Những game cực kute dành cho các bạn gái yêu thời trang

Đây là những game đề tài thời trang đang phát hành ở Việt Nam và có đông đảo fan hâm mộ.

  1. The Queen

  2. Alice 3D

  3. Nhật Ký Tình Yêu

  4. Ngôi Sao Thời Trang

The Queen

Vào 11 giờ sáng 10/8/2017, tựa game The Queen (Nữ hoàng thời trang) đã ra mắt game thủ Việt. Được giới thiệu là tựa game đầu tiên sử dụng công nghệ AR hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Giống như các game thời trang khác trên thị trường, The Queen cho phép người chơi sắm vai các nhà thiết kế để tạo nên những bộ thời trang theo phong cách riêng của mình. Điểm khác biệt là trong The Queen, bạn không chỉ tập trung vào 1 nhân vật mà được thỏa sức sáng tạo với một dàn “chân dài” gồm 5 người mẫu tuyệt đẹp. Cơ chế chiến đấu từ đó cũng khác biệt so với các game cùng loại khác vì giờ bạn sẽ phải đưa cả 5 cô nàng đi chinh chiến chứ không phải là 1 nữa.

Những game cực kute dành cho các bạn gái yêu thời trang

Game có bố cục giống với kiểu các game xây dựng thành phố với các nhiệm vụ: xây công trình, trồng hoa, trang trí, thu hoạch, tạo mẫu, phối ghép trang phục...và mục đích cuối cùng là tạo nên một khuôn viên mơ ước, các bộ trang phục đẹp nhất...để thi thố với những người chơi khác.

Được thiết kế trên nền đồ họa 2.5D, The Queen mang đên hình ảnh sắc nét, thiết kế nhân vật đẹp, sống động, màu sắc bố trí hài hòa, trang phục và phụ kiện đa dạng.

Phần gameplay ghi điểm với sự tổng hợp của nhiều tính năng, đặc biệt là sự kết hợp với kiểu chơi nông trại khá thú vị. Tính năng AR, cho phép bạn chụp những bức hình nhân vật trong game giữa đời thực cũng khá hấp dẫn người chơi.

Game có phần âm thanh hơi tẻ nhạt, phần hướng dẫn dài được viết bằng text khó đọc, có lẽ sẽ hấp dẫn hơn nếu theo vào đó là một giọng đọc dễ thương.

Nhìn chung, The Queen cũng có những đặc điểm cuốn hút người chơi, đặc biệt là các bạn nữ yêu thích và đam mê thời trang. Những cải tiến mới trong game không quá mới lạ so với game khác nhưng cũng tạo nên sự thú vị riêng với người trải nghiệm.

Alice 3D

Ngày 26/4/2017, một tựa game thời trang nữa mới trình làng tại thị trường Việt Nam mang tên Alice 3D - Học viện thời trang. Theo cốt truyện, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật có tên Alice - một cô nàng trẻ trung, đáng yêu và có niềm đam mê bất tận với thời trang. Theo đó, game thủ sẽ giúp Alice tiến bộ hơn trong quá trình học tập trở thành fashionista của mình bằng cách cố gắng vượt ải với số điểm càng cao càng tốt.

Giống như hai game Ngôi Sao Thời Trang và Nhật Ký Tình Yêu đã ra mắt trước đó, Alice 3D cũng là một thế giới đầy màu sắc và phong cách. Bên cạnh đó, nhân vật chính trong tựa game này được thiết kế theo phong cách 3D. Nhờ vậy, game thủ có thể quan sát đầy đủ hơn những trang phục mình yêu thích.

Về lối chơi, Alice 3D cho phép người chơi không chỉ ngồi phối đồ một cách nhàm chán mà còn đưa ra khá nhiều hoạt động khác như Vòng quay may mắn, Thiết kế, Luyện tập...

Nhưng nhìn chung, so với tựa game thời trang đã quá đình đám trước đó là Ngôi Sao Thời Trang, Alice 3D không quá khác biệt và nổi trội. Tuy nhiên, có thể nói rằng Alice 3D được đầu tư khá nhiều trong việc thiết kế biểu cảm nhân vật. Mỗi khi bạn thay đồ, vượt ải, đụng chạm vào người của Alice, hay thậm chí cởi đồ của cô nàng, mọi biểu cảm đều rất rõ ràng. Điều này đem lại cảm giác chân thật hơn khi chơi game.

Nhìn chung, Alice 3D đã tạo được ấn tượng tốt đối với cộng đồng game thủ trong ngày ra mắt. Tuy nhiên hãy cùng chờ xem những điều tựa game này thể hiện trong tương lai có giúp game thủ gắn bó lâu dài với nó không.

Nhật Ký Tình Yêu

Ra mắt vào 10h sáng 21/12/2016, Nhật Ký Tình Yêu - game vừa mix đồ thời trang vừa hẹn hò trai đẹp không chỉ thu hút đông đảo game thủ nữ mà còn khó cưỡng với những game thủ nam.

Lấy cảm hứng từ cốt truyện “xuyên không” phiêu lưu trong thế giới của tộc Elf, học hỏi về thế giới thời trang đầy mộng ảo cùng âm nhạc nhẹ nhàng bay bổng, Nhật Ký Tình Yêu đưa game thủ chìm đắm trong câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi mỹ nam – mỹ nữ trong game.

Game gây ấn tượng đặc biệt khi cho phép người chơi chọn lựa cung Hoàng đạo - điều này sẽ tạo nên tầm ảnh hưởng quan trọng cho quá trình hẹn hò sau này. Bên cạnh đó bạn còn được tìm hiểu về thế giới bài Tarot, trải qua những nhiệm vụ thời trang thú vị, làm quen với anh chàng Luca đẹp trai,gặp gỡ nhiều người kì lạ và bắt đầu đi tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu theo yêu cầu.

Vì là game thiên về thời trang, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo khi lựa chọn cho mình những bộ trang phục từ đơn giản, tự nhiên theo phong cách hằng ngày cho đến những bộ đầm dạ hội đầy lộng lẫy trong những bữa tiệc trang trọng. Ngoài ra với sự kết hợp với thể loại game hẹn hò độc đáo nhất châu Á, người chơi sẽ được cảm nhận nhiều cung bậc cảm xúc từ yêu, ghét, giận hờn, ghen tuông,... được tận hưởng cảm giác đi làm đi học,...tất cả sẽ mang lại cảm giác quen thuộc không kém gì thế giới ngoài đời thực.

Sở hữu đồ hoạ 3D trong sáng, đáng yêu, đầy mơ mộng với phong cách tạo hình đậm chất truyện tranh Hàn Quốc cùng những câu chuyện thú vị và những yêu cầu đầy thách thức, hầu như người chơi khó lòng rời mắt khỏi màn hình. Đặc biệt, Nhật Ký Tình Yêu tạo nên không gian mở giúp người chơi dễ dàng kết bạn với nhiều người chơi khác để hỗ trợ cho những nhiệm vụ về sau hay tặng nhau những điểm thể lực để hoàn thành các ải thử thách.

Tuy vẫn còn một số lỗi hiển thị trang phục hay sai chính tả, nhầm phong chữ nhưng nhìn chung dịch thuật khá mượt,bám sát vào bản gốc, vừa mang đến sự quen thuộc vừa tạo nên những cảm xúc mới lạ, Nhật Ký Tình Yêu được dự đoán sẽ là cộng đồng đông vui và gắn kết mới dành cho tất cả người chơi.

Ngôi Sao Thời Trang

Vào ngày 21/02/2016, nhà phát hành VNG vốn nổi tiếng với loạt sản phẩm game kiếm hiệp phát hành tại Việt Nam đã bất ngờ cho ra mắt một sản phẩm game mobile nhắm vào đối tượng người chơi là nữ được mang tên Ngôi Sao Thời Trang.

