Crossfire Legends: Chung kết CFLU – bạn chọn Everywhere hay Hydra?

Trước trận chung kết CrossFire Legends University, cả hai đội Everywhere và Hydra đều rất tự tin với sự chuẩn bị của đội nhà.

Chiều tối nay, trận chung kết của giải đấu CFL dành riêng cho đối tượng là sinh viên ở Việt Nam CrossFire Legends University sẽ chính thức diễn ra từ lúc 17h tại Hội trường lớn, trường ĐH Thể Dục Thể Thao, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội game: Hydra đến từ Cao đẳng nghề số 20-BQP, các thành viên của team đều thuộc clan Comrades, đại diện cho khu vực miền Bắc và đổi thủ của họ là đại diện của khu vực miền Nam team Everywhere đến từ Cao đẳng Du lịch Nha Trang. 

Crossfire Legends: Chung kết CFLU – bạn chọn Everywhere hay Hydra?

Hiện tại cả hai đội game đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho cuộc đại chiến vào tối nay. Trước trận đấu, cả hai đội đều rất tự tin vào bản thân mình, về sự chuẩn bị của cả đội. “Đến với trận chung kết này thì team mình đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ từ tinh thần, thể lực, bàn chiến thuật cụ thể và rất sẵn sàng chiến đấu.” – Ngọc Tùng, đội trưởng của Hydra cho biết. Trong khi đó, Everywhere cũng rất tự tin vào chiến thuật của cả đội “Bọn mình đã đưa ra được chiến thuật mạnh nhất cho team nên tất cả mọi người ai cũng khá là tự tin trước trận đấu” – Khánh Huy.

Các chàng trai Everywhere

Tuy tự tin vào bản thân nhưng cả hai đội cũng không hề chủ quan khi đánh giá cao đối thủ của mình. Đặc biệt, các đội cũng đã gặp gỡ, giao lưu trước trong những ngày qua.“Các bạn team Hydra rất thân thiện và vui vẻ còn về sức mạnh thì vào tới đây thi ai cũng mạnh cả. Bọn mình sẽ phải tập trung thi đấu với tinh thân cao nhất” – Đội trưởng Everywhere Khánh Huy nói về đối thủ của mình. Trong khi đó, Ngọc Tùng nhận xét về đối thủ của mình có phần hài hước hơn “Bọn mình đã có giao lưu với Everywhere rồi, phải nói là team bạn bắn súng free thì không đỡ được còn dùng súng default thì cũng ngang ngang nhau. Team nào rùa nhập nhiều thì thắng thôi”

Team Hydra

Đội vô địch CrossFire Legends University ngoài việc nhận được những phần thưởng hấp dẫn còn có được một suất tham dự vòng Playoff của The Legends. “Nếu được vé tham dự vòng đấu này thì đây là cơ hội lớn giúp team mình có thể cọ sát và học hỏi từ các team mạnh khác.” – Khánh Huy, team Everywhere nói. “Nếu thi đấu ở vòng playoff The Legends với đội hình mạnh nhất và tinh thân cao nhất thì bọn mình nghĩ Hydra có khả năng chiếm một vị trí trong top4” – Ngọc Tùng, team Hydra tự tin chia sẻ.

Tự tin vào bản thân và đánh giá cao đối phương để không rơi vào tâm lý chủ quan, cả hai đội game đã có cho mình những bước chuẩn bị rất kỹ cho trận đại chiến vào đêm nay. Đây là một trận chung kết trong mơ, hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả người xem những màn đấu súng hấp dẫn và kịch tính. Đã như vậy, tại sao chúng ta lại có thể bỏ lỡ trận đấu này? Nếu đang ở TP Hồ Chí Minh, các xạ thủ hãy đến với Hội trường lớn, trường ĐH Thể Dục Thể Thao, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh vào lúc 17h chiều nay để đón xem trận CK CFLU nhé. Khi đến tham gia vỗ vũ trực tiếp tất cả mọi người đều có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà là Giftcode có giá trị:

