Những khác biệt của GunBound M ở Alpha Test 2

Ở Alpha Test 2 này, GunBound M đã hoàn toàn đột phá, tạo sự khác biệt rõ rệt so với lần thử nghiệm đầu tiên. Ngoài các tối ưu về hoạt động trong game, còn có thêm một số tính năng, hoạt động mới để game thủ trải nghiệm.

Những khác biệt của GunBound M ở Alpha Test 2
Alpha Test 2 từ ngày 3/4

Thỏa sức với tính năng mới và chất

Bên cạnh những trải nghiệm theo phiên bản quốc tế, các hoạt động đã có ở lần thử nghiệm đầu tiên thì ở Alpha Test 2, GunBound M sẽ tối ưu các tính năng PvP, PvE và ra mắt mới hoàn toàn tính năng cộng đồng – Clan.
Mode PvP
Cụ thể, với PvP cho phép game thủ thi đấu ProBattle 1 vs 1, Score 2 vs 2, Royal Survival (loạn đấu) và giao hữu với bạn bè (bằng hình thức khiêu chiến). Đây sẽ là những mode PvP khiến các xạ thủ đứng ngồi không yên trong lần thử nghiệm này.
PvE nhiều thú vị
Bên cạnh đó, PvE cũng không kém phần hấp dẫn với đấu trường WarPet, Boss Golem và Mode luyện cấp cho người mới (3 chế độ dễ, thường, khó).
Mở tính năng Clan
Riêng với phần tính năng cộng đồng thì đây được xem là điểm mới, nổi bật của Alpha Test 2 bằng sự góp mặt của tính năng Clan. Số thành viên tối đa sẽ là 30 tay súng, hứa hẹn một cuộc chiến đầy kịch tính trong GunBound M.

Tối ưu hóa về mặt nghe nhìn, thao tác

Hình ảnh của GunBound M vốn dĩ đã rất dễ thương, sinh động, tuy nhiên sau lần thử nghiệm đầu tiên Ban điều hành đã nhận được một số phản hồi của game thủ như font chữ khó nhìn, giao diện chưa được đẹp, hay khung tán gẫu chưa đủ kích thích người dùng,… Những điều này được Ban điều hành ghi nhận và khẩn trương điều chỉnh để kịp thời thỏa mãn game thủ, đến Alpha Test 2 thì đã GunBound M đã hoàn toàn làm được điều ấy.
Alpha Test 2 đã đẹp hơn rất nhiều
Hình ảnh đã mượt hơn rất nhiều, sắc nét, màu sắc đặc trưng nổi bật bắt mắt người dùng. Font chữ rõ ràng, khung tán gẫu được cân đối, điều chỉnh màu sắc, kích cỡ chữ để nội dung được rõ hơn, game thủ cũng dễ dàng trao đổi cùng nhau trong lúc chơi game. Đặc biệt, hệ thống biểu tượng thể hiện cảm xúc của game thủ được chú trọng phát triển một cách chân thực và rất gần với người dùng. Yếu tố này chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm vui bất ngờ cho người chơi.
Biểu cảm quá chất
Cũng ở lần thử nghiệm này, giao diện của GunBound M được tối ưu một cách thuận tiện nhất, phù hợp với thói quen của người chơi game trên di động. Đây được xem là khâu kỹ thuật “đáng đồng tiền bát gạo” để giữ game thủ ở lại lâu hơn với GunBound M. Điều này sẽ được game thủ xác thực trải nghiệm vào ngày 3/4 tới đây, hứa hẹn sẽ tạo nhiều cung bậc cảm xúc cho người chơi khi chạm vào GunBound M ở lần thứ hai này.

Được biết, nhân dịp mở cửa Alpha Test 2, GunBound M cũng sẽ có một số quà tặng, ưu đãi cũng như hoạt động nhận thưởng để hỗ trợ người chơi.

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Những hình ảnh trong GunBound M chỉ Alpha Test 2 mới có

Tương tác giữa game thủ với nhau là một trong những yếu tố được Ban điều hành game chú trọng thiết kế và phát triển rõ rệt, đặc biệt là phần tính năng tán gẫu. Khung tán gẫu được tối ưu hóa về diện tích, màu sắc, độ tương phản giữa màu nền khung và

GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Kết thúc Alpha Test 1, GunBound M đã thực sự “gây thương nhớ” cho cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Họ mong từng phút giây để được tái xuất vào đợt thử nghiệm tiếp theo, tuy nhiên vì một số phát sinh ngoài ý muốn mà thời gian Alpha Test 2

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Thấy gì ở GunBound M trong ngày đầu Alpha Test 2?

Đúng 10h00 hôm qua – ngày 3/4, GunBound M - tựa game bắn súng tọa độ huyền thoại đã bước vào ngày đầu tiên của Alpha Test 2

[Trải Nghiệm]Gunbound M: Nhiều tính năng mới lạ nhưng vẫn giữ được cái hồn của Gunbound PC

Trong giai đoạn Alpha test lần thứ 2, Gunbound M tiếp tục đưa game thủ Việt khám phá nhiều tính năng mới lạ nhưng vô cùng hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.