Nhiệm vụ của trò chơi này chỉ đơn giản là thu thập những phụ kiện thời trang từ tóc tai, quần áo, váy vóc,... sau đó mặc vào cho nhân vật nữ Nikki. Lúc đầu, tôi cảm thấy rất kỳ lạ, đó chính là những bộ trang phục trong Ngôi Sao Thời Trang đều có những chỉ số riêng như Giản di, Năng động, Trong sáng, Thanh lịch,...

Game có rất nhiều cửa ải để Nikki vượt qua, mỗi cửa ải sẽ được trấn giữ bằng một nhân vật NPC thách thức Nikki tham gia vào một cuộc so tài về cách phối đồ theo nhiều chủ đề khác.

Về mặt đồ họa, tất cả nhân vật cũng như quần áo đều được thiết kế theo phong cách hoạt hình, đậm chất anime. Đặc biệt là nhân vật nữ chính Nikki, cô gái đấy thật sự là một bản sao hoàn hảo của 'kẻ mà ai cũng biết là ai đấy'.

TIN LIÊN QUAN

Chơi thử game thời trang mới ra mắt The Queen

The Queen – tựa game thời trang ra mắt vào 11 giờ sáng nay (10/8/2017) giúp các chị em có thêm sự lựa chọn mới trong dòng game thời trang.

[CFL] Quà tặng hôm nay: Roi nữ hoàng Queen Whip

Đúng với tính chất “game dành cho người trên 18 tuổi”, CF Legends có khá nhiều món vũ khí siêu bạo lực và nhạy cảm có thể không phù hợp với tất cả các xạ thủ – trong số này có Roi nữ hoàng (Queen Whip), một món cận chiến cam thuộc hàng hiếm chỉ mới

Để game thủ đợi dài cổ, The Queen cuối cùng cũng ấn định ra mắt 10/08

Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải game The Queen tại trang landing của trò chơi.

The Queen: Game thời trang 3D tương tác ảo đầu tiên tung ảnh Việt hóa cực “nuột”

The Queen sử dụng tông màu hồng và tím vô cùng nữ tính, nền đồ họa 3D sắc nét khiến “body” của người mẫu luôn ở trạng thái sắc nét và sống động nhất.

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

[CFL] Thêm vũ khí xịn cho game thủ chờ update

Tuy cả ba cái tên này đã quen thuộc và được giới thiệu trước kia nhưng cơ hội sở hữu vĩnh viễn chúng giờ đã tới gần và dành cho tất cả game thủ, không cần bỏ tiền mở thẻ loạn đấu hay zombie.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Cách sửa lỗi ứng dụng Settings trên Windows 11

Nhiều người dùng cho biết ứng dụng Settings bị lỗi, treo, kích hoạt không lên … và đây là một lỗi khá lớn. Nếu bạn gặp phải lỗi tương tự với Settings thì dưới đây là cách khắc phục cần biết.

Cách tắt yêu cầu cung cấp vị trí của các trang web trên trình duyệt

Nếu bạn cảm thấy phiền phức với những thông báo yêu cầu cung cấp vị trí của các trang web trên trình duyệt mình sử dụng thì bạn có thể tắt yêu cầu cung cấp vị trí này một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[BÍ QUYẾT] Kiểm tra iPhone cũ trước khi “rút hầu bao”, tránh “tiền mất tật mang”

Thiết bị di động cũ nói chung, đặc biệt là iPhone cũ nói riêng, là những sản phẩm đã qua sử dụng với đa dạng trạng thái khác nhau, gây khó khăn cho việc kiểm tra chất lượng của chúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn

Hướng dẫn cách giảm dung lượng PDF Online không mất tiền

File PDF dung lượng lớn ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chia sẻ. Tuy nhiên, nếu biết cách giảm dung lượng PDF Online thì việc chia sẻ file cho mọi người sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trong bài viết này Viettel

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.