Code vào cổng (dành cho 500 bạn đến sớm nhất): AK Rosa (7 ngày) + Lựu đạn gà (7 ngày)

Code chơi game giao lưu tương tác: Dual Steyr Royal Dragon (7 ngày)

Code bốc thăm may mắn cuối chương trình: M4A1 BB + D.E Thunder (vĩnh viễn)

Các bạn không thể đến trực tiếp có thể xem qua livestream trên kênh YouTube và cũng có cơ hội nhận được giftcode hấp dẫn: AK Rosa (3 ngày) + lựu đạn gà (3 ngày).

Quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả mọi người dù đến xem trực tiếp hay xem online

Nhớ nhé hãy đến xem và cổ vũ cho Hydra và Everywhere vào chiều hôm nay. Bản đồ hướng dẫn đường đi các bạn có thể xem ở hình dưới nhé: 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Đừng bỏ lỡ chung kết Crossfire Legends University vào tối mai 27/10

Không chỉ được chứng kiến một trận thư hùng hấp dẫn, các xạ thủ Crossfire Legends còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà ingame từ NPH VNG, đặc biệt là hũ cược với giá trị lên đến 3.000.000 gem cho toàn server.

CrossFire Legends University đang thu hút sự chú ý lớn từ sinh viên Việt Nam

Giải đấu Crossfire Legends dành riêng cho sinh viên Việt Nam của NPH VNG đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ đang là sinh viên trên toàn quốc.

Crossfire Legends University: Xuất hiện giải đấu dành riêng cho sinh viên

Đội vô địch giải đấu này sẽ có được một suất tham dự vòng playoff giải đấu Crossfire Legends lớn nhất năm The Legends diễn ra vào cuối năm nay.

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

Crossfire Legends: Đã tìm ra những nhà vô địch chung kết miền CF2L

Như vậy là chúng ta đã xác định được những cái tên xuất sắc nhất của Crossfire Legends League 2017 season 1 (CF2L) để góp mặt vào vòng chung kết quốc gia .

8 team nữ sẽ tham dự Crossfire Legends Lady Invitational, họ là ai?

8 team nữ sẽ được NPH VNG mời tham gia tranh tài tại Crossfire Legends Lady Invitational dành riêng cho các xạ thủ nữ hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về họ nhé.

CrossFire Legends: Chính thức mở chế độ Đào Tẩu

Đào tẩu có cơ chế chơi giống Đấu Đội, BL và GR liên tục hồi sinh tại căn cứ và tấn công, tiêu diệt đối phương để ghi điểm cho bản thân.

CF2L sẵn sàng khởi tranh với 220 đội game đăng ký

Sau khi hạn đăng ký kết thúc vào ngày hôm nay thì vào ngày mai 27/02, BTC sẽ bắt đầu tiến hành bốc thăm, chia bảng thi đấu. Các đội game sẽ có thêm thời gian chuẩn bị và tìm hiểu đối thủ của mình cho đến hết ngày 05/3, bắt đầu từ 06/3 những trận

THỦ THUẬT HAY

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao

Liệu có cách nào để xem người xem mục đáng chú ý của bạn trên Facebook?

Mục đáng chú ý hay ảnh nổi bật là một tính năng khá thú vị của Facebook, giúp cho người dùng có thể thêm những bức ảnh hoặc video nổi bật nhất của mình để người khác truy cập vào trang cá nhân có thể thấy được. Bạn

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

5 ứng dụng quản lý mật khẩu trên điện thoại iPhone, iPad tốt nhất hiện nay

Về phía các nhà sản xuất ứng dụng, họ cũng cố gắng bắt kịp xu thế chung và liên tục cho ra mắt những sản phẩm để phục tối đa lợi ích cũng như nhu cầu khách hàng. Một trong số đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.