Dân tình náo loạn vì Thông Thiên Tây Du cập nhật phiên bản mới

Dân tình náo loạn vì Thông Thiên Tây Du cập nhật phiên bản mới

Thông Thiên Tây Du Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: VNG Xem chi tiết
Có bản update mới bản update Linh Quang Bảo Khí này, các anh hùng Thông Thiên Tây Du Gamota sẽ không còn phải lo phải trải qua một kỳ nghỉ lễ 2/9 “nhàm chán” nữa.
Hưởng ứng không khí 2/9 đang ngập tràn khắp phố phường và giúp game thủ có thể tận hưởng kì nghỉ lễ vô cùng sôi động trong dịp nghỉ lễ, Thông Thiên Tây Du Gamota đã cật lực làm việc ngày đêm để có thể kịp ngày cho ra mắt bản update “Linh Quang Bảo Khí” vào lúc 9h00 ngày 31/8/2017.

Không giống như những phiên bản trước đó, bản update “Linh Quang Bảo Khí” lần này của Thông Thiên Tây Du Gamota sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn như: Trang Bị Thần Thoại, hệ thống Bảo Khí, mở thêm hoạt động Tranh Bá Thần Vực, Trạng thái hóa Thần, Phụ bản BOSS VIP, Thần Binh, Kiếm Trận,... hứa hẹn sẽ nâng cao những thử thách, cam go tại thế giới ảo này lên một tầm cao mới.

Đầu tiên phải kể đến Trang bị Thần Thoại là một tính năng mới trong Pháp Bảo, trong bản update lần này bao gồm 4 loại là: Thần Binh, Kiếm Trận, Phi Kiếm và Biến Thân. Mỗi Trang Bị Thần Thoại có 2 ô chứa Phù Văn – một dạng đá khảm vào vật phẩm giúp tăng thuộc tính vật phẩm, trang bị dùng để gia tăng sức mạnh cho Trang Bị Thần Thoại. Với hệ thống trang bị mới này việc trừ yêu diệt quái, chinh phục hành trình thỉnh kinh sẽ chỉ còn là chuyện nhỏ với các anh hùng Thông Thiên Tây Du Gamota.

Thêm vào nữa, Bảo Khí cũng là một trong những vũ khí bá đạo được Thông Thiên Tây Du Gamota tung ra trong bản update lần này, bao gồm 2 loại: Thánh Khí và Thánh Linh. Ngoài tác dụng giúp cộng thêm lực chiến cho nhân vật, Bảo Khí còn xuất hiện bên cạnh các anh hùng như một vật trang trí siêu long lanh giúp người chơi trở nên nổi bật hơn trong game.
Như vây, với màn lột xác khá ấn tượng trong phiên bản mới này hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, cảm giác như “Yêu lại từ đầu” đúng như thông điệp mà Thông Thiên Tây Du Gamota đang nỗ lực mang đến cho game thủ trong suốt thời gian qua.
Ngay bây giờ, game thủ có thể tìm hiểu thêm về Thông Thiên Tây Du Gamota tại địa chỉ:
Trang chủ: http://tienhiep.gamota.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thongthien.mobi
Group: https://www.facebook.com/groups/tienkiem.hoiquan
Link tải Android: https://trangcongnghe.vn/ac9a50ea
Link tải iOS: https://trangcongnghe.vn/c0b433a1
Bạn nên đọc: [/b]
Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”Không chỉ chứng minh mình chơi game giỏi, dàn game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota còn sở hữu nhan sắc khiến cả cộng đồng không thể chối từ.
Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần VựcMàn lột xác lần này sẽ khiến giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota xoay chuyển sang một cục diện hoàn toàn mới, khi những cuộc chiến PK liên server sẽ chính thức được...

TIN LIÊN QUAN

“Công Thành Lược Địa” lên sóng, gamer Thông Thiên Tây Du Gamota cực bận cuối tuần

Lại một lần nữa, Thông Thiên Tây Du Gamota đặt ra thử thách khó nhằn với game thủ bằng bản update với nhiều tính năng mới mang tên “Công Thành Lược Địa”.

Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần Vực

Màn lột xác lần này sẽ khiến giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota xoay chuyển sang một cục diện hoàn toàn mới, khi những cuộc chiến PK liên server sẽ chính thức được khai hỏa tại mảnh đất màu mỡ này.

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Tân Sư Muội 2 hé lộ bản update sắp ra mắt khiến dân tình náo loạn

Phiên bản update mới đang trong công đoạn hoàn tất để có thể cập bến tận tay game thủ Tân Sư Muội 2 trong một ngày gần nhất.

Chưa hết tháng 8, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã lại thả thính bản update mới

Mới đây, những tin đồn về phiên bản update mới đang khiến cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vô cùng tò mò nhưng không kém phần háo hức.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Khám phá bản update “đầu tiên” của Tân Sư Muội 2

Đây là phiên bản update đầu tiên được ra lò của Tân Sư Muội 2 với rất nhiều tính năng mới khiến người chơi không thể bỏ lỡ.

Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”

Không chỉ chứng minh mình chơi game giỏi, dàn game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota còn sở hữu nhan sắc khiến cả cộng đồng không thể chối từ.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bảo mật 2 lớp: Công cụ mạnh để bảo vệ tài khoản nhưng ít ai dùng

Bảo mật 2 lớp, 2FA (2-factor authentication), là một công cụ giúp cho việc bảo vệ tài khoản được tốt hơn bằng cách thêm một thao tác yêu cầu nhập mã xác nhận trước khi đăng nhập thành công. Không phải ngẫu nhiên mà các

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất