Huyền Chibi khoe vai trần hờ hững trong cosplay Điêu Thuyền của Mộng Bá Vương 3D

Chào mừng game mobile Mộng Bá Vương 3D ra mắt thành công và trước thềm Noel đang đến gần, Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh cosplay Điêu Thuyền hâm nóng cộng đồng game thủ.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng các game thủ Mộng Bá Vương 3D cũng được “sờ tận tay” siêu phẩm game hot nhất 2017 vào ngày 19/12 vừa qua. Đây chắc chắn là thông tin vui mừng nhất đối với những game thủ đã kiên trì chờ đợi “đứa con cưng” của NPH VTC mobile suốt mấy tháng qua.


Mộng Bá Vương là tựa game nhập vai 3D với nền đồ họa vô cùng kute dễ thương. Khám phá game người chơi sẽ được một trong bốn class hấp dẫn: Phương Sĩ, Mưu Sĩ, Thích Khách, Võ Tướng, mỗi class đều có sở trường và vũ khí riêng.

Các tính năng đặc sắc sẽ lần lượt mở ra theo cấp độ level cao dần. Game hút người chơi với nhiều tính năng độc nhất vô nhị như: PK tự do đã tay, Đấu trường Moba 4 vs 4 đỉnh cao, Hệ thống tướng hồn chất lừ, Quốc chiến liên server, Tắm tiên…

Để đáp lại tình cảm yêu mến của game thủ đã ủng hộ Mộng Bá Vương thời gian qua và để chào đón ngày lễ Giáng Sinh đang đến gần, mới đây Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh Cosplay Điêu Thuyền đẹp ngất ngây khiến cộng đồng say như điếu đổ.


Một lần nữa, Huyền Chibi lại rũ bỏ hình tượng dễ thương kute để hóa thân với hình tượng vô cùng sexy nóng bỏng.

Cùng ngắm trọn bộ ảnh đẹp mê hồn của Admin xinh đẹp Huyền Chibi nhé:








Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mongbavuong3d

BI VI

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mongbavuong3d

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Huy, Chibi, khoe, vai, trong, cosplay, Thuy

TIN LIÊN QUAN

Mộng Bá Vương - Choáng với tạo hình cosplay Điêu Thuyền của Admin

Chào mừng game mobile Mộng Bá Vương 3D ra mắt thành công và trước thềm Noel đang đến gần, Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh cosplay Điêu Thuyền hâm nóng cộng đồng game thủ.

Mộng Bá Vương tổ chức Offline hoành tráng với ngập tràn quà tặng

Vào chiều ngày 17/12 vừa qua, nhà phát hành uy tín VTC Mobile đã tổ chức buổi Offline mừng ra mắt tựa game Mộng Bá Vương 3D - – Thể hiện cá tính thỏa mãn ước mơ. Buổi họp báo có sự góp mặt của các trang tin game uy tín trong nước và đông đảo game

Mộng Vương Thần Mobile - Cộng đồng game thủ nói gì sau 48h trải nghiệm?

Sau gần hai ngày trải nghiệm, Mộng Vương Thần đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía cộng đồng game thủ.

Mộng Bá Vương 3D - Offline khủng đón chờ game thủ

'Chuẩn game mobile cho giới trẻ' Mộng Bá Vương 3D sẽ tổ chức Offline khủng vào 14h ngày 17/12 (thứ 7) tới dây tại trụ sở VTC Mobile (Hà Nội).

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Choáng váng vì độ kute lạc lối của nữ admin Minh Châu Tam Quốc

Với khuôn mặt kute dễ thương, Huyền Chibi khiến cộng đồng game thủ Minh Châu Tam Quốc náo loạn suốt mấy ngày qua.

Bá Đạo Vương - Game mobile kiếm hiệp chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 15/12

Game thủ Việt sắp tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm một tựa game mobile kiếm hiệp đầy hấp dẫn, có tên gọi Bá Đạo Vương.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.