Ỷ Thiên 3D đón mùa Noel đầu với bản update không thể chất hơn

Giáng Sinh đang ngày một đến gần đem tới không khí se lạnh cùng niềm háo hức trên khắp mọi nẻo đường. Sự ngóng chờ đầy hân hoan này cũng không phải ngoại lệ với cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D khi ông già Noel bất ngờ xuất hiện đem lại món quà vô cùng đặc biệt, đó chính là phiên bản update Công Thành Chiến “sốt sình sịch” được nhiều anh hùng săn đón trong thời gian vừa qua.

Có vẻ như, sau một thời gian phải chờ đợi quá lâu, hàng ngàn game thủ Ỷ Thiên 3D đang phải đứng ngồi không yên trước tin vui mới nhận này. Kể từ đây, giấc mơ xưng mộng tranh bá thiên hạ một lần nữa lại được khai sáng với phiên bản Công Thành Chiến, giang hồ Ỷ Thiên 3D lại được một phen náo loạn để kết thúc mối nghiệp duyên tình thù đang lưu giữ ngàn đời trong thiên hạ. Ngay bây giờ, hãy cùng đặt chân vào Ỷ Thiên 3D và khám phá cơn sốt mang tên Công Thành Chiến.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=RBDMX7nkEFE]
Liên Minh Bang Chiến: Công Thành Chiến 70vs70
Đúng như tên gọi của phiên bản update Công Thành Chiến, người chơi sẽ được bước vào trận chiến đại chiến trường khủng nhất trong lịch sử giang hồ Ỷ Thiên 3D với số thành viên tham gia giao chiến lên tới gần 200 người. Đây cũng chính là nơi các bang hội được thỏa sức độc bước tung hoành chinh phục ngôi vị đỉnh cao mà vạn người mơ ước.

Chính vì lẽ đó, đây chính là chiến trường đỉnh cao nhất của hình thức PvP tập thể vô cùng hoành tráng, hấp dẫn và lôi cuốn với sự tham gia của hàng chục bang hội khác nhau nhằm giành được quyền sở hữu thành trong 1 tuần và dĩ nhiên ngôi vị Tinh Vân Thành Chủ dành riêng cho bang chủ của bên thắng cùng cơ hội nhận được những phần quà ingame vô cùng giá trị cho các thành viên bang và bang liên minh.
Bính Khí Độc Tôn – Bá Đạo Thiên Hạ
Đặc biệt, game thủ sẽ bị choáng ngợp với dàn Binh Khí Độc Tôn “bá đạo” mang bản sắc riêng biệt của từng môn phái như: A Tị Địa Ngục, Lục Đạo Luân Hồi của phái Thiếu Lâm, Tam Xích Thanh Phong, Đằng Giao Dược Uyên của phái Võ Đang, Mang Mang Sa Mạc, Thương Hải Vân Phàm của phái Minh Giáo, Nga Mi Kim Đỉnh, Thanh Mai Độc Thủ của phái Nga My. Độc đáo, mới mẻ và ẩn chứa sức mạnh tiềm ẩn, những vũ khí bí ẩn này sẽ hỗ trợ đắc lực cho con đường bôn tẩu thiên hạ của 500 anh hùng sau này.

Khoe mẽ thả ga cùng thời trang Phong Hỏa Liên Thành
Không chỉ có vậy, khi đến với phiên bản Công Thành Chiến, các anh hùng sẽ không thể kìm lòng với những bộ cánh thời trang vô cùng đa đạng từ: từ thời trang Phong Hỏa Liên Thành mạnh mẽ oai phong đến thời trang Noel xúng xính theo phong cách lễ hội hay quyền quý, sang trọng như thời trang Yên Vũ Thanh Từ. Từ đó, game thủ hoàn toàn có thể tự do sáng tạo hết cỡ để ngoại hình của mình trông thật bắt mắt trước con mắt ngưỡng mộ của hàng trăm con người chốn giang hồ.

Quẩy tung sắc đỏ Noel 2016
Để hòa chung bầu không khí Giáng Sinh an lành, Ỷ Thiên 3D cũng mang đến rất nhiều những bộ trang phục theo phong cách Noel và hàng ngàn sự kiện hấp dẫn như: Truy tìm cây thông Noel nhận quà, truy tìm Olaf, truy tìm Ông Già Noel và hoạt động làm bánh gừng,… Tất cả sẽ cùng hòa quyện để tạo nên một ngày lễ giáng sinh ấm áp, vui vẻ và tuyệt vời nhất tại Ỷ Thiên 3D.

Có thể nói, đây được là món quà sớm và ý nghĩa nhất với cả cộng đồng mà Ỷ Thiên 3D dành tặng trong dịp Giáng sinh sắp tới. Và sẽ là một sự tiếc nuối không hề nhẹ nếu bạn bỏ lỡ ngày hội Noel và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn do chính Ỷ Thiên 3D đã hao công tổn sức chuẩn bị. Còn chần chừ gì mà chưa nhập cuộc ngay từ bây giờ để có một Giáng sinh khó quên cùng Ỷ Thiên 3D, ngay bây giờ
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Ỷ Thiên 3D đón mùa Noel đầu với bản update không thể chất hơn

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần Vực

Màn lột xác lần này sẽ khiến giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota xoay chuyển sang một cục diện hoàn toàn mới, khi những cuộc chiến PK liên server sẽ chính thức được khai hỏa tại mảnh đất màu mỡ này.

Bỏng mắt cùng loạt ảnh Noel siêu HOT của Ỷ Thiên 3D

Mới đây, cô nàng cosplayer xinh đẹp Minh Châu đã có dịp hội ngộ với các anh hùng Ỷ Thiên 3D trong bộ ảnh chào Noel vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Dân tình náo loạn vì Thông Thiên Tây Du cập nhật phiên bản mới

Có bản update mới bản update Linh Quang Bảo Khí này, các anh hùng Thông Thiên Tây Du Gamota sẽ không còn phải lo phải trải qua một kỳ nghỉ lễ 2/9 “nhàm chán” nữa.

Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

Gamota xả hàng “nóng” trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”

Không chỉ chứng minh mình chơi game giỏi, dàn game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota còn sở hữu nhan sắc khiến cả cộng đồng không thể chối từ.

Crasher cập nhật phiên bản “VUI NOEL”, tặng CODE khủng chiêu đãi Giáng Sinh

Trong không khí se lạnh đang tràn về vào những ngày cuối năm, NPH Moregame đã làm nóng bầu không khí của cộng đồng game thủ Crasher – Mãnh Chiến khi ra mắt phiên bản VUI NOEL với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Đột Kích tung bản cập nhật Tuyết Nhiệt Đới đón mùa Giáng Sinh thứ 9

NPH VTC Game vừa chính thức đem tới cho game thủ Đột Kích Bản cập nhật mới mang tên Tuyết Nhiệt Đới.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.