Zenfone 3 Max thêm bản 5,5 inch, pin chờ 38 ngày tại Việt Nam

So với bản 5,2 inch lên kệ tháng 9, Zenfone 3 Max 5.5 sở hữu nâng cấp về cấu hình với chip Qualcomm, camera sau 16 megapixel. Máy có giá bán 5,49 triệu đồng.

Zenfone 3 Max 5.5 vừa lên kệ tại Việt Nam với giá 5,5 triệu đồng. Ảnh: Asus.

Theo đó, Zenfone 3 Max được nâng cấp lên màn hình 5,5 inch Full HD (bản 5,2 inch dùng màn hình HD), chip Qualcomm Snapdragon 430 thay vì MediaTek cùng cụm camera mới. Cụ thể, Zenfone 3 Max 5.5 sở hữu camera độ phân giải lần lượt 16 và 8 megapixel, đều có khẩu độ f/2.0 trong khi model màn hình nhỏ hơn chỉ dùng camera 13 và 5 megapixel.
Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất của sản phẩm này không phải những thông số kể trên mà là thời lượng pin. Sở hữu viên pin 4.100 mAh, smartphone này cho thời gian chờ 38 ngày, thời gian thoại 17 giờ, lướt web bằng Wi-Fi 19 tiếng và xem video HD 18 tiếng, theo công bố của nhà sản xuất.


Smartphone này có thể đóng vai trò giống một viên pin dự phòng với cáp OTG.

So với bản 5,2 inch, máy mỏng hơn đôi chút (8,3 so với 8,55 mm) nhưng nặng hơn đáng kể 175 gram so với 148 gram.
Thiết bị này vẫn sở hữu vỏ kim loại ưa nhìn, cảm biến vân tay ở mặt lưng, nhận diện trong vòng 0,3 giây cùng RAM 3 GB và dung lượng 32 GB. Máy có các màu xám titan, bạc, hồng và vàng cát.
Giá bán của Zenfone 3 Max 5.5 là 5,49 triệu đồng, cao hơn 1 triệu so với bản 5,2 inch.

TIN LIÊN QUAN

Zenfone 3 - Vỏ kim loại giá khoảng 5,99 triệu đồng

Zenfone 3 Laser sử dụng cảm biến ảnh 13 megapixel của Sony với hệ thống lấy nét bằng laser và công nghệ ổn định hình ảnh điện tử EIS.

Asus ra mắt ZenFone AR: smartphone RAM 8GB đầu tiên trên thế giới

ZenFone 3 Zoom và ZenFone AR vừa được Asus ra mắt tại sự kiện Zennovation trong khuôn khổ triển lãm CES 2017 đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.

Tổng hợp những smartphone RAM 6 GB đầu tiên trên thế giới

Ngoài cấu hình cao, những smartphone này cũng có thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ thông minh. Dưới đây là danh sách những smartphone dùng RAM 6 GB đầu tiên trên thế giới:

Hướng dẫn chơi Pokemon Go trên điện thoại Zenfone chính thức từ Asus

Bản cài đặt trò chơi Pokemon Go dành riêng cho các thiết bị Zenfone chạy chip Intel vừa được Asus tung ra nhằm hỗ trợ tối đa người dùng.

Những smartphone giá đã rẻ lại còn chiến game mượt

(GameSao,vn) - Với chỉ 3 triệu đồng, 5 mẫu smartphone trong bài viết dưới đây xứng đáng để game thủ Việt có ngân sách eo hẹp lựa chọn mua về.

Top 6 điện thoại Android tốt nhất năm 2016

Đa dạng về kiểu dáng, với nhiều lựa chọn tốt từ cấu hình, thiết kế cho tới pin hay tính năng, smartphone chạy hệ điều hành Android mang lại cho người dùng không ít lựa chọn.

Top smartphone giảm giá đáng chú ý trong tháng 9

Giảm mạnh nhất trong tháng 9 là smartphone chạy Android đầu tiên với màn hình cong và bàn phím cơ của BlackBerry. Mẫu Priv từ mức 16,49 triệu xuống còn 11,99 triệu đồng, mức giảm 4,5 triệu đồng,

ASUS trình làng loạt sản phẩm mới tại sự kiện Zennovation – CES 2017

ASUS chính thức giới thiệu ZenFone AR, ZenFone 3 Zoom và loạt đột phá công nghệ mới dành cho cuộc sống, công việc và chơi game từ Republic of Gamers (ROG)

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Cách đổi mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Bạn có thể đổi lại mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam, không cần phải tốn phí 1000 đồng như trước đó. Sau đây cách đổi mật khẩu VssID miễn phí...

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.