Bỏng mắt cùng loạt ảnh Noel siêu HOT của Ỷ Thiên 3D

Không bỏ lỡ ngày lễ Noel vô cùng đặc biệt, Ỷ Thiên 3D mang đến “niềm vui nhân đôi” cho các game thủ của mình khi chính thức cho ra mắt phiên bản update Công Thành Chiến cùng bộ ảnh chào mừng giáng sinh siêu sexy và nóng bỏng do cô nàng Minh Châu – một gương mặt vô cùng nổi tiếng trong giới Cosplay và game thực hiện.

Được biết, bộ ảnh lần này có sự góp mặt của hot girl Phạm Minh Châu – một cái tên đã không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ Việt. Ngoài sở thích chơi game, Phạm Minh Châu cũng có một sở thích khác là cosplay, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh cosplay vô cùng ấn tượng và thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Xuất hiện trong trang phục Noel rực rỡ, hot girl Minh Châu mang đến cho cộng đồng Ỷ Thiên 3D một bộ ảnh trước thềm giáng sinh khiến hàng vạn con tim “điêu đứng”. Xinh đẹp, quyến rũ cùng số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”, Phạm Minh Châu hóa thân vào hình tượng Bà Già Noel và thổi hồn cho những bức ảnh đầy màu sắc, mang đến không khí Noel 2016 một cách chân thực và sống động nhất.

Ngoài việc trở lại trong một diện mạo vô cùng mới, phiên bản Công Thành Chiến khiến cả cộng đồng điên cuồng săn đón trong ngày hôm nay 23/12/2016 thì bộ ảnh Noel này cũng chính là món quà đặc biệt mà NPH Gamota muốn gửi tặng riêng cho các game thủ của mình. Chắc hẳn, rất nhiều tựa game khác phải vô cùng ghen tị và xuýt xoa về độ yêu chiều của Ỷ Thiên 3D.
Còn bây giờ hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp nhất mà cô nàng Minh Châu sẽ gửi đến trong loạt hình chào giáng sinh 2016:








Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS: https://trangcongnghe.vn/572d1e96

Link tải Android: https://trangcongnghe.vn/157bd68

TIN LIÊN QUAN

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

Nữ game thủ xinh đẹp hóa thân thành nàng thỏ D.Va trong bộ ảnh cosplay chào năm mới

Với thân hình nóng bỏng cùng bộ trang phục bó sát như trong Overwatch, nữ game thủ đã khiến cư dân mạng “xin chết” chỉ trong...1 nốt nhạc!

Huyền Chibi khoe vai trần hờ hững trong cosplay Điêu Thuyền của Mộng Bá Vương 3D

Chào mừng game mobile Mộng Bá Vương 3D ra mắt thành công và trước thềm Noel đang đến gần, Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh cosplay Điêu Thuyền hâm nóng cộng đồng game thủ.

Gamota xả hàng “nóng” trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

Mộng Bá Vương - Choáng với tạo hình cosplay Điêu Thuyền của Admin

Chào mừng game mobile Mộng Bá Vương 3D ra mắt thành công và trước thềm Noel đang đến gần, Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh cosplay Điêu Thuyền hâm nóng cộng đồng game thủ.

Crasher cập nhật phiên bản “VUI NOEL”, tặng CODE khủng chiêu đãi Giáng Sinh

Trong không khí se lạnh đang tràn về vào những ngày cuối năm, NPH Moregame đã làm nóng bầu không khí của cộng đồng game thủ Crasher – Mãnh Chiến khi ra mắt phiên bản VUI NOEL với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang