Game thủ buồn lòng vì không lọt Top 500 anh em được trải nghiệm sớm X HERO

Sẽ chỉ có 500 game thủ nhận được thử mời có cơ hội tham gia thử nghiệm Alpha Test tựa game chiến thuật cướp thành đặc sắc X HERO, khiến không ít người phải tiếc nuối.
X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại châu Âu đặc sắc. Về cơ bản, gameplay của X HERO được xây dựng dựa trên nền tảng các game chiến thuật kinh điển, tương tự huyền thoại nổi tiếng một thời Heroes of Might and Magic III.
Ngoài gameplay đặc sắc, điểm cộng lớn nhất của X HERO chính là phần đồ họa tươi sáng, dễ thương theo phong cách chibi, được phát triển trên nền công nghệ Unity tiên tiến nhất hiện nay.


Trong X HERO, mỗi người chơi sẽ có một tòa thành riêng biệt, là nơi xây dựng các kiến trúc phục vụ cho việc nâng cấp tướng, mở rộng bản đồ, nâng trang bị cũng như khai thác tài nguyên. Hệ thống chiến đấu chiến thuật di chuyển theo ô cũng là một trong những điểm đặc sắc thu hút người chơi yêu thích tính chiến thuật.


Người chơi sẽ di chuyển Hero theo từng lượt, tính toán các bước di chuyển và sử dụng kĩ năng hợp lý để đánh bại đối thủ, nói thì đơn giản nhưng việc có được những bước di chuyển phù hợp cũng là một nghệ thuật đòi hỏi game thủ phải thường xuyên rèn luyện và động não.

Dù đã quá hạn từ lâu, nhưng không ít game thủ vẫn mong mỏi có được thư mời tham gia thử nghiệm từ NPH - Nguồn: Facebook

Ờ thời điểm hiện tại, chỉ có 500 game thủ may mắn nhận được thư mời là có cơ hội tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha Test. Hi vọng trong thời gian tới, NPH CMN Online sẽ mở rộng số lượng người tham dự để cộng đồng game thủ không phải tiếc nuối.

Nguồn : kul

TIN LIÊN QUAN

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10

Tuy nhiên, phiên bản Alpha test này giới hạn số lượng người tham gia, chỉ có 500 anh em nhận được vé mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam trong X HERO.

X HERO ấn định thời gian mở cửa 3/11

Nhà phát hành X HERO mới đây đã chính công bố thời gian mở cửa đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm phiên bản không reset nhân vật sẽ vào lúc 10h00' ngày 3/11 tới đây.

“Soi” X Hero trong những ngày Alpha Test

X Hero kéo dài Alpha Test đến ngày hôm nay 2/11 với lượng người tham gia cực kỳ đông đảo, bất chấp việc giới hạn code kích hoạt.

X HERO chính thức ra mắt game thủ Việt hôm nay 7/12

Đúng vào lúc 10h00' hôm nay 7/12, X HERO đã mở cửa phiên bản chính thức để đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

First Hero - game chiến thuật xây thành mới từ Webzen

First Hero được xây dựng với gameplay theo phong cách xây dựng thành trì (build-based) kết hợp với kết tố chiến thuật trong chiến đấu, đồng thời sử dụng cơ chế 'thả quân' khá giống với các tựa game chiến thuật thời gian thực đang phổ biến trên thị

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

Khắc phục lỗi xem trộm ảnh iPhone 6s chạy iOS 9.3.1

Mới vài ngày trước, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 9.3.1 nhằm khắc phục lỗi rất khó chịu khiến người dùng không thể mở đường link nào trên các ứng dụng mặc định như Safari, Messages.

Tự động kích hoạt diện Dark Theme vào ban đêm hoặc theo thời gian mình muốn

Đa số người dùng đều muốn sử dụng giao diện Dark Theme vào ban đêm để dễ dàng đọc sách cũng như lướt web, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Tổng hợp 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất hiện nay trên PC và Mobile

Dòng game bóng rổ Mobile và PC tuy khá mới mẻ nhưng đã thu hút rất nhiều game thủ Việt tham gia. Danh sách dưới đây điểm mặt 8 game bóng rổ hay nhất hiện nay. TOP 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất trên PC và Mobile Là

Cách liên hệ với tổng đài dịch vụ của Apple với ngôn ngữ Tiếng Việt

Tuy nhiên tại Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm iPhone của Apple thì chất lượng chăm sóc khách hàng vẫn còn thấp, nguyên nhân là do Apple không có trung tâm hỗ trợ khách hàng 'chính chủ' mà thường là thông qua các nhà

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.