CrossFire Legends University đang thu hút sự chú ý lớn từ sinh viên Việt Nam

Giải đấu Crossfire Legends dành riêng cho sinh viên Việt Nam của NPH VNG đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ đang là sinh viên trên toàn quốc.

CrossFire Legends University giải đấu e-Sports tiếp theo của CFL sau khi 02 giải đấu chuyên nghiệp – Star League và bán chuyên – Pro League khép lại vào tháng 8-9 vừa qua. Đây là giải đấu dành riêng cho sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung cấp nghề Việt Nam. Ngoài tổng giải thưởng là tiền mặt và vật phẩm ingame (giá trị lên đến 300 Triệu đồng) thì đội vô địch giải đấu CFLU còn nhận được một chiếc vé tham dự vòng Playoff của giải đấu CFL lớn nhất năm The Legends 2017 – Nơi mà họ có thể tranh tài với những đội game bán chuyên và chuyên nghiệp tiếng tăm và cực mạnh của CFL Việt Nam.

CFLU đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều sinh viên Việt Nam đang chơi CFL. Từ ngày mở đăng ký vào ngày 02/10 đến khi khép lại đăng ký ngày 6/10 đã có tổng cộng 165 đội đến từ 33 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp đăng ký thi đấu với 64 đội đủ điều kiện để thi đấu. Lịch bốc thăm thi đấu cho 2 nhánh Bắc – Nam sẽ được tổ chức vào lúc 12h00 ngày 13/10/2017. Loạt trận đầu tiên của giải đấu sẽ diễn ra vào Chiều tối thứ hai (16/10/2017) lúc 18h30 và được livestream trực tiếp trên kênh YouTube CFL. 

Một điểm đáng chú ý của CFLU là trong tổng số 64 team đủ điều kiện thi đấu có những cái tên rất đáng chú ý. Đầu tiên có thể kể đến đó là team của Đại học Thủy Lợi với nòng cốt là team GOD và QQ (đến từ CFM Trung Quốc). Đội của trường Cao đẳng kinh tế Vĩnh Phúc cũng rất đáng chú ý khi đây là sự kết hợp của 2 team Hope Stars và GENIUS. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của We Are One (Trường Kinh tế Sài Gòn) và Minion eSports (ĐH công nghiệp Hà Nội). Là một giải đấu dành cho Sinh Viên nhưng có thể thấy CFLU đã quy tụ được khá nhiều đội mạnh với những thành viên trẻ đầy triển vọng từ các top clan của CFL Việt Nam. CFLU hứa hẹn sẽ là một giải đấu chất lượng với những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính.

Là một fan của CFL thì đừng bỏ lỡ giải đấu này nhé. 18H30 ngày 16/10/2017 livestream trực tiếp loạt trận đầu tiên của CFLU trên kênh YouTube CFL! Nhớ đón xem nhé các xạ thủ!

 

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends University: Xuất hiện giải đấu dành riêng cho sinh viên

Đội vô địch giải đấu này sẽ có được một suất tham dự vòng playoff giải đấu Crossfire Legends lớn nhất năm The Legends diễn ra vào cuối năm nay.

Đừng bỏ lỡ chung kết Crossfire Legends University vào tối mai 27/10

Không chỉ được chứng kiến một trận thư hùng hấp dẫn, các xạ thủ Crossfire Legends còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà ingame từ NPH VNG, đặc biệt là hũ cược với giá trị lên đến 3.000.000 gem cho toàn server.

Crossfire Legends: Chung kết CFLU – bạn chọn Everywhere hay Hydra?

Trước trận chung kết CrossFire Legends University, cả hai đội Everywhere và Hydra đều rất tự tin với sự chuẩn bị của đội nhà.

Hệ thống giải đấu khủng của CFL năm 2018

Đầu năm nay, từ tháng 1 đến tháng 3 là khoảng thời gian dành cho CrossFire Legends League (CF2L). Đây là giải đấu tuyển chọn dành cho tất cả các đối tượng là xạ thủ CFL nghiệp dư tham gia.

Khởi tranh CFL Star League với tổng giải thưởng 800 triệu đồng

Star League mùa 1 2018 là giải đấu thể thao điện tử bộ môn CrossFire Legends dành cho xạ thủ chuyên nghiệp nơi quy tụ 08 đội game mạnh nhất trên toàn quốc. Star League mùa 1 sẽ chính thức diễn ra ngay trong tuần sau bắt đầu từ ngày 1/4 – 2/5.

Crossfire Legends: Thêm những hình ảnh về chế độ Sinh Tồn đầy hấp dẫn

Mới đây, Crossfire Legends lại tiếp tục tung ra những hình ảnh Việt hóa trong chế độ vô cùng hấp dẫn này, báo hiệu chế độ chơi mới đã sẵn sàng ra mắt các game thủ. Những hình ảnh chi tiết từ khoảng thời gian ở trên máy bay cho tới thời điểm đáp

NPH VNG đang ráo riết “Săn lùng Caster” về cho Crossfire Legends

Nếu bạn đang có mong muốn trở thành một caster game chuyên nghiệp ở Việt Nam, đặc biệt với bộ môn Crossfire Legends, thì đây là một cơ hội không thể bỏ qua.

CF2L mùa 2 chính thức mở đăng ký từ ngày 30/6

CF2L mùa 2 2018 là giải đấu trong nước mở màn cho hệ thống giải đấu thể thao điện tử bộ môn CrossFire Legends do NPH VNG tổ chức trong 6 tháng cuối năm 2018. Mở đăng ký từ ngày 30/6 đến hết ngày 29/7. CF2L mùa 2 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G