Tận mục sở thị giang hồ Tân Sư Muội 2 sau ngày Alpha Test

Hàng ngàn game thủ đã khóc ròng khi phải xếp hàng chờ tới lượt vào game trong ngày Alpha Test đầu tiên của Tân Sư Muội 2.
Ngay từ khi có thông tin được phát hành tại Việt Nam, Tân Sư Muội 2 đã từng bước tạo được sức hút đối với cộng đồng game thủ. Đáp lại niềm mong đợi, ngày 28/6/2017, Tân Sư Muội quyết định mở cửa Alpha Test trong niềm vui sướng của các anh hùng.
Tận mục sở thị giang hồ Tân Sư Muội 2 sau ngày Alpha Test

Được biết, Tân Sư Muội 2 đã có một ngày Alpha Test vô cùng sóng gió và náo nhiệt. Số lượng game thủ đổ về với Tân Sư Muội 2 quá đông dẫn đến tình trạng quá tải cùng với đó là hình ảnh những người chơi bận rộn di chuyển khám phá thế giới xuyên không đầy huyền ảo này. Lường trước tình thế này, NPH Gamota và BQT Tân Sư Muội đã túc trực liên tục để có thể mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho các anh hùng trong ngày đầu tiên Alpha Test.

Về gameplay, Tân Sư Muội 2 mang đến một hơi thở hoàn toàn mới với những màn những màn PK xuyên không, đa dạng chế độ từ PK 1vs1, 3vs3, cho đến Bang chiến, PK liên server... người chơi sẽ được thỏa sức cân não, đọ tài từ khoảng trời này đến vùng đất khác mà không bị ảnh hưởng hay giới hạn bởi bất kỳ yếu tố nào.
Bên cạnh đó là dàn tính năng đầy mới lạ như: Bang Chiến, Tình Duyên Sư Đồ, hệ thống thú cưỡi, bộ sưu tập trang phục, Linh Sủng,... cùng một loạt hoạt động ingame dày đặc trải dài trong ngày khiến các anh hùng của Tân Sư Muội khó có thể rời mắt khỏi màn hình khi đã tham gia vào game.
Còn bây giờ, hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong ngày Alpha Test đầu tiên của Tân Sư Muội 2:

Landing page: https://tsm2.gamota.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tansumuoi2
Bạn nên đọc: [/b]
Tân Sư Muội 2: Sẵn sàng cho ngày Alpha Test “cày” mệt nghỉTân Sư Muội 2 sẽ bắt đầu chuyến hành trình xuyên không với phiên bản Alpha Test kéo dài từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2017.
Tân Sư Muội 2 lộ ảnh Việt hóa lung linh huyền ảoKhông để game thủ phải chờ đợi quá lâu, game mobile Tân Sư Muội 2 đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa vô cùng chi tiết trong sự vui mừng của cả cộng đồng.

TIN LIÊN QUAN

Tân Sư Muội 2: Sẵn sàng cho ngày Alpha Test “cày” mệt nghỉ

Tân Sư Muội 2 sẽ bắt đầu chuyến hành trình xuyên không với phiên bản Alpha Test kéo dài từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2017.

Tân Sư Muội 2: Game thủ cày cuốc mệt nghỉ trong ngày đầu Open Beta

Không phụ lòng game thủ, Tân Sư Muội 2 đã một ngày Open Beta vô cùng thành công và sôi động.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Hesman Legend – gMO chuyển thể từ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman chính thức Alpha Test vào 12/06/2018

Được biết, Hesman Legend khi được chuyển thể từ truyện tranh lên nền game sẽ có lối chơi đấu tướng thuộc thể loại thẻ tướng. Trong trò chơi, game thủ được sưu tập nhiều nhân vật đã sẵn có trong bộ truyện Dũng Sĩ Hesman để lập đội hình, củng cố lực

GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Kết thúc Alpha Test 1, GunBound M đã thực sự “gây thương nhớ” cho cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Họ mong từng phút giây để được tái xuất vào đợt thử nghiệm tiếp theo, tuy nhiên vì một số phát sinh ngoài ý muốn mà thời gian Alpha Test 2

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng phím home ảo thú vị trên Android

Với ứng dụng J Touch, bạn có thể mang lên trên chiếc điện thoại Android của mình một phím home ảo tương tự như Assistive Touch trên iOS.

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

9 ứng dụng Audiobook tốt nhất dành cho iPhone và Android

Từ khi các podcast trở thành một phần của tiêu thụ thông tin (media consumption), thị hiếu của người dùng về nội dung bằng âm thanh ngày càng tăng. Mặc dù các podcast rất tuyệt, nhưng không có nhiều lựa chọn cho những

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.