[LMHT] Nhiều đội tuyển Trung Quốc công bố đội hình tham dự LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Họ chủ yếu tin dùng các tuyển thủ “cây nhà lá vườn” thay vì ngoại bình như các mùa giải trước.

Dự kiến, LPL Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 19/01 năm sau (tức là sau LCK Mùa Xuân 2017 đúng hai ngày). Và theo quy định, các đội tuyển đã phải chốt xong nhân sự trong đội hình chính thức tham dự LPL Mùa Xuân 2017 để gửi tới BTC.

Sau khi lần lượt những đội tuyển hàng đầu tại Trung Quốc như EDward Gaming, Royal Never Give Up, IMay và Snake eSports giới thiệu đội hình, thì mới đây, những cái tên còn lại ở top dưới cũng đã hoàn thành xong thủ tục bắt buộc này.

Homme, Ben và Raison tới với Team WE


[LMHT] Nhiều đội tuyển Trung Quốc công bố đội hình tham dự LPL Mùa Xuân 2017

Team WE đã công bố một đoạn video trên Weibo rằng họ sẽ bổ sung ba thành viên mới vào đội hình chính thức, bao gồm cựu HLV của Vici Gaming Yoon “Homme” Sungyoung, cựu xạ thủ của Hong Kong Esports Jeong “Raison” Soobin và cựu hỗ trợ của Invictus Gaming Nam “Ben” Donghyun.

Homme trước đây là một cựu thành viên của đội tuyển MVP Ozone và Samsung White với tư cách là người đi đường trên rồi sau đó chuyển sang huấn luyện. Năm 2015, anh gia nhập Vici để đảm nhiệm vị trí HLV trưởng. Homme rời Vici vào cuối mùa giải 2016.

Raison đã từng là xạ thủ của HKE sau hàng loạt những quãng thời gian bị đứt đoạn bắt đầu từ tháng 7/2015 cho tới tháng 4/2016. Anh chia tay với HKE vào tháng 9 vừa qua. Khi còn là thành viên của HKE, Raison đã có được vị trí thứ ba tại LMS Mùa Hè 2015 và lọt vào Bán kết của LMS Mùa Hè 2016.


Ben là một sự bổ sung trẻ tuổi nhất cho đội hình của Team WE ở mùa giải 2017. Ben chỉ mới ra mắt tại iG khi đội tuyển này đang tiến hành thử việc bộ đôi đường dưới mới.

Thông báo của Team WE cho biết, các thành viên trên sẽ được điền tên vào đội hình chính thức. Các thành viên ở mùa giải 2016 vẫn sẽ ở lại với Team WE là HLV Kim “HooN” Namhoon, xạ thủ Jin “Mystic” Seongjun và hỗ trợ Yoon “Zero” Kyungsup.

Đội hình của Team WE tham dự LPL Mùa Xuân 2017 bao gồm:

  • HLV: Homme & HooN
  • Đường trên: Ke “957” Changyu
  • Đi rừng: Xiang “Condi” Renjie
  • Đường giữa: Su “xiye” Hanwei
  • Xạ thủ: Mystic & Raison
  • Hỗ trợ: Zero & Ben & Ke “Conan” Yi

Cool gia nhập Newbee Gaming


Yu “Cool” Jiajun, cựu đường giữa của OMG, đã đến với Newbee, theo thông báo trên trang Weibo.

Sau sự ra đi của Bae “dade” Eojin, Newbee bắt đầu tìm kiếm một đường giữa mới để thay thế. Cool khi còn thi đấu cho OMG được cho là một sự bổ sung hợp lý sau khi đội tuyển này đã lựa chọn Xie “icon” Tianyu làm người đi đường giữa số một. Một buổi đấu tập với Snake eSports vào tuần trước đã bị rò rỉ, xác nhận rằng Cool dang cố gắng thử việc tại các đội tuyển khác.

Đội hình của Newbee tham dự LPL Mùa Xuân 2017 bao gồm:

  • Đường trên: Bao “V” Bo
  • Đi rừng: Baek “Swift” Dae-Hoon
  • Đường giữa: Cool & Kim “Borisal” Yeong-hoon & Huang “Mortred” Zi-Kun
  • Xạ thủ: Yu “HappyY” Rui
  • Hỗ trợ: Zhang “MorZB” Hong-Wei

Cool nổi tiếng trong quãng thời gian anh cùng với OMG thi đấu tại LPL mùa giải 2013. OMG đã vô địch LPL Mùa Xuân 2013 và được coi là một trong những đội tuyển Trung Quốc mạnh nhất cho đến khi họ để thua Royal Club ở cả Vòng loại Khu vực lẫn CKTG Mùa 3. OMG quay trở lại CKTG Mùa 4, nhưng không thể tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao tại LPL trong hai năm liên tiếp gần đây.

Được biết tới với lối chơi tấn công chủ động khi sử dụng các vị tướng Sát thủ, Cool có thể phù hợp với đội hình của Newbee như cách mà dade đã làm. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện tại LPL mùa giải 2016 vừa qua, cựu đường giữa của OMG cần phải chứng tỏ nhiều điều.

Sau khi đổi tên thương hiệu từ Qiao Gu Reapers thành Newbee Gaming, đội tuyển này vừa trải qua Vòng Thăng Hạng để giành suất ở lại với LPL Mùa Xuân 2017.

Qiao Gu Reapers công bố đội hình tham dự LPL Mùa Xuân 2017


QG Reapers, cái tên mới được sử dụng để thay thế cho Newbee Young, đã tiết lộ đội hình trong lần thăng hạng đầu tiên lên chơi tại LPL.

