Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần Vực

Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần Vực

Thông Thiên Tây Du Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: VNG Xem chi tiết
Màn lột xác lần này sẽ khiến giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota xoay chuyển sang một cục diện hoàn toàn mới, khi những cuộc chiến PK liên server sẽ chính thức được khai hỏa tại mảnh đất màu mỡ này.
Ngay cái tên “Loạn Chiến Thần Vực” của bản cập nhật sắp tới đã đủ nói lên một cuộc chiến cuồng loạn sắp sửa được bắt đầu tại Thông Thiên Tây Du Gamota. Bản cập nhật lần này không chỉ mở đường cho những cao thủ được dịp hả hê phô diễn tài năng cá nhân mà ngay cả những gamer “gà mơ” cũng có thể tiến gần hơn tới giấc mơ chinh phục thiên hạ của mình.

Lần đầu tiên, trong phiên bản update “Loạn Chiến Thần Vực” lần này, Thông Thiên Tây Du Gamota sẽ bổ sung thêm bản đồ PK liên server Thượng Cổ Thần Vực, mở ra con đường tu tiên tranh bá tại thế giới ảo này. Tại đây, các anh hùng không những được gặp gỡ các người chơi khác ở tất cả các server mà còn được tham gia vào cuộc chiến cạnh tranh đầy khốc liệt để thể hiện sức mạnh bản thân hay săn BOSS lượm đồ với tính năng PK tự do vô cùng hấp dẫn.

Tiếp nối những bản update trước đó và với kì vọng luôn muốn mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời, trong bản update mới lần này, Thông Thiên Tây Du Gamota cũng mang đến một loạt những thay đổi lớn như: Mở trang bị Bảo Bối, nâng cấp hệ thống chat cực cool, Tiên Đồng mở lên giai 8, mở hệ thống Chú Hồn Huyền Trang, Đá Hồng Đơn, Mở Khu Vườn Trong Mơ,...

Đặc biệt, tại fanpage Thông Thiên Tây Du Gamota cũng đang diễn ra sự kiện “Sắc Đẹp Ngàn Like” vô cùng hấp dẫn từ 1/8/2017 đến 7/8/2017. Đây không chỉ là cơ hội để những dàn mỹ nam, mỹ nữ khoe sắc mà còn là dịp để các game thủ thêm gần gũi và gắn kết với nhau nhằm gây dựng nên một cộng đồng Thông Thiên Tây Du Gamota ngày càng lớn mạnh, phát triển.

Đến tay game thủ Việt chưa lâu, Thông Thiên Tây Du Gamota đã tiếp tục khẳng định thế mạnh và sự mới lạ về tính năng PK của mình qua phiên bản Loạn Chiến Thần Vực – bản update được đặt tên theo hoạt động PK liên server để tranh đoạt danh vị trực tiếp giữa các người chơi. Với hoạt động mới này, game thủ từ khắp các server có thể tự do tham gia giao chiến để đoạt ngôi vị bá chủ thiên hạ ngay từ bâu giờ tại Thông Thiên Tây Du Gamota.
Ngay bây giờ, game thủ có thể tìm hiểu thêm về Thông Thiên Tây Du Gamota tại địa chỉ:
Trang chủ: http://tienhiep.gamota.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thongthien.mobi
Group: https://www.facebook.com/groups/tienkiem.hoiquan
Link tải Android: https://trangcongnghe.vn/ac9a50ea
Link tải iOS: https://trangcongnghe.vn/c0b433a1
> Torchlight Mobile: Khơi dậy cảm hứng bất tận của dòng game Châu Âu
Bạn nên đọc: [/b]
Thông Thiên Tây Du Gamota “biến hóa” khôn lường với “Tam Giới Luận Kiếm”Sau rất nhiều ngày mong đợi, Thông Thiên Tây Du Gamota cũng chịu lộ diện phiên bản Update “Tam Giới Luận Kiếm” với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn.
Lập kèo đua top, game thủ Thông Thiên Tây Du khiến giang hồ khiếp sợMới đây, một game thủ của Thông Thiên Tây Du đã mạnh dạn buông lời thách thức người anh em của mình tham gia trận chiến Đua TOP.

TIN LIÊN QUAN

Dân tình náo loạn vì Thông Thiên Tây Du cập nhật phiên bản mới

Có bản update mới bản update Linh Quang Bảo Khí này, các anh hùng Thông Thiên Tây Du Gamota sẽ không còn phải lo phải trải qua một kỳ nghỉ lễ 2/9 “nhàm chán” nữa.

Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”

Không chỉ chứng minh mình chơi game giỏi, dàn game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota còn sở hữu nhan sắc khiến cả cộng đồng không thể chối từ.

“Công Thành Lược Địa” lên sóng, gamer Thông Thiên Tây Du Gamota cực bận cuối tuần

Lại một lần nữa, Thông Thiên Tây Du Gamota đặt ra thử thách khó nhằn với game thủ bằng bản update với nhiều tính năng mới mang tên “Công Thành Lược Địa”.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục oanh tạc game thủ cùng server mới quà khủng

Tứ Đại Danh Bổ lại tiếp tục khiến dân tình phải bấn loạn khi tiếp tục cho ra mắt server mới Thanh Hà vào 10h00' ngày hôm nay, 25/10/2016.

Ngạo Thiên Mobile sẵn sàng Alpha Test vào 10h00 ngày 30/5

Như vậy, cộng đồng game thủ Việt đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm với thông báo chính thức đến từ phía NPH Gamota. Trước đó, Ngạo Thiên Mobile từng đánh tiếng sẽ phát hành trong tháng 4/2018 song đã bị lùi lại mất 1 tháng. Lần “lỡ hẹn” này, có thể nói

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu