5 gMO Free To Play cực hấp dẫn không cần kết nối Wifi hay 3G

Cùng chúng tôi điểm qua những game mobile cực hay có thể chơi offline, không cần tới kết nổi mạng wifi hay 3G.

Implosion


Implosion được phát hành vào tháng 4 năm ngoái và đã gây được tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp sản xuất game di động. Vào thời điểm đó, đây là tựa game đầu tiên có đồ họa vượt trội trên mobile, thậm chíImplosion còn được đánh giá vượt mặt cả những game PC thời điểm đó.



Không những vượt trội về đồ họa, game mobile Implosion còn sở hữu cho mình một cốt truyện khá mạch lạc. Chính vì vậy cách đây vài tháng, Implosion đã được hé lộ dự án phim mang tên Implosion: Zero Day. Được biết, dự án phim Implosion: Zero Day sẽ được kết hợp cùng lúc cả hình ảnh 2D anime lẫn công nghệ 3D tối tân giống với Angry Birds. Lấy bối cảnh viễn tưởng trong tương lai.



Nội dung của phim sẽ kể về việc Trái Đất bất ngờ bị một giống loài ngoài hành tinh mang tên XADA xâm chiếm. Loài người lúc này phải chống trả trong vô vọng và khi không thể cứu được hành tinh mẹ khỏi sự diệt vong, các cường quốc bắt đầu tháo chạy ra hành tinh Gaia để lánh nạn. Sau 20 năm, tưởng chừng Trái Đất bị rơi vào quên lãng thì bất ngờ con người ở Gaia lại nhận được tín hiệu từ phía hành tinh quê hượng mình. Lúc này, nhân vật chính là Jake được phái cử xuống Trái Đất với nhiệm vụ tìm hiểu nguyên nhân và mang hy vọng lần ra manh mối từ vụ tấn công của chủng loài XADA cách đây 20 năm. Nhờ công nghệ tối tân, Jake không cần phải trực tiếp tham chiến mà sẽ kết nối với một robot chiến đấu được trang bị thanh kiếm vô cùng lợi hại nhằm tiêu diệt mọi kẻ thù cản đường.


Link tải game: iOS / Android


Inotia 4 Plus: Assassin of Berkel


Inotia 4 Plus: Assassin of Berkel là phần tiếp theo của tựa game bom tấn Inotian, một trò chơi thuộc thể loại nhập vai chiến thuật hấp dẫn được ra mắt trong mùa hè năm 2013. Được biết, theo một số thông tin mà NSX chia sẻ trên các diễn đàn game nổi tiếng đã hé lộ một số bất ngờ về nội dung của Inotia 4 Plus: Assassin of Berkel.



Trong phần tiếp theo này, cốt truyện của game vẫn được giữ nguyên, chỉ có một số thay đổi về phần gameplay thú vị và hồi hộp hơn so với Inotian 3. Người chơi vẫn được sống trong thế giới của những câu chuyện gỉa tưởng phiên lưu, cùng sánh bước với các nhân vật quen thuộc qua các phần chơi trước đây như Kiyan, Shadow Tribe, và Eara trong những trận chiến gay cấn với quái thú và Orc.



Đồ họa trong phần chơi mới cũng được cải tiến với hình ảnh mượt mà và ấn tượng hơn so với serie game trước đây. Với bản Plus này, gamer sẽ được tặng 100 gem để mua đồ trong shop online , được tăng điểm skill và điểm Stat. Ngoài ra, các kĩ năng của nhân vật cũng được cải thiện với các lớp khá nhau như Black Knight, Assassin, Warlock và Ranger.


Link tải game: iOS / Android



Dark Sword


Tham gia vào game mobile Dark Sword, người chơi sẽ nhập vai một chiến binh anh hùng bí ẩn sở hữu sức mạnh kinh hồn với nhiệm vụ bảo vệ nguồn ánh sáng duy nhất cho vùng đất thiêng liêng. Câu chuyện bắt đầu khi một ngày kia, khi con quái vật Dark Dragon đánh chiếm cánh cổng mặt trời và tước đi nguồn ánh sáng duy nhất đã khiến cho khắp mọi nơi bị bóng đêm bao phủ. Chính vì thế mà sự sống của con người nơi đây bị đe dọa một cách nghiêm trọng và từ đây ngày càng xuất hiện thêm nhiều loài sinh vật gớm ghiếc từ bóng tối. Lúc này đây, người chơi sẽ là niềm hy vọng nhỏ nhoi cuối cùng của nhân loại.



Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính và thanh gươm báu Dark Swordthi triển những đòn thế cuồng bạo vào kẻ thù. Bên cạnh đó nhân vật của bạn còn được trang bị thêm những mảnh giáp trụ để đủ sức chống chịu trước sự áp sát và tấn công của hàng tá quân địch cứ ùn ùn kéo tới không ngớt.



Đặt nặng yếu tố nhập vai hành động nên Dark Sword sẽ khiến người chơi bị choáng ngợp bởi những đòn thế combo liên hoàn rung chuyển màn hình cảm ứng. Game sẽ thử thách người chơi với hơn 100 nhiệm vụ khác nhau. Qua mỗi lần hoàn thành, người chơi sẽ thu thập các đồng tiền xu cũng như trang bị rơi ra từ việc tiêu diệt quái vật, tiền xu sẽ được dùng để nâng cấp các trang bị cũng như mở khóa các kỹ năng mới.


Link tải game: iOS / Android


Oceanhorn


Oceanhorn là câu chuyện kể về bản anh hùng ca của một chàng trai trẻ trên đường đi tìm người cha và cô em gái bị mất tích. Khởi đầu từ vùng đất Arcadia, nơi bóng tối trỗi dậy, chúng biến các loài sinh vật trở thành bè lũ tay chân trong công cuộc xâm chiếm trái đất. Mang trên vai nhiệm vụ giải cứu người cha cùng cả thế giới, chàng trai của chúng ta sẽ phải lên đường tìm kiếm các biểu tượng thần thánh của Đất và Nước sau đó bước vào trận chiến cuối cùng chống lại thế lực hắc ám.



Khi bắt đầu Oceanhorn, người chơi sẽ được trang bị một cây gậy để làm quen với cơ chế Oceanhorn. Sau đó người chơi sẽ rất nhanh chóng sở hữu cho mình thanh trường kiếm cùng chiếc khiên cứng cáp để có thể tự bảo vệ bản thân mình trước thế giới đang dần đầy hiểm nguy rình rập.



Các bước di chuyển trong Oceanhorn sử dụng các phím ảo khiến người chơi khá thích thú khi hiệu ứng tỏ ra khá chuẩn xác mang đến những cảm giác mới lạ cho dòng game phiêu lưu này. Cụm nút để hành động được bố trí bên trái màn hình, một nút to dùng để vung kiếm và nút nhỏ hơn phía trên để sử dụng khiên.


Link tải game: Android


The East New World


The East New World mang phong cách màn hình ngang 2D với đồ họa pixel quen thuộc trong game 4 nút hay Maple Story cùng hệ thống điều khiển khá đơn giản. Cốt truyện game kể về The Warriors’ Kingdom, vương quốc cường thịnh mà mỗi người dân đều là một chiến binh gan dạ.



Sau khi nhà vua bán linh hồn cho quỷ dữ, vương quốc trở nên đen tối và người dân chuyên sang làm sát thủ giết thuê kiếm sống. Icy, vợ của nhân vật chính Buta vì từ chối một hợp đồng giết thuê đã bị trừng phạt tội chết. Buta bắt đầu hành trình báo thù của mình lên tổ chức sát thủ.



Link download: iOS/ Android

TIN LIÊN QUAN

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

Gợi ý 3 game mobile dành cho game thủ nữ chơi đơn giản

Bạn đang tìm game mobile đơn giản dành cho nữ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy xem qua ngay 3 game Phong Vũ gợi ý dưới đây, Chắc chắn sẽ làm bạn khá thích thú đấy! Date or Ditch 2 – game mobile thú vị dành cho các bạn nữ

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Top 5 game mobile mới cực hay thích hợp để giải trí dịp nghỉ lễ

Dưới đây là 5 tựa game mobile tuyệt vời mới ra mắt trong tuần qua rất đáng để tải về và trải nghiệm.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Fantastic Beasts bất ngờ đánh tiếng Game Mobile trước ngày phim công chiếu

Fantastic Beasts: Cases from the Wizarding World là game phép thuật mới chứa đựng nhiều nội dung và hiệu ứng hấp dẫn để game thủ trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Hướng dẫn sao chép ảnh, nhạc, dữ liệu từ BlueStacks vào PC nhanh nhất

Ngoài ra, với những công cụ trợ giúp như Root Explorer (mất phí sử dụng), hay ES File Explorer (miễn phí dành cho Android) người dùng có thể dễ dàng copy ảnh, nhạc, dữ liệu từ BlueStacks vào máy tính.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Sorento - SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam với giá chưa đến 800 triệu

Thiết kế nội thất Kia Sorento 2016 lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước đó với các chi tiết được thiết kế và bố trí gọn gàng toát lên vẻ sang trọng, chất liệu chủ đạo được sử dụng là da bọc cao cấp tô điểm bằng một số

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...