[LMHT] Score nói với Smeb: “Miễn là cậu không chết, tôi sẽ gánh”

(GameSao.vn) – Cả hai thành viên của KT Rolster đều khẳng định, mục tiêu duy nhất chỉ có duy nhất chiến thắng ở mùa giải mới.

Hai thành viên của KT Rolster, Song 'Smeb' Kyung-ho và Go 'Score' Dong-bin đã có một buổi trả lời phỏng vấn với trang Daily eSports. Tại đó, họ nói về những người đồng đội mới, đối thủ cùng tầm nhìn lạc quan của đội…Trong cuộc nói chuyện có lẽ là cuối cùng của bộ đôi này ở năm 2016, chúng ta nhìn thấy những kỳ vọng rất lớn mà “Super Team” mới của KT đang nhận được tại mùa giải 2017.



[LMHT] Score nói với Smeb: “Miễn là cậu không chết, tôi sẽ gánh”

Daily eSports cùng Akshon Esports đã cùng hợp tác để đem lại cho độc giả bài phỏng vấn đầy đủ nhất của Smeb và Score.


PV: Ấn tượng của các bạn về nhau trước khi trở thành đồng đội là gì?


Smeb: Xét về phong cách chơi, tôi luôn nghĩ rằng anh ấy rất ổn định. Tôi không nghĩ anh ấy có kỹ năng hoàn hảo, nhưng rất đầu óc. Anh ấy lớn tuổi hơn phần lớn các game thủ, nên tôi biết rằng anh ấy sẽ lãnh đạo chúng tôi như một người anh.


Score: Bất cứ khi nào chúng tôi nói về đường trên số một thế giới, Smeb luôn có trong cuộc hội thoại. Tôi luôn có một ấn tượng tốt về khả năng của cậu ấy. Xét về ấn tượng bên ngoài, cậu ấy có vẻ tốt bụng và làm việc chăm chỉ.


PV: Sau khi sống cùng với nhau trong một quãng thời gian ngắn, ấn tượng của các bạn lúc này là gì?


Score: Tôi nghĩ cậu ấy tốt bụng và làm việc chăm chỉ, nhưng tôi phát hiện ra cậu ấy còn có một chút riêng biệt.


Smeb: Tôi là kiểu người có một mặt kỳ lạ, nên tôi tự hỏi nếu như anh ấy có thể điều chỉnh. Nhưng sau một thời gian, nó khá rõ ràng để xác nhận. Chúng tôi sẽ có thể ở bên nhau rất tốt.


PV: Bạn nói “một mặt kỳ lạ” tức là sao?


Score: Đó là một cái gì đó luôn ở cùng với cậu ấy. Nó không phải là một cái gì đó mà chỉ xuất hiện ở những tình huống đặc biệt.


Smeb: La hét trong những trận đấu là tiêu chuẩn, và tôi cũng nhảy nhót và làm những khuôn mặt kỳ lạ ở bất cứ đâu. Tôi nghĩ chúng tôi đang khá tương đồng khi nói đến điều đó.




PV: Tôi nghe các bạn đã cùng nhau tổ chức một buổi workshop (cho KT)? Các bạn đã trở nên thân quen hơn với những người khác chưa?


Score: Ngay cả khi không có buổi workshop, chúng tôi đã trở nên gần gũi hơn rất nhiều. Nhưng nhờ văn phòng quản lý của KT, chúng tôi đã có thể trở thành bạn bè một cách nhanh chóng. Chúng tôi cám ơn vì điều đó.


Smeb: Đây là thứ mà chúng tôi cần phải học hỏi khi nó đến từ đời sống xã hội. Đề cập tới văn phòng quản lý của anh…Tôi hy vọng được học hỏi một ngày.


PV: Các bạn nghĩ rằng mình tốt hơn ở điểm gì?


Score: Tôi nghĩ mình sạch sẽ hơn. Anh bạn ở đây không tắm thường xuyên. Nó được xác nhận khá nhiều rồi. Vệ sinh môi trường sống của tôi được đề cao nhất.


Smeb: Đồng ý. Về cá nhân, tôi nghĩ rằng sẽ nhanh hơn rất nhiều để chỉ ra tôi tệ hơn ở khoản gì. Không có đủ thời gian để nói về tất cả những thứ tôi tốt hơn đâu.




PV: Ai đẹp trai hơn?


Score: Tôi nghĩ độc giả đã biết câu trả lời rồi. Tôi chỉ muốn nói là, tôi sẽ để cho fan hâm mộ quyết định.


Smeb: Tôi thậm chí cảm thấy không cần thiết phải trả lời nó.


PV: Các bạn vừa gọi tên mình bằng cách cất lên giọng hát. Các bạn nghĩ gì vè khả năng ca hát của nhau?


Smeb: Chúng tôi đã đi hát Karaoke một lần, và tôi bắt đầu khóc khi hát. Tôi còn giật mình với chính bản thân.


Score: Cậu ấy hát với rất nhiều cảm xúc, tôi nghĩ cậu ấy là một ca sỹ thực thụ. Tôi thường hát cho vui, nhưng gã này lại rất nghiêm túc. Tôi nghĩ tới bản thân, “cậu bé này là sự đối phó.”




