X HERO chính thức ra mắt game thủ Việt hôm nay 7/12

Sau một thời gian mở cửa phiên bản thử nghiệm, X HERO đã chứng minh được sức hút của mình khi nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ Việt. Hàng chục ngàn lượt người chơi đã tham gia trải nghiệm game và có những góp ý khá tích cực dành cho sản phẩm này để có một phiên bản chính thức phù hợp nhất với thị trường game Việt. Mới đây, Nhà phát hành X HERO cũng đã thông báo mở cửa phiên bản chính thức để đón người chơi vào lúc 10h00 ngày 7/12 cùng với nhiều cập nhật thú vị.
X HERO chính thức ra mắt game thủ Việt hôm nay 7/12

Phiên bản chính thức Xhero tối ưu khá nhiều tính năng

Bên cạnh việc tối ưu các tính năng cũ, điểm nhấn đáng chú ý nhất của phiên bản chính thức lần này của X HERO chính là việc xuất hiện 2 vị tướng mới vô cùng độc đáo là: Hiệp sĩ mù Abidal và Pháp sư ma thuật Destroyer Bulman. Với những kỹ năng vô cùng đặc sắc, cả hai sẽ khiến cho những trận chiến realtime trong X HERO thêm phần biến ảo và hấp dẫn. Ngoài ra, các tính năng mới như: Khiên bảo hộ, báo thù, cứ điểm mới...vv càng làm tăng thêm sự hấp dẫn của X HERO.

Nếu bạn chưa biết thì X HERO là một tựa game chiến thuật có nội dung chơi rất hấp dẫn và phong phú. Điểm nhấn của X HERO chính là lối chơi dàn quân chiến thuật trên bản đồ chia ô. Thậm chí, người chơi còn có thể trực tiếp quyết định từng lượt đi của mỗi nhân vật trong ván đấu, điều này khiến mỗi nước đi của người chơi đều ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng của trận đấu, mang đậm tính chiến thuật. Ngoài ra, việc có thiết kế tinh tế phù hợp với lối chơi trên di động cũng là một trong những điểm mạnh của sản phẩm này.


Lốii chơi của Xhero mang đậm tính chiến thuật

Ngay bây giờ, Game thủ có thể trực tiếp trải nghiệm tựa game hấp dẫn này bằng cách tải game tại trang chủ theo đường Link dưới đây.

Trang chủ: http://xhero.kul.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/xHero.vn/

TIN LIÊN QUAN

X HERO - Giftcode Vinh Quang mừng chính thức ra mắt game thủ Việt

Đúng vào lúc 10h00 ngày 7/12 vừa qua, Game mobile chiến thuật đặc sắc phong cách Global X HERO đã chính thức mở cửa phiên bản Open Beta đón game thủ Việt tham gia,

X HERO ấn định thời gian mở cửa 3/11

Nhà phát hành X HERO mới đây đã chính công bố thời gian mở cửa đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm phiên bản không reset nhân vật sẽ vào lúc 10h00' ngày 3/11 tới đây.

X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10

Tuy nhiên, phiên bản Alpha test này giới hạn số lượng người tham gia, chỉ có 500 anh em nhận được vé mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam trong X HERO.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

X HERO tặng 200 Vipcode Đảo Rồng mừng ngày ra mắt

X HERO đã mở cửa phiên bản không reset cho game thủ Việt tham gia trải nghiệm và gửi tặng đọc giả 200 Vipcode Đảo Rồng chứa nhiều vật phẩm giá trị

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh tăng tốc J7 Pro, J7 Plus chạy mượt như mới

Đầu tiên, bạn hãy vào Cài đặt > Thông tin điện thoại > Thông tin phần mềm > nhấp vào Số hiệu bản tạo cho đến khi thấy thông báo đã bật Chế độ nhà phát triển.

Cách để bạn thay đổi độ sáng màn hình trên Windows 11

Bạn muốn điều chỉnh độ sáng màn hình trên laptop chạy Windows 11 nhưng không biết nào thế nào? Trong này này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu những cách khác nhau để thực hiện.

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo là một mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, đây là nơi để người dùng có thể chia sẻ nhật ký, gọi điện và nhắn tin với bạn bè và người thân. Tính năng xóa tin nhắn tự động cũng đã xuất hiện trên Zalo, bạn có thể cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.