Bom tấn chiến thuật X HERO sẽ mở cửa chính thức tại Việt Nam vào ngày mai (3/11)

Sau 3 ngày Alpha Test khá suôn sẻ, cuối cùng thì X HERO cũng sắp mở cửa chính thức để chào đón cộng đồng game thủ yêu thích thể loại game chiến thuật.
X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc. Về cơ bản, gameplay của X HERO được xây dựng dựa trên nền tảng game chiến thuật kinh điển tương tự sản phẩm nổi tiếng HEROES III. Người chơi sẽ xây thành, thu phục tướng, chinh phục các lãnh thổ bên ngoài của hệ thống cũng như người chơi khác.

X HERO đã thật sự thỏa mãn được các game thủ yêu thích thể loại chiến thuật sau 3 ngày Alpha test với rất nhiều quyền lợi nhằm giúp người chơi trải nghiệm được hết những tinh túy của trò chơi. Không ít game thủ đã có nhận xét cho rằng X HERO là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tựa game nổi tiếng là Clash of Clans và Heroes III.

Dẫu vậy, điểm nhấn của X HERO chính là lối chơi dàn quân chiến thuật trên bản đồ chia ô. Thậm chí, người chơi còn có thể trực tiếp quyết định từng lượt đi của mỗi nhân vật trong ván đấu. Lối chơi dàn trận, đánh theo lượt của X HERO có phần khá giống với tựa game Heroes III hồi xưa, nhưng đã được đơn giản đi khá nhiều để phù hợp với lối chơi trên di động.

Cơ chế chiến đấu đặt nặng tính chiến thuật giúp cho X HERO khá thú vị và đỡ bị nhàm chán bởi lối đánh Auto tự động như nhiều game di động hiện nay. Tất nhiên, mỗi nhân vật trong X HERO đều được xây dựng với đặc điểm riêng, từ chiến sĩ đánh gần, cung thủ cho tới pháp sư. Tất cả các nhân vật đều có cách sử dụng khác nhau, cũng như ưu, nhược điểm riêng mà người chơi cần phải lưu ý.
X HERO sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào lúc 10h ngày 3/11.

Nguồn : kul

TIN LIÊN QUAN

X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10

Tuy nhiên, phiên bản Alpha test này giới hạn số lượng người tham gia, chỉ có 500 anh em nhận được vé mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam trong X HERO.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO ấn định thời gian mở cửa 3/11

Nhà phát hành X HERO mới đây đã chính công bố thời gian mở cửa đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm phiên bản không reset nhân vật sẽ vào lúc 10h00' ngày 3/11 tới đây.

X HERO tặng 200 Vipcode Đảo Rồng mừng ngày ra mắt

X HERO đã mở cửa phiên bản không reset cho game thủ Việt tham gia trải nghiệm và gửi tặng đọc giả 200 Vipcode Đảo Rồng chứa nhiều vật phẩm giá trị

“Soi” X Hero trong những ngày Alpha Test

X Hero kéo dài Alpha Test đến ngày hôm nay 2/11 với lượng người tham gia cực kỳ đông đảo, bất chấp việc giới hạn code kích hoạt.

My Hero One’s Justice – Tựa game đối khắng sắp trình làng game thủ

Cùng với phần chơi mạng, phần chơi đơn của My Hero One’s Justice đều được thiết kế để cân bằng sức mạnh của các kỹ năng mà mỗi nhân vật, mỗi tổ đội sở hữu nhằm mang lại một trải nghiệm đối kháng tốc độ cao và phấn khích nhất cho người chơi, nhưng

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.