Kể từ sau khi bổ sung Hu “Cloud” Zhenwei, QG Reapers đã thực hiện những thay đổi nhỏ ở đội hình dự LPL Mùa Xuân 2017, bao gồm:

  • HLV Trưởng: Cui “BanBazi” Mingyuan
  • HLV Chiến thuật: Cui “Cammly” Yuanhao
  • Đường trên: Chen “Chen” Zhe (trước đây là Cherish) & Kim “Khan” Dongha & Kan “Kabe” Homan
  • Đi rừng: Chang “xinyi” Ping & Kim “Clid” Taemin
  • Đường giữa: Kim “Doinb” Taesang
  • Xạ thủ: Wang “Alone” Zijun & Tang “Candyseven” Xin
  • Hỗ trợ: Liu “AhrI” Xudong & Cloud

Chen, cựu đường giữa đã thi đấu tại LSPL, chuyển lên đường trên để thích ứng với đội hình. Khan, thường được biết đến là Hanlabong, đã quay trở lại QG Reapers sau quãng thời gian ngắn ngủi thi đấu ở Hàn Quốc. Kabe gia nhập QG Reapers sau khi đảm nhiệm cả hai vai trò xạ thủ lẫn đường trên tại Legend Dragon.

Xinyi cũng là cựu tuyển thủ của Legend Dragon, người thường đóng vai trò đi rừng dự bị. Clid đã từng tham dự LPL Mùa Hè 2016 trong thành phần đội hình của Newbee và đã đạt Bậc 2 trên BXH Thách Đấu Hàn Quốc.


Doinb vốn là một thành viên cũ của QG Reapers trước khi họ được Newbee mua lại. Tuyển thủ người Hàn đã buộc phải rời khỏi Newbee sau vụ lùm xùm công khai với cựu đồng đội Swift và đã giúp cho Newbee Young thăng hạng LPL Mùa Xuân 2017.

Alone từng thi đấu cho Newbee Young và cũng giúp cho đội lên chơi tại LPL sau khi đã trải qua nhiều đội tuyển LSPL. Candyseven thường được biết tới là Candy, và là một tuyển thủ sử dụng Kalista tài năng trong suốt mùa giải 2015 của LPL trong màu áo Masters3.

AhrI đã có quãng thời gian là thành viên của Học viện WE và chỉ rời đội sau khi đã vượt qua vòng loại LPL năm 2014. Anh chỉ mới gia nhập Newbee Young và giúp cho đội tuyển này thăng hạng. Cloud là tân binh của QG Reapers. Anh đến với đội sau một quãng thời gian tuyên bố nghỉ hưu, nhưng đã từng tham dự CKTG Mùa 4 cùng với OMG.

Game Talents bổ sung Xiaoyu và Xubin


GT đã công bố đội hình chính thức tham dự LPL Mùa Xuân 2017 trên trang Weibo. Trong thông báo, GT tiết lộ người đi rừng Huang “crisis” Zhen cùng hỗ trợ He “City” Wei đã chuyển sang đội tuyển ME (chị em với WE) đang thi đấu tại giải hạng hai LSPL. Họ cũng tuyên bố đưa về hai cựu thành viên của Legend Dragon là Liang “xiaoyu” Jian và Xu “Xubin” Qingbin cùng cựu hỗ trợ của Team KungFu, Zhou “Soul” Feng.

Đội hình của GT tham dự LPL Mùa Xuân 2017 bao gồm:

  • HLV: Lee “Vitamin” Hyungjun
  • Đường trên: Kim “GimGoon” Hamsaem
  • Đi rừng: Wang “Wushuang” Haili & xiaoyu
  • Đường giữa: Bong “Republic” Geuntae
  • Xạ thủ: Xu “PentaQ” Mingshu & Xubin
  • Hỗ trợ: Jin “Savoki” Hao & Soul

GT cán đích ở vòng bảng LPL Mùa Hè 2016 với vị trí thứ ba tại Bảng A, có được lợi thế một ván thắng, nhưng lại để thua trước đội xếp thứ tư ở Bảng B, Vici. GT trở nên nổi tiếng hơn nhờ kỹ năng cá nhân của đường giữa Republic và những pha xử lý Trundle của hỗ trợ Savoki.

Xiaoyu và Xubin tới từ đội tuyển LSPL, Legend Dragon. LD xếp hạng tư tại LSPL Mùa Hè 2016. Trong khi đó, Soul cũng chơi cho đội hạng hai Trung Quốc LSPL, Team KungFu, xếp 14/14 và nhận vé xuống hạng trực tiếp.Trước khi gia nhập Team KungFu, Soul đã từng thi đấu trong một quãng thời gian ngắn cho Energy Pacemaker All khi đội tuyển này đang lên tại LPL Mùa Xuân 2016.

OMG có đường trên mới


Đội hình mới của OMG đã được công bố trên trang Weibo có sự xuất hiện của Zhang Wenbo, đường trên tới từ đội tuyển Tencent Games Arena. Anh sẽ chia sẻ vị trí đường trên với Hu “xiyang” Bin tại OMG ở mùa giải 2017.

Ngoài ra, OMG cũng xác nhận Yin “Loveling” Le và Zhang “bei” Yuze sẽ không còn nằm trong đội hình chính của OMG ở mùa giải kế tiếp. Các tuyển thủ còn lại ở mùa giải trước vẫn nằm trong ké hoạch của OMG.

Đội hình của OMG tham dự LPL Mùa Xuân 2017 bao gồm:

