Knight Slinger - Sự kết hợp tài tình giữa bắn trứng và nhập vai

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, Knight Slinger - tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia.

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia. Với lối chơi “bắn trứng” huyền thoại, kết hợp với yếu tố nhập vai khiến cho Knight Slinger trở thành một cái tên gây tò mò hấp dẫn cho cả những người yêu thích game phổ thông, hay game thủ hardcore. Bên cạnh lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thách thức, Knight Slinger còn sở hữu đồ họa lôi cuốn với sự đầu tư tỉ mỉ cho mỗi nhân vật, và những chế độ chơi thời gian thực phong phú để không phụ lòng game thủ.


Người chơi sẽ được đắm mình trong câu chuyện về nữ thần đam mê quyền lực, âm mưu hủy diệt và thống trị cả thế giới. Bằng 6 lớp chiến binh khác nhau, người chơi có thể dùng những chiến binh của mình nhắm bắn và thâm nhập vào hàng ngũ kẻ địch. Mỗi lớp nhân vật lại có khả năng tấn công và di chuyển riêng. Những nhà viễn chinh của Knight Slinger có thể liên minh cùng các Kiếm Sĩ, Pháp Sư, Thương Thủ, Đấu Sĩ hay Pháo Thủ để mang công lý về cho miền đất Oratoria.


Knight Slinger đem đến cho game thủ bộ sưu tập tới 350 chiến binh để cùng nữ thần Moira và Tổng Hội Hiệp Sĩ Ánh Sáng chiến đấu chống lại những lực lượng tà ác. Có rất nhiều cách để tăng cường sức mạnh cho mỗi chiến binh, khiến cho các game thủ phải đầu tư suy nghĩ khi xây dựng đội quân của mình phù hợp với từng chế độ chơi. Ngoài chế độ viễn chinh, Knight Slinger còn có Đấu Trường PvP thời gian thực, và những thử thách khó nhằn tại Tháp Ma Thuật.



Knight Slinger hiện đã được phát hành trên Google Play Store tại Ả Rập Saudi, Úc, Canada, Ấn Độ, Ý, Kuwait, Malaysia, Hà Lan, New Zealand, Philippines, Saudi Arabia, Singapore, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ. Tiếc là Việt Nam không nằm trong đợt phát hành giới hạn này, nhưng theo thông tin từ NPH GAMEVIL, Knight Slinger sẽ có phiên bản tiếng Việt khi được phát hành toàn cầu. Các game thủ đang nóng lòng chờ đợi tựa game này có thể theo dõi những thông tin mới nhất tại:

Facebook: www.facebook.com/KnightSlinger

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập

https://www.facebook.com/Gamevil.Vietnam/

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Knight, Slinger, vai

TIN LIÊN QUAN

Knight Slinger – Sự kết hợp tài tình giữa game nhập vai và lối chơi bắn trứng

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia.

Knight Slinger cho phép đăng ký cùng gói quà hấp dẫn

Tin vui dành cho những game thủ đang ngóng chờ tựa game mới nhất của GAMEVIL: cổng đăng kí trước cho bản phát hành toàn cầu của Knight Slinger vừa mới khai mở hứa hẹn rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đánh giá bom tấn Knight Slinger – bắn trứng huyền thoại từ Gamevil

Knight Slinger được rất nhiều game thủ yêu thích bởi phong cách chiến đấu thú vị của mình, không yêu cầu người chơi phải túc trực qua các màn chơi dễ nhưng vẫn thể hiện trình độ trong các phần đánh khó và hơn nữa cơ cấu phối hợp cũng rất đáng chú ý.

Chính thức ra mắt phiên bản Việt Hóa của Knight Slinger

Tân binh được mong chờ bấy lâu nay của GAMEVIL đã chính thức được phát hành trên toàn cầu ở cả hai mặt trận App Store và Google Play.

Nhá hàng phiên bản Việt Hóa của Knight Slinger trước ngày ra mắt

Knight Slinger đưa chúng ta tới vùng đất Oratoria, miền đất thánh được cai quản bởi hai nữ thần. Đến một ngày, nữ thần Odelia có chút lục đục với bà chị hiền thục luôn tỏ vẻ đoan chính của mình, thế là nàng quyết định trở thành vai phản diện, thâu

Knight Slinger ra update Tây Du Ký mừng năm mới

Để chào đón tết âm lịch sắp tới, Knight Slinger – tựa game RPG với lối chơi “bắn trứng” của GAMEVIL đã cho ra mắt bản cập nhật mới mang phong cách rất Á Đông.

Soul Knight: một trải nghiệm hành động nhập vai đã tay

Lối chơi đơn giản nhưng đậm tính nhập vai đi kèm với đồ họa dễ thương theo phong cách retro khiến Soul Knight nhận được hàng trăm nghìn lượt download.

Cube Knight - Game hành động nhập vai mang phong cách MineCraft

Cube Knight có thể xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai vốn yêu thích dòng game Minecraft và đang muốn phá cách một chút với thể loại hành động nhập vai.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.