Crossfire Legends: Thêm những hình ảnh về chế độ Sinh Tồn đầy hấp dẫn

Hòa chung với xu hướng đang hot trong thời gian vừa qua, chế độ Sinh Tồn chính thức được cập bến CF Mobile Trung Quốc. Và như đã đưa tin, NPH VNG cũng đã xác nhận việc đưa chế độ này về với Crossfire Legends trong thời gian sớm nhất. Cụ thể đầu tháng 2 tới đây, CFL sẽ tiến hành bảo trì và update phiên bản mới – Chế độ chơi Sinh Tồn sẽ chính thức có mặt trên chiến trường CFL.

Crossfire Legends: Thêm những hình ảnh về chế độ Sinh Tồn đầy hấp dẫn

Mới đây, Crossfire Legends lại tiếp tục tung ra những hình ảnh Việt hóa trong chế độ vô cùng hấp dẫn này, báo hiệu chế độ chơi mới đã sẵn sàng ra mắt các game thủ. Những hình ảnh chi tiết từ khoảng thời gian ở trên máy bay cho tới thời điểm đáp xuống mặt đất bắt đầu cuộc chiến sinh tồn.



Những phương tiện đi lại như xe máy, ô tô,.. cùng những trang phục cho nhân vật cũng đều được giới thiệu qua những hình ảnh này. Không chỉ có vậy, chế độ sinh tồn mới trong Crossfire Legends còn cho phép người chơi chuyển đổi từ góc nhìn thứ nhất sang góc nhìn thứ ba, tùy theo ý thích của game thủ.




Cuối cùng thì những game thủ Crossfire Legends sẽ được chơi PUBG trong chính tựa game mà mình yêu thích. Mọi thứ đã sẵn sàng, người chơi chỉ còn phải chờ đợi đến ngày mà chế độ Sinh Tồn chính thức được cập nhật.

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends: Cập nhật khủng cho chế độ Sinh tồn với bản đồ 60vs60

Và không chỉ VNG mà ông lớn Tencent cũng rục rịch một bản cập nhật lớn dành cho tựa game CF Mobile của mình. Cụ thể đây sẽ là một bản cập nhật lớn dành cho chế độ sinh tồn với nhưng thay đổi mới. Có thể nói những game thủ CF Mobile sẽ được trải

Crossfire Legends: Tìm hiểu về chế độ mới Zombie ký sinh

Một chế độ chơi zombie thú vị nữa trong Crossfire Legends, tuy nhiên các xạ thủ hãy cẩn thận vì phe zombie đã quay lại và lợi hại hơn xưa.

Crossfire Legends: Tổng quan update tháng 2 trước giờ G

Với chiến trường rộng lớn, khả năng hỗ trợ tới 120 người, các xạ thủ sẽ có được cảm giác chiến đấu sinh tồn chân thật nhất: Chạy bo, lượm đồ tiếp tế, tấn công các tòa nhà bị zombie đánh chiếm để loot đồ ngon, hay mạo hiểm theo dấu hòm tiếp tế thả

CrossFire Legends: Chính thức mở chế độ Đào Tẩu

Đào tẩu có cơ chế chơi giống Đấu Đội, BL và GR liên tục hồi sinh tại căn cứ và tấn công, tiêu diệt đối phương để ghi điểm cho bản thân.

Crossfire Legends: Sự kiện nhận Kukri VIP Inferno mỗi ngày

Game thủ cũng có cơ hội nhận những phần quà giá trị hấp dẫn khi tham gia trải nghiệm chế độ sinh tồn này. Để chào mừng ngày bản cập nhật tháng 2 chính thức ra mắt, một sự kiện tặng Kukri VIP Inferno được gửi tới người chơi.

Crossfire Legends: Game thủ dùng HĐH iOS than thở khi không được trải nghiệm trước chế độ sinh tồn

Nhưng niềm vui không trọn vẹn khi bản chơi trước này chỉ hỗ trợ cho HĐH Android. Có nghĩa là các game thủ sử dụng HĐH iOS sẽ không thể trải nghiệm trước chế độ sinh tồn. Đồng nghĩa với việc họ sẽ không có cơ hội nhận những phần quà giá trị như FOX

Xem Karik chơi CrossFire Legends chiều nay nhận bộ Glory

Đầu tiên đó là sự kiện “Xem Karik chơi game nhận quà khủng”. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay, Karik sẽ chơi và livestream chơi game CrossFire Legends. Tất cả xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp khi xem Karik chơi game và

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.