PV: Nếu để nói nhược điểm của người còn lại, các bạn sẽ nói gì?


Smeb: Chúng tôi chưa thực sự sống với nhau lâu…Tôi đoán anh ấy có một cái bụng bự hơn dự kiến.


Score: Không có gì đặc biệt cả. Chỉ là ồn ảo hơn? Có đôi chút ồn ào trong xếp hạng đơn, nhưng thành thật thì có một gã còn hơn thế.


Smeb: Anh đang nói về bản thân đấy à?


Score: Mata thực sự ồn ào. Gã đó là thật đấy. Smeb yên tĩnh hơn trong sự so sánh.




PV: Nhìn lại thì năm 2016 thế nào?


Score: Như mọi năm thôi, 2016 lại là một năm đáng thất vọng. Chúng tôi nghĩ mình đã gần chiến thắng, nhưng chúng tôi thậm chí chẳng thể dự CKTG. Đáng buồn hơn là chẳng thể thêm bất cứ gì vào danh sách những thành tích của tôi.


Smeb: Nói chung là đạt yêu cầu, nhưng có một số khía cạnh đáng thất vọng. Chúng tôi nghĩ mình đã thua sạch. Nhưng trên tất cả, tôi nghĩ sự làm việc chăm chỉ của chúng tôi đã được đền đáp bằng những kết quả tuyệt vời.


PV: Smeb đang được coi là đường trên số một thế giới. Bạn nghĩ gì?


Smeb: Về cá nhân, tôi hạnh phúc khi được coi là như vậy. Sự chú ý đã đem lại áp lực, và đôi khi nó khiến tôi khủng hoảng. Tôi nghĩ tôi sẽ có thể vượt qua bất cứ sự chú ý hoặc danh hiệu nào trong tương lai.


PV: Khoảnh khắc đáng thất vọng nhất của các bạn là gì?


Score: Thủ phạm ngay bên cạnh tôi…Tôi nhớ để mất Baron cho Smeb tại trận Chung kết LCK Mùa Hè 2016. Mất Baron là sai lầm của tôi, nên tôi không thể đổ lỗi cho cậu ấy. Nhưng bên cạnh đó, 2 HP còn lại của Baron vẫn còn ám ảnh tôi. Hơn thế, chúng tôi còn cán đích ở hạng hai, nó là một đòn giáng mạnh gấp đôi.




PV: Score đã bao giờ tạo cho bạn có một thời điểm khó khăn cho việc cướp Baron?


Smeb: Thành thực thì tôi đã rất lo lắng, nhưng lại vui tươi ở lúc tồi tệ nhất. Tương tự với tôi, tôi chỉ nói với anh ấy là mình có thể giúp last-hit Baron, nên không đặt quá nhiều áp lực lên bản thân anh ấy khi dùng Trừng Phạt.


Về cá nhân, tôi hầu như rất thất vọng về trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2016 (đấu với SKT). Chúng tôi nghĩ mình đã có thể thắng. Giống với trận Bán kết CKTG. Hai khoảnh khắc đó là đáng thất vọng nhất với tôi.


PV: KT Rolster đã thay đổi nguyên cả đội hình. Các bạn đang có phong độ tốt chứ?


Score: Chúng tôi đã bắt đầu tập luyện chỉ mới gần đây thôi, nhưng khả năng làm việc đội của chúng tôi tốt hơn so với dự kiến. Có nhiều thứ mà chúng tôi cần phải cải thiện, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ nhanh chóng là một đội mạnh.


Smeb: Tất cả năm thành viên đều rất nhiệt tình. Gióng với đội ngũ huấn luyện của chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi có thể trở thành một đội “khó nhằn”.


PV: SK Telecom T1 được coi là địch thủ của các bạn. Bạn nghĩ gì về điều đó?


Smeb: SKT là đội tuyển tôi muốn vượt qua. Tôi muốn họ cảm nhận được những điều tương tự mà tôi đã từng – tức giận và tuyệt vọng cực đỉnh. Tôi nghĩ chúng tôi có thể đánh bại họ.


Score: SKT đã chiến thắng quá nhiều rồi. Tôi nghĩ đã đến lúc họ bắt đầu phải nghỉ ngơi thôi. Chúng tôi hy vọng sẽ chiếm lấy vị trí của họ.




PV: Các bạn có tự tin để đối đầu với SKT khi nói về giai đoạn đi đường?


Smeb: Tôi chưa bao giờ đi đường với Huni trước đây, nên tôi không chắc. Nhưng hiện tại, tôi đang rất tự tin, và tôi nghĩ mình sẽ thắng cùng với sự hỗ trợ từ đồng đội. Tôi đang có một lối suy nghĩ khá tích cực, nên tôi nghĩ tôi có thể đương đầu tốt với phong cách chơi của Huni. Tôi nghĩ nó sẽ vui đây.


Score: Cả Peanut và tôi đều có một đội hoàn toàn mới. Tôi chắc rằng chúng tôi sẽ cần phải điều chỉnh. Sau khi điều chỉnh, tôi hy vọng sẽ tạo ra một sự cạnh tranh rất tốt. Peanut quá dễ thương với tôi để phải nói rằng, tôi sẽ dẫm đạp lên cậu ấy.


