Cô gái thay đổi định nghĩa về “nữ game thủ”

Câu đầu tiên mà Quỳnh chia sẻ đó là: “Ngày trước em có chơi Audition nhưng lâu sau cảm thấy không hợp với thể loại “bánh bèo” đó nên là chuyển qua chơi Đột Kích, thấy hợp gu luôn nên cứ chơi miết đến tận giờ.”. Nghe đến đây chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đây là một cô bạn cá tính, swag girl, tính tình có phần nào hơi nam tính. Thế nhưng, Quỳnh sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ này.
Cô gái thay đổi định nghĩa về “nữ game thủ”

Trương Thúy Quỳnh – nữ game thủ Đột Kích thi đấu chuyên nghiệp – nhân vật chính trong bài viết này

Trương Thúy Quỳnh sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Y Hà Nội, khoa Y tế Dự phòng. Cô bạn này đã từng nổi đình đám trong cộng đồng game thủ Đột Kích bởi khả năng chơi game “thần sầu”, gương mặt xinh đẹp và cả thành tích học tập nổi bật. Quỳnh đồng thời cũng đang là thành viên tích cực của Team nữ Đột Kích Queen, tham gia thi đấu các giải đấu chuyên nghiệp quốc gia của Đột Kích với nickname EpicQ.Babi.

Quỳnh cùng với Team nữ Queen đã tham gia giải Nữ chiến binh 2016 của Đột Kích tháng 6 vừa qua

Trái ngược hoàn toàn với sở thích chơi game bắn súng, “chết mê chết mệt” tính ganh đua, đấu trí căng thẳng của Đột Kích, Quỳnh Barbie lại là một cô nàng có vẻ ngoài hết sức “bánh bèo”, nữ tính. Ai cũng nghĩ nữ game thủ không ít thì nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng chút nam tính, chút bụi bặm… Thế nhưng, Quỳnh lại ngược lại hoàn toàn: thích đi du lịch, thích mua sắm, đặc biệt là đam mê sưu tập túi xách. Cô nàng chia sẻ, hiện tại trong nhà mình có đến hơn 30 cái túi xách để Quỳnh thay đổi hàng ngày, hoặc đơn giản chỉ là để “ngắm” mà thôi!





Phong cách ăn mặc hàng ngày của Quỳnh cũng rất nhẹ nhàng, nữ tính
Câu chuyện về Quỳnh chắc chắn sẽ khiến mọi người phải thay đổi suy nghĩ về con gái chơi game, nhất là game bắn súng. Không phải cô gái nào chơi game cũng khô khan, cục mịch. Sau cuộc gặp gỡ với Quỳnh, có lẽ sẽ có rất nhiều chàng trai mơ ước có được một cô người yêu biết chơi game, phải không?
Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

TIN LIÊN QUAN

Streamer nào của Đột Kích sở hữu nhiều lượt xem nhất?

Phàm là một game thủ nam, chắc hẳn khi nhìn thấy con gái chơi game, nhất là những tựa game bắn súng như Đột Kích đều đem lại cho chúng ta cảm giác lạ lẫm xen lẫn thích thú.

Nữ game thủ xinh đẹp, chơi game giỏi đang gây sốt cộng đồng Audition là ai?

Các bạn nghĩ sao về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, lại còn biết chơi game? Các bạn có thích trò chuyện cùng một cô gái như vậy không? Hãy xem cô ấy là ai nhé.

Một ngày của những cô nàng game thủ Queen Team

Hiện Queen Team có 8 thành viên, gồm 6 thành viên chinh và 2 dự bị. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có 3 thành viên là ở lại nhà, còn lại những thành viên khác chỉ đến sinh hoạt rồi về lại với gia đình.

8 team nữ sẽ tham dự Crossfire Legends Lady Invitational, họ là ai?

8 team nữ sẽ được NPH VNG mời tham gia tranh tài tại Crossfire Legends Lady Invitational dành riêng cho các xạ thủ nữ hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về họ nhé.

3 bóng hồng của LMHT - Dàn host của VCS mùa xuân 2023

VCS Mùa Xuân 2023 vẫn sẽ có một đội ngũ caster rất chất lượng, trong đó còn có sự góp mặt của các Host/MC vô cùng xinh đẹp và đáng yêu Trong các trận đấu VCS nói riêng và cả những giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quốc tế, vai trò của cácHost/MC cũng

Đại gia số 1 làng game: Donate đến 2000$ cho The Queen Team

Trước là Misthy, giờ cả Bắp Ohsusu, Emmy và Umi Trang. Có vẻ những cô nàng The Queen team khá có duyên với các đại gia chịu chơi.

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

Miss ROS Mobile: Lộ diện top 30 xinh như mộng

Nghiêm Thị Mai cho hay: “Em đến với Rules of Survival trong một lần thấy clip hài hước ở Youtube và thật sự bị cuốn hút bởi nó và RoS cũng là game online đầu tiên mà em chơi. Ban đầu thật khó nhưng càng chơi lại càng thấy thích và quyết tâm chinh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Những mẹo xóa vết xước màn hình điện thoại đơn giản

Thật vậy, chẳng cần đến những thủ thuật xóa bỏ vết xước cao siêu cũng như đòi hỏi công cụ chuyên nghiệp, người dùng có thể tự mình xóa bỏ vết xước màn hình điện thoại hay laptop bằng những mẹo vặt vô cùng đơn giản như

Cách tải nhạc MP3 từ video YouTube không cần phần mềm, chất lượng tốt

Tải nhạc YouTube, tách nhạc từ video YouTube dễ dàng, chất lượng cao với cách chuyển đổi video sang MP3 nhanh chóng, giúp lấy nhạc MP3 từ video YouTube yêu thích ở bất cứ đâu.

Mách bạn cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook siêu nhanh, siêu dễ

Facebook, mạng xã hội có lượng người dùng đông nhất nhì hiện nay và đặc biệt tại Việt Nam, đây là mạng xã hội lớn nhất và được ưa chuộng nhất. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook và không muốn bạn bè hoặc người khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note