GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Mở Alpha Test 2 trễ hơn dự định nhưng GunBound M vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một huyền thoại bắn súng tọa độ, đồng thời đưa game thủ vào trải nghiệm ở một không gian hiện đại, văn minh và ẩn chứa nhiều điều mới lạ. Lần thử nghiệm này là thành quả của sự tối ưu game sau lần thử nghiệm đầu tiên và cập nhật thêm tính năng mới. Game mở trên hệ điều hành Android và bản giả lập APK. Riêng iOS vẫn đang trong quá trình xin được duyệt, khi ra mắt chính thức, chắc chắn người dùng iOS sẽ được thỏa sức chơi GunBound M.

GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Alpha Test 2 từ ngày 3/4

Game thủ “khát” GunBound M từng khoảnh khắc

Kết thúc Alpha Test 1, GunBound M đã thực sự “gây thương nhớ” cho cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Họ mong từng phút giây để được tái xuất vào đợt thử nghiệm tiếp theo, tuy nhiên vì một số phát sinh ngoài ý muốn mà thời gian Alpha Test 2 bị hoãn. Rất nhiều game thủ có phần hụt hẫng nhưng vẫn tiếp tục kiên nhẫn ngày được chạm vào GunBound M thêm lần nữa. Họ “thèm” được chơi GunBound M nên mỗi ngày đều lên fanpage, hội nhóm để ngóng và hỏi tin game khi nào ra thử nghiệm lần hai, hay game sắp ra chưa, khi nào được chơi tiếp?…

Game thủ “thèm” được chơi GunBound M

Thậm chí có những game thủ đếm thời gian mỗi ngày, mỗi khắc để được chạm vào game. Điều này cho thấy một tuần ở Alpha Test 1 đã thực sự “đánh thức” niềm đam mê bắn súng tọa độ đã “ngủ say” bấy nay của game thủ.

Đếm thời gian chờ ngày tái ngộ game

Một minh chứng game thủ rất kiên nhẫn

Và thỏa mãn khi game có thời gian Alpha Test 2

Chính vì vậy, khi thông tin 10h00 ngày 3/4 game thử nghiệm lần thứ hai được công bố, cộng đồng GunBound M như vỡ òa cảm xúc. Độ háo hức tăng lên, sức nóng cộng đồng lan tỏa chờ ngày 3/4 để hội ngộ, tái xuất chiến trường bắn súng tọa độ đầy đam mê, rực lửa. Trên fanpage, Ban quản trị cũng đã ngỏ ý cáo lỗi đến người dùng iOS vì game chưa chơi được trên hệ điều hành này. Hiện VNG vẫn đang nỗ lực để GunBound M nhanh chóng có mặt trên Apple Store, đáp ứng sự mong mỏi của cộng đồng game thủ iOS.

Thông báo Alpha Test 2 từ fanpage trò chơi

Trong gần 10 ngày cho game thủ trải nghiệm tính năng mới và những tối ưu từ sau lần thứ nhất, Ban điều hành GunBound M vẫn sẽ tiếp tục ghi nhận đóng góp từ phía game thủ, hoàn thiện trò chơi để có một phiên bản hoàn hảo nhất khi game ra mắt chính thức.

2 vs 2

GunBound M là một tựa game bắn súng tọa độ có mặt ở thị trường game Việt từ gần 15 năm trước trên bản PC. Đến nay, VNG và Softnyx đã quyết định đưa phiên bản di động phát hành tại thị trường Việt. Đây sẽ là một phiên bản di động mang tinh thần VNG và đáp ứng nhu cầu của game thủ Việt. Dự kiến game ra sẽ mắt sớm nhất sau khi iOS cho phép có mặt trên cửa hàng.

 

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Những khác biệt của GunBound M ở Alpha Test 2

Bên cạnh những trải nghiệm theo phiên bản quốc tế, các hoạt động đã có ở lần thử nghiệm đầu tiên thì ở Alpha Test 2, GunBound M sẽ tối ưu các tính năng PvP, PvE và ra mắt mới hoàn toàn tính năng cộng đồng – Clan.

Thấy gì ở GunBound M trong ngày đầu Alpha Test 2?

Đúng 10h00 hôm qua – ngày 3/4, GunBound M - tựa game bắn súng tọa độ huyền thoại đã bước vào ngày đầu tiên của Alpha Test 2

Những hình ảnh trong GunBound M chỉ Alpha Test 2 mới có

Tương tác giữa game thủ với nhau là một trong những yếu tố được Ban điều hành game chú trọng thiết kế và phát triển rõ rệt, đặc biệt là phần tính năng tán gẫu. Khung tán gẫu được tối ưu hóa về diện tích, màu sắc, độ tương phản giữa màu nền khung và

[Trải Nghiệm]Gunbound M: Nhiều tính năng mới lạ nhưng vẫn giữ được cái hồn của Gunbound PC

Trong giai đoạn Alpha test lần thứ 2, Gunbound M tiếp tục đưa game thủ Việt khám phá nhiều tính năng mới lạ nhưng vô cùng hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

6 ứng dụng OCR Android xuất sắc nhất cho trích xuất văn bản từ ảnh

Bạn có muốn số hóa bất kỳ văn bản in nào để có thể giữ một bản mềm của nó? Nếu vậy thì tất cả những gì bạn cần là một công cụ nhận dạng ký tự quang học (OCR). Có một số công cụ OCR trực tuyến nhưng không có gì thuận

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.