Overwatch đã có phiên bản trên di động với tên gọi Overwatcher?

Mới đây một game mobile có tên là Overwatcher đã xuất hiện với tạo hình nhân vật và tên gọi giống như Overwatch. Đây có phải là phiên bản di động của game bắn súng moba đình đám từ Blizzard không?


Chắc chắn là không rồi! Mới đây trên Appstore của Trung Quốc dã xuất hiện một tựa game khiến nhiều người bất ngờ – Overwatcher. Game xuất hiện vào cuối tuần trước và được bán với giá 1 USD. Điểm thú vị là không chỉ ở cái tên mà ở tạo hình nhân vật, tên gọi được đưa lên Appstore cũng giống như bản gốc Overwatch của Blizzard.


Tuy nhiên, về cơ bản lối chơi của Overwatcher không có gì giống với Overwatch. Đây là một game dạng game bắn súng có góc nhìn từ trên xuống. Game có cách chơi kiểu co-op, người chơi có thể lập nhóm với bạn bè để cùng nhau vượt ải, chống lại sức mạnh của kẻ thù AI.


Các nhân vật trong Overwatcher đều có những kỹ năng riêng của mình. Và trong game có vẻ như người chơi có thể điều khiển 1 lúc nhiều nhân vật, chuyển đổi qua lại đề sử dụng kỹ năng. Cũng giống như hầu hết các game trên di động, yếu tố nhập vai cho phép người chơi phát triển nhân vật của mình dựa theo các tính năng của trò chơi (tăng cấp level, cường hóa trang bị...) hay tăng sức mạnh bằng các vật phẩm trong cash shop.


Điều thú vị là theo trang tin game Gamersky (Trung Quốc) thì đã có không ít người đã mua Overwatcher về chơi. Họ cảm thấy game có lối chơi khá hay và dễ chơi hơn Overwatch!? Có vẻ như sự dễ dãi của cộng đồng game thủ Trung Quốc khiến đất nước này tràn ngập các tựa game nhái, sao chép... lại các siêu phẩm game trên thế giới.


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Overwatch, phi, Overwatcher

TIN LIÊN QUAN

Overwatch lại xuất hiện game clone từ Trung Quốc

Tựa game đình đám Overwatch mới đây lại vừa chứng kiến bản clone xuất hiện từ Trung Quốc.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5