Đánh giá bom tấn Knight Slinger – bắn trứng huyền thoại từ Gamevil

Knight Slinger được rất nhiều game thủ yêu thích bởi phong cách chiến đấu thú vị của mình, không yêu cầu người chơi phải túc trực qua các màn chơi dễ nhưng vẫn thể hiện trình độ trong các phần đánh khó và hơn nữa cơ cấu phối hợp cũng rất đáng chú ý.


Trailer của Knight Slinger


Với chiến trường sinh động cùng các hiệu ứng đồ hoạ 3D đỉnh cao, PvP thời gian thực, lối chơi độc lạ “bắn trứng huyền thoại”, âm thanh vui nhộn Knight Slinger chắc chắn sẽ hút hồn mọi game thủ ngay từ lần đầu trải nghiệm.


Như đã biết, cuôi tháng 11 vừa qua Gamevil đã chính thức đưa Knight Slinger mắt toàn cầu, trong đó có cả Việt Nam.




Hãy cùng đánh giá với chúng tôi về tựa game này:


https://drive.google.com/open?id=0B_hdCSLogxh2cUpxbXRXaHhBcWc


Sở dĩ Knight Slinger được nhiều game thủ yêu thích bởi phong cách chiến đấu thú vị của mình, không yêu cầu người chơi phải túc trực qua các màn chơi dễ nhưng vẫn thể hiện trình độ trong các phần đánh khó và hơn nữa cơ cấu phối hợp cũng rất đáng chú ý. Phiên bản Tiếng Việt của game cũng đã được Việt hoá gần như hoàn chỉnh cùng những đoạn hội thoại, hướng dẫn và dẫn dắt người chơi đi theo cốt truyện khá mạch lạc.


Link tải game:


Tải bản Android: http://bit.ly/KnightSlinger_Android


Tải bản iOS: http://bit.ly/KnightSlinger_AppStore


Facebook chính thức của Knight Slinger: https://www.facebook.com/KnightSlingerGAMEVILVN/


Đê biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/Gamevil.Vietnam/



Wendy

Từ khoá : bom, Knight, Slinger, huy, tho, Gamevil

TIN LIÊN QUAN

Knight Slinger – Sự kết hợp tài tình giữa game nhập vai và lối chơi bắn trứng

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia.

Knight Slinger - Sự kết hợp tài tình giữa bắn trứng và nhập vai

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, Knight Slinger - tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia.

Knight Slinger cho phép đăng ký cùng gói quà hấp dẫn

Tin vui dành cho những game thủ đang ngóng chờ tựa game mới nhất của GAMEVIL: cổng đăng kí trước cho bản phát hành toàn cầu của Knight Slinger vừa mới khai mở hứa hẹn rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chính thức ra mắt phiên bản Việt Hóa của Knight Slinger

Tân binh được mong chờ bấy lâu nay của GAMEVIL đã chính thức được phát hành trên toàn cầu ở cả hai mặt trận App Store và Google Play.

Knight Slinger ra update Tây Du Ký mừng năm mới

Để chào đón tết âm lịch sắp tới, Knight Slinger – tựa game RPG với lối chơi “bắn trứng” của GAMEVIL đã cho ra mắt bản cập nhật mới mang phong cách rất Á Đông.

Nhá hàng phiên bản Việt Hóa của Knight Slinger trước ngày ra mắt

Knight Slinger đưa chúng ta tới vùng đất Oratoria, miền đất thánh được cai quản bởi hai nữ thần. Đến một ngày, nữ thần Odelia có chút lục đục với bà chị hiền thục luôn tỏ vẻ đoan chính của mình, thế là nàng quyết định trở thành vai phản diện, thâu

Soul Knight: một trải nghiệm hành động nhập vai đã tay

Lối chơi đơn giản nhưng đậm tính nhập vai đi kèm với đồ họa dễ thương theo phong cách retro khiến Soul Knight nhận được hàng trăm nghìn lượt download.

Trải nghiệm Tap Knight and the Dark Castle – Tap một cách “điên loạn”

Đã lâu lắm rồi mới có một tựa game “vô nghĩa” một cách thú vị như Tap Knight and the Dark Castle

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc