Zenfone 3 - Vỏ kim loại giá khoảng 5,99 triệu đồng

Zenfone 3 Laser được Asus gọi là phiên bản rút gọn của Zenfone 3. Phụ kiện đi kèm theo máy có sách hướng dẫn, sạc và cáp nhưng không có tai nghe. Cùng mang tên Zenfone 3 nhưng phiên bản mới bán ra thị trường lại không có sự kế thừa hay tương đồng nào về mặt thiết kế với model bán ra đầu tháng 8. Zenfone 3 Laser sử dụng lớp vỏ nhôm khối thay vì hai mặt kính như Zenfone 3 thường.

Màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng và độ sáng cao giúp nhìn tốt ngoài trời. Tuy nhiên, xung quanh màn hình vẫn còn tồn tại viền đen.

Các cạnh của máy cũng được làm cong 2,5D nhưng độ vát ít hơn và kém nổi bật hơn so với Zenfone 3. Ba phím cơ bản cũng được để ra ngoài màn hình thay vì tích hợp vào trong như một phiên bản giá rẻ khác là Zenfone 3 Max.

Có kích thước màn hình 5,5 inch nhưng nhờ viền hai bên và trên dưới đều khá mỏng nên thiết bị tương đối nhỏ gọn. Camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel, tương đương Galaxy J7 Prime nhưng thấp hơn Oppo F1s (16 megapixel), hai đối thủ cùng tầm.

Phần cạnh bên được bo tròn về phía sau giúp cảm giác cầm tốt hơn. Máy có trọng lượng 150 gram, thấp hơn J7 Prime (167 gram) và Oppo F1s (160 gram). Tuy nhiên, cảm giác cầm vì vậy không được đầm chắc.

Mặt sau của Zenfone 3 Laser hoàn toàn khác biệt so với Zenfone 3. Vỏ nhôm có độ nhám vừa đủ để hạn chế tình trạng trơn trượt khi dính mồ hôi, hạn chế bám bẩn. Tuy nhiên, thiết kế này lại không đem đến sự khác biệt và mới lạ giống như mặt kính trên Zenfone 3 thường.

Camera máy vẫn hơi lồi. Ở bên trái camera là đèn laser hỗ trợ lấy nét cho tốc độ bắt nét 0,03 giây. Bên phải là đèn flash hai tông màu. Máy sử dụng cảm biến Sony IMX214 có độ phân giải 13 megapixel.

Cạnh trái với phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Các phím này đều được khắc họa tiết hình tròn hướng tâm đặc trưng của dòng Zen.

Zenfone 3 Laser sử dụng cổng microUSB phổ biến thay vì USB-C mới nhất. Bên cạnh là loa ngoài đơn và microphone.

Khay sim nằm ở bên hỗ trợ cắm 2 sim hoặc một sim và một thẻ nhớ microSD.

Giắc cắm 3,5 mm ở trên đỉnh máy. Máy sử dụng chip 8 lõi Snapdragon 430, RAM tới 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Zenfone 3 Laser có giá bán khoảng 5,99 triệu đồng, cùng phân khúc với nhiều model đang rất được chú ý như Galaxy J7 Prime và Oppo F1s.

Theo SoHoa

TIN LIÊN QUAN

Trên tay nhanh Zenfone 3 Max và Zenfone 3 Laser: Bất ngờ lớn của Asus

Cả 2 thiết bị đều được làm bằng từ kim loại nguyên khối với phần mặt lưng bo tròn điều 4 góc kết hợp cùng kích thước không quá lớn nên cảm giác cầm nắm...

Asus Zenfone 2 Laser cho phép đặt hàng tại Việt Nam

Mới đây, Asus đã mang tới thị trường nước ta một phiên bản Zenfone 2 Laser mới với màn hình lên tới 6 inch nó có tên mã ZE601KL.

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Asus ZenFone C chính thức ra mắt giá 2,1 triệu đồng

ZenFone C chính thức ra mắt với ưu điểm nổi bật như cấu hình cao, giá rẻ.

ZenFone 2 Laser với chip Snapdragon 410 64-bit hạ giá

Thegioididong - Sau nhiều mẫu smartphone của Lenovo thì bây giờ đến lượt các model của Asus giảm giá. Mới đây, mẫu ZenFone 2 Laser đã được hạ giá khá tốt.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

Zenfone 3 Max 5.5 thêm màu mới, giảm giá còn 5 triệu

Trong lúc chờ đợi các sản phẩm mới như Zenfone 3 Zoom hay Zenfone VR, Asus vừa bổ sung thêm màu mới cho bản Zenfone 3 Max 5.5 tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Script giúp tự động thả tim, tải ảnh hoặc video trên Facebook và Instagram

Hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn hai đoạn mã script đơn giản nhưng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp tự động thả tim, tải hình ảnh hoặc video trên mạng xã hội Facebook và Instagram.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Cách ứng phút gọi điện nội mạng và ngoại mạng khi hết tiền

Bạn đang đi công tác xa và không có khả năng nạp tiền điện thoại ngay lúc này, trong khi thuê bao lại đang hết tiền, vậy bạn sẽ phải làm gì. Với cách ứng phút gọi điện nội mạng và ngoại mạng khi hết tiền của Viettel

Cách cài đặt và gỡ bỏ phần mềm trên MacBook

Cài đặt và gỡ bỏ phần mềm khá là đơn giản đối với những người đã sử dụng MacBook lâu năm. Tuy nhiên, nếu đối với người dùng mới thì điều này khá bỡ ngỡ. Đừng lo lắng gì cả, bài viết này sẽ giúp bạn có thể làm được điều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.