Bái phục trước hệ thống VR chơi game Overwatch của học sinh trung học tự làm

Nếu chờ đợi sản phẩm mà mình yêu thích từ nhà sản xuất quá lâu thì không bằng cứ tự tạo cho riêng mình một cái để chơi.



Nói đúng hơn đây là một hệ thống với các thiết bị gia tăng kích ứng xúc giác và các tác động khác vào người chơi để bạn có thể tận hưởng cảm giác chân thật trong tựa game bắn súng này cùng với hệ thống kính thực tế ảo.




Trọn bộ hệ thống này bao gồm một thiết bị Samsung Gear VR, một thiết bị phát hiện chuyển động, bộ cảm biến IMB, Arduino chip, nút và một bản game sao chép của Overwatch. Ngoài ra có một bài thuyết minh về hệ thống này trên youtube nhưng chỉ hỗ trợ bởi tiếng Hàn mà thôi.




Sản phẩm này cũng có nhiều giới hạn bởi là sản phẩm tự chế của những game thủ trẻ tuổi. Tuy nhiên để có thể tạo ra hệ thống chuyển động phức tạp này đối với nhóm học sinh trung học thì không phải điều dễ dàng.



Noah

TIN LIÊN QUAN

Chết cười với bài hát Apple Pen phiên bản Overwatch

'Ông chú' trong bài hát Apple Pen đang khiến nhiều người phải cười lăn cười bò thời gian gần đây hiện đã bất ngờ xuất hiện trong game... Overwatch.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Overwatch đã có phiên bản trên di động với tên gọi Overwatcher?

Mới đây một game mobile có tên là Overwatcher đã xuất hiện với tạo hình nhân vật và tên gọi giống như Overwatch. Đây có phải là phiên bản di động của game bắn súng moba đình đám từ Blizzard không?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn nguồn máy tính chuẩn xác

Chọn đúng bộ nguồn máy tính không chỉ giúp máy tính của bạn ổn định theo năm tháng mà còn làm cho “ví” đỡ đau hơn. Trong số các thành phần linh kiện của máy tính, bộ nguồn máy tính (hay PSU – viết tắt của Power Supply

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Cách khôi phục mật khẩu trên Windows 10 Fall Creators Update

Tính năng lấy lại mất khẩu của Windows 10 Fall Creators Update ngay trên màn hình Windows, sẽ giúp bạn khôi phục password với vài thao tác đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...