Tân Sư Muội 2 hé lộ bản update sắp ra mắt khiến dân tình náo loạn

Tân Sư Muội 2 hé lộ bản update sắp ra mắt khiến dân tình náo loạn

Tân Sư Muội 2 Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Phiên bản update mới đang trong công đoạn hoàn tất để có thể cập bến tận tay game thủ Tân Sư Muội 2 trong một ngày gần nhất.
Tựa game nhập vai xuyên không đầy bá đạo Tân Sư Muội 2 vừa có những chia sẻ mới nhất về phiên bản update. Có thể nói, đây sẽ là một trong những bản update được đánh giá cao cả về chất và lượng mà Tân Sư Muội 2 sẽ mang đến cho game thủ.

Những ngày vừa qua, sự xuất hiện của thông tin về phiên bản update do Tân Sư Muội 2 hé lộ đang liên tục thu hút và nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ. Nhiều anh hùng đã không giấu nổi vẻ vui mừng và háo hức trước tin vui này, trong đó, một game thủ phấn khích chia sẻ: “ Mình và anh em đang vô cùng mong đợi được trải nghiệm phiên bản update lần này của Tân Sư Muội 2. Nghe nói sẽ có thêm rất nhiều tính năng mới hấp dẫn và đặc sắc được bổ sung mà mới nghe thôi mà đã sướng không chịu nổi rồi!”.

Được biệt, trong phiên bản lần này, Tân Sư Muội sẽ bổ sung thêm tính năng sinh con cho phép các cặp vợ chồng thực hiện được ước muốn lớn nhất của đời mình. Ngoài ra, một loạt những báu vật hấp dẫn như: Thám Hiểm, Lãnh Địa Chiến Liên Server, Phụ Bản Liên Server, Trang bị Thú cưỡi,... sẽ lần lượt có mặt trong bản update mới nhất của Tân Sư Muội 2.

Bên cạnh đó, game thủ cũng rất tích cực đóng góp bổ sung thêm nhiều tính năng mới nhằm giúp tựa game ngày càng hoàn thiện hơn trong thời gian sắp tới. Thế mới thấy, người chơi quan tâm, ủng hộ và dành nhiều tình yêu cho Tân Sư Muội 2 lớn như thế nào. Đó chính là nguồn động lực không hề nhỏ để tiếp thêm sức mạnh cho NPH Gamota và BQT Tân Sư Muội 2 trên con đường chinh phục làng game Việt trong tương lai.

Hi vọng rằng, phiên bản update lần này của Tân Sư Muội 2 sẽ làm vừa lòng các game thủ của mình. Ngay bây giờ, hãy tạm gác lại mọi hận thù để tận hưởng phiên bản độc nhất vô nhị mà Tân Sư Muội sẽ mang đến cho các anh hùng trong thời gian sắp tới.
Tân Sư Muội 2 – Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước, tìm hiểu thêm chi tiết tại địa chỉ:
Trang chủ: https://tsm2.gamota.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tansumuoi2
Group: https://www.facebook.com/groups/tansumuoi2
Link tải: https://trangcongnghe.vn/cf7b9414
Bạn nên đọc: [/b]
Khám phá bản update “đầu tiên” của Tân Sư Muội 2Đây là phiên bản update đầu tiên được ra lò của Tân Sư Muội 2 với rất nhiều tính năng mới khiến người chơi không thể bỏ lỡ.
Đây chính là tựa game ngập tràn ngập gái xinh thiêu đốt mọi ánh nhìnSự xuất hiện của những cô nàng game thủ xinh đẹp đang khiến cộng đồng Tân Sư Muội 2 xôn xao suốt những ngày vừa qua.

TIN LIÊN QUAN

Khám phá bản update “đầu tiên” của Tân Sư Muội 2

Đây là phiên bản update đầu tiên được ra lò của Tân Sư Muội 2 với rất nhiều tính năng mới khiến người chơi không thể bỏ lỡ.

Tận mục sở thị giang hồ Tân Sư Muội 2 sau ngày Alpha Test

Hàng ngàn game thủ đã khóc ròng khi phải xếp hàng chờ tới lượt vào game trong ngày Alpha Test đầu tiên của Tân Sư Muội 2.

Tân Sư Muội 2: Game thủ cày cuốc mệt nghỉ trong ngày đầu Open Beta

Không phụ lòng game thủ, Tân Sư Muội 2 đã một ngày Open Beta vô cùng thành công và sôi động.

Tân Sư Muội 2: Sẵn sàng cho ngày Alpha Test “cày” mệt nghỉ

Tân Sư Muội 2 sẽ bắt đầu chuyến hành trình xuyên không với phiên bản Alpha Test kéo dài từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2017.

[CFL] AA-12 Buster free cho toàn bộ game thủ mừng update mới

TCN từng có bài đánh giá AA-12 Buster lúc mới ra mắt, và thành thật mà nói thì nó không thật sự quá bá đạo như người anh em trên PC nhưng so với mặt bằng chung các vũ khí cam của CF Legends thì không hề tệ chút nào.

Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

Tứ Đại Danh Bổ: Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.