PV: Mục tiêu của các bạn trong năm tới?


Score: Đó là giành chiến thắng. Chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng.


Smeb: Chúng tôi sẽ tìm cách để giành chiến thắng.


PV: Dạng đường trên nào mà bạn muốn Smeb trở thành?


Score: Cậu ấy đã rất giỏi rồi. Nó rất tuyệt vời. Chỉ cần thể hiện như bây giờ, và đánh bại MaRin.




PV: Bạn muốn Score là người đi rừng như thế nào


Smeb: Hiện tại đang là meta của người đi rừng. Tôi hy vọng họ sẽ sớm bị giảm sức mạnh để chơi với phong cách hỗ trợ, cắm thật nhiều mắt và cứ như vậy. Đứng đằng sau những chủ lực. Tôi nghĩ họ đang quá mạnh vào lúc này. Tôi hy vọng, họ sẽ nhanh chóng bị giảm sức mạnh.


Score: Thật tuyệt vời nó lại đang như vậy ở hiện tại. Có vẻ như những người đi đường trên họ đang phải chơi quá nhiều tướng đỡ đòn, nên tôi chắc rằng Smeb sẽ là một sự hiện diện mạnh mẽ của chúng tôi. Tôi hy vọng sẽ trở thành một bao cát thật lớn.


PV: Các bạn có điều gì muốn nói với nhau không?


Smeb: Đường trên đang là meta đỡ đòn ở hiện tại, vì thế tác động của chúng đang nhỏ bé hơn. Nên tôi hy vọng vào chút ít gánh đội!


Score: Bất kể meta, tôi hy vọng cậu ấy thắng đường và cần thở được. Rồi chúng tôi sẽ có thể chiến thắng giống như lái xe băng qua đường cao tốc.


Smeb: Chỉ cần thở và thắng đường là hoàn toàn khác nhau, có phải vậy không?


Score: Tôi đang nói, miễn là cậu không chết, tôi sẽ gánh, nên hãy ghi nhớ những thay đổi ở mỗi bản cập nhật và quay trở lại tập luyện tướng đỡ đòn đi. Thậm chí nếu như meta gánh đội quay lại, cậu vẫn có thể chơi đỡ đòn.


Smeb: Tôi đã lên kế hoạch chấm dứt điều này bằng một đoạn ghi chú tốt đẹp, nhưng chết tiệt. Khi chúng ta phản hồi, chúng ta cần biết phải lắng nghe những gì và những gì cần bỏ qua. Tôi nghĩ rằng nó sẽ giúp chúng ta chơi tốt.




PV: Các bạn còn muốn nói điều gì với fan hâm mộ?


Score: Tôi chắc rằng fan hâm mộ KT đang có một chút gì đó không quen với những thành viên mới. Nhưng khi nói về KT, bạn nghĩ về Score. Tôi vẫn ở đây, nên tôi hy vọng các bạn tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để làm cho KT Rolster thành một đội tuyển mạnh.


Smeb: Kể từ khi tôi chuyển tới đây, tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Việc chuyển nhượng rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể cho thấy những màn trình diễn tuyệt vời trong tương lai. Tôi hy vọng các bạn cổ vũ chúng tôi và kỳ vọng những điều lớn lao trong tương lai.


June_6th (Theo LOL Matrix)

Từ khoá : LMHT, Score, Smeb

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

[LMHT] Score: “Tôi đang nhắm đến một thời kỳ của KT, không còn là kỷ nguyên của SKT nữa”

(GameSao.vn) – Score có lý do để khẳng định như trên khi anh tỏ ra hài lòng và miêu tả lối chơi của đội hình mới KT “gần như hoàn hảo”.

[LMHT] Deft và Smeb tiết lộ KT Rolster đang gặp nhiều vấn đề

(GameSao.vn) – Trong khi đó, HLV Trưởng của KT khẳng định “cả đội đều đang ở mức 60%” và “sẽ không hài lòng và tiếp tục cải thiện bằng cách tập luyện”.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] Smeb đang “để mắt tới” MaRin và Huni

(GameSao.vn) – Ngoài ra, tuyển thủ đường trên được đánh giá là số một thế giới ở mùa giải 2016 cũng “đang coi chừng” bốn đội tuyển gồm SKT T1, Afreeca Freecs, Longzhu Gaming và Samsung Galaxy.

[LMHT] Smeb, Deft, Mata – Đội hình ai ai cũng trông chờ của KT

(GameSao.vn) – Tất cả đều đang chờ đợi về một “Super KT” trong ít ngày tới.

KT Smeb: “Chúng tôi sẽ vô địch CKTG năm nay”

KT Smeb đã có buổi phỏng vấn với các phóng viên LCK sau khi đánh bại Griffin để lên ngôi tại giải vô địch Hàn Quốc Mùa Hè 2018.

[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

(GameSao.vn) – Deft cho biết, PraY & GorillA là cặp đôi đường dưới khó chơi nhất mà anh đã từng đối đầu kể từ khi khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full