Chơi thử game thời trang mới ra mắt The Queen

The Queen – tựa game thời trang ra mắt vào 11 giờ sáng nay (10/8/2017) giúp các chị em có thêm sự lựa chọn mới trong dòng game thời trang.
Chơi thử game thời trang mới ra mắt The Queen

Vào 11 giờ sáng nay (10/8/2017), tựa game The Queen (Nữ hoàng thời trang) đã ra mắt game thủ Việt. Được giới thiệu là tựa game đầu tiên sử dụng công nghệ AR hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.
Giống như các game thời trang khác trên thị trường, The Queen cho phép người chơi sắm vai các nhà thiết kế để tạo nên những bộ thời trang theo phong cách riêng của mình. Điểm khác biệt là trong The Queen, bạn không chỉ tập trung vào 1 nhân vật mà được thỏa sức sáng tạo với một dàn “chân dài” gồm 5 người mẫu tuyệt đẹp. Cơ chế chiến đấu từ đó cũng khác biệt so với các game cùng loại khác vì giờ bạn sẽ phải đưa cả 5 cô nàng đi chinh chiến chứ không phải là 1 nữa.

Game có bố cục giống với kiểu các game xây dựng thành phố với các nhiệm vụ: xây công trình, trồng hoa, trang trí, thu hoạch, tạo mẫu, phối ghép trang phục...và mục đích cuối cùng là tạo nên một khuôn viên mơ ước, các bộ trang phục đẹp nhất...để thi thố với những người chơi khác.

Được thiết kế trên nền đồ họa 2.5D, The Queen mang đên hình ảnh sắc nét, thiết kế nhân vật đẹp, sống động, màu sắc bố trí hài hòa, trang phục và phụ kiện đa dạng.
Phần gameplay ghi điểm với sự tổng hợp của nhiều tính năng, đặc biệt là sự kết hợp với kiểu chơi nông trại khá thú vị. Tính năng AR, cho phép bạn chụp những bức hình nhân vật trong game giữa đời thực cũng khá hấp dẫn người chơi.

Game có phần âm thanh hơi tẻ nhạt, phần hướng dẫn dài được viết bằng text khó đọc, có lẽ sẽ hấp dẫn hơn nếu theo vào đó là một giọng đọc dễ thương.

Nhìn chung, The Queen cũng có những đặc điểm cuốn hút người chơi, đặc biệt là các bạn nữ yêu thích và đam mê thời trang. Những cải tiến mới trong game không quá mới lạ so với game khác nhưng cũng tạo nên sự thú vị riêng với người trải nghiệm.

Bạn nên đọc: [/b]
The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang - Kẻ sẽ chiếm ngôi của Ngôi Sao Thời Trang?Liệu tựa game thời trang mới The Queen:Nữ Hoàng Thời Trang sẽ đem đến những gì đặc sắc để có thể chiếm ngôi của Ngôi Sao Thời Trang?
Nữ game thủ Ngôi Sao Thời Trang khóc ròng, nhịn ăn nhịn uống vì game bảo trì kéo dàiDo một số trục trặc trong thời gian bảo trì cập nhật, Ngôi Sao Thời Trang phải liên tục kéo dài thời gian bảo trì khiến nhiều game thủ than trời.

TIN LIÊN QUAN

Để game thủ đợi dài cổ, The Queen cuối cùng cũng ấn định ra mắt 10/08

Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải game The Queen tại trang landing của trò chơi.

[CFL] Quà tặng hôm nay: Roi nữ hoàng Queen Whip

Đúng với tính chất “game dành cho người trên 18 tuổi”, CF Legends có khá nhiều món vũ khí siêu bạo lực và nhạy cảm có thể không phù hợp với tất cả các xạ thủ – trong số này có Roi nữ hoàng (Queen Whip), một món cận chiến cam thuộc hàng hiếm chỉ mới

Những game cực kute dành cho các bạn gái yêu thời trang

Vào 11 giờ sáng 10/8/2017, tựa game The Queen (Nữ hoàng thời trang) đã ra mắt game thủ Việt. Được giới thiệu là tựa game đầu tiên sử dụng công nghệ AR hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

The Queen: Game thời trang 3D tương tác ảo đầu tiên tung ảnh Việt hóa cực “nuột”

The Queen sử dụng tông màu hồng và tím vô cùng nữ tính, nền đồ họa 3D sắc nét khiến “body” của người mẫu luôn ở trạng thái sắc nét và sống động nhất.

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

[CFL] Thêm vũ khí xịn cho game thủ chờ update

Tuy cả ba cái tên này đã quen thuộc và được giới thiệu trước kia nhưng cơ hội sở hữu vĩnh viễn chúng giờ đã tới gần và dành cho tất cả game thủ, không cần bỏ tiền mở thẻ loạn đấu hay zombie.

Cập nhật link tải Android của tựa game MMO Pocket Legends Adventures

Là hậu bản của một trong những game MMORPG đầu tiên trên điện thoại, Pocket Legend Adventures hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách tìm mật khẩu facebook đang dùng trên Chrome

Trước khi nghĩ đến chuyện lấy lại mật khẩu Facebook thì hãy kiểm tra xem trên trình duyệt Google Chrome có lưu lại mật khẩu Facebook của bạn không trước nhé. Ví có một tính năng giúp bạn tìm mật khẩu Facebook trên

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và