Tân Sư Muội 2: Sẵn sàng cho ngày Alpha Test “cày” mệt nghỉ

Tân Sư Muội 2 sẽ bắt đầu chuyến hành trình xuyên không với phiên bản Alpha Test kéo dài từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2017.
Vạch sẵn một con đường hoàn toàn mới, Tân Sư Muội 2 nhanh chóng lan tỏa sức ảnh hưởng của mình trong làng game Việt. Chính vì thế, ngay khi nhận được thông tin sẽ tung ra bản Alpha Test vào 28/6/2017, rất nhiều game thủ đã “khóc một dòng sông” vì quá đỗi vui mừng.

Được biết, Tân Sư Muội 2 sẽ thử nghiệm phiên bản Alpha Test từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2017. Khi tham gia trải nghiệm Alpha Test, game thủ sẽ được tặng ngay VIP 7 Free cùng với đó là vô vàn những phần quà vô cùng hấp dẫn với giá trị lên tới 20.000.000 VNĐ. Và rất nhiều sự kiện ingame và outgame đang chờ đợi các anh hùng của Tân Sư Muội 2 tự tay tới khám phá.
Tân Sư Muội 2: Sẵn sàng cho ngày Alpha Test “cày” mệt nghỉ

Ngay khi tiết lộ Alpha Test chính thức vào ngày 28/6, Tân Sư Muội 2 đã có những động thái đầu tiên để kêu gọi cả cộng đồng chào mừng sự kiện vô cùng đặc biệt này. Bắt đầu bằng một status điểm danh đã lập tức thu hút được sự chú ý của các anh hùng khiến số lượng comment tăng lên với tốc độ chóng mặt. Trong đó game thủ Trần Hùng vui mừng chia sẻ: “ Thế có phải ngon không? Xin lỗi Ad mấy bữa chửi Ad nhé, do hứa hẹn tức quá thôi.”

Bên cạnh cốt truyện hoàn hảo, Tân Sư Muội 2 còn mở ra một chân trời game mobile hoàn toàn mới mà ở đó không thể thiếu được những màn đọ sức PK xuyên không nảy lửa với chế độ chiến đấu đa dạng từ PK 1vs1, 3vs3, cho đến Bang chiến, PK liên server... cho phép người chơi chiến đấu mọi lúc mọi nơi, bất kể là ở thực tại hay quá khứ.
Ngoài ra, Tân Sư Muội còn sở hữu một bộ sưu tập các tính năng hấp dẫn như: Bang Chiến, Tình Duyên Sư Đồ, hệ thống thú cưỡi, bộ sưu tập trang phục, Linh Sủng,... chắn chắn sẽ khiến hàng ngàn anh hùng phải say mê “đắm đuối” tựa game này.

Mặc dù chỉ là phiên bản thử nghiệm nhưng Tân Sư Muội 2 chắc chắn sẽ khiến các game thủ không khỏi thất vọng khi được chơi thử bản Alpha Test này. Và việc của bạn bây giờ là chỉ cần chờ đợi và tải game về máy để bắt đầu khám phá chuyến hành trình mang tên Tân Sư Muội 2.
Landing page: https://tsm2.gamota.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tansumuoi2
Bạn nên đọc: [/b]
Tân Sư Muội 2 lộ ảnh Việt hóa lung linh huyền ảoKhông để game thủ phải chờ đợi quá lâu, game mobile Tân Sư Muội 2 đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa vô cùng chi tiết trong sự vui mừng của cả cộng đồng.
Tân Sư Muội 2 “ước ao” có dàn gái xinh như người anh em Tân Sư MuộiChắc chắn cả làng game Việt vẫn chưa quên được hình ảnh cộng đồng nữ game thủ đông đảo mà Tân Sư Muội đã từng nắm giữ trong tay.

TIN LIÊN QUAN

Tận mục sở thị giang hồ Tân Sư Muội 2 sau ngày Alpha Test

Hàng ngàn game thủ đã khóc ròng khi phải xếp hàng chờ tới lượt vào game trong ngày Alpha Test đầu tiên của Tân Sư Muội 2.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Tân Sư Muội 2: Game thủ cày cuốc mệt nghỉ trong ngày đầu Open Beta

Không phụ lòng game thủ, Tân Sư Muội 2 đã một ngày Open Beta vô cùng thành công và sôi động.

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

Hesman Legend – gMO chuyển thể từ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman chính thức Alpha Test vào 12/06/2018

Được biết, Hesman Legend khi được chuyển thể từ truyện tranh lên nền game sẽ có lối chơi đấu tướng thuộc thể loại thẻ tướng. Trong trò chơi, game thủ được sưu tập nhiều nhân vật đã sẵn có trong bộ truyện Dũng Sĩ Hesman để lập đội hình, củng cố lực

Chỉ mới Alpha Test, game thủ Ỷ Thiên 3D đã nhận quà bạc triệu

Không chỉ được tận tay trải nghiệm các hoạt động ingame, những anh hùng của Ỷ Thiên 3D còn có cơ hội nhận được những gói quà vô cùng giá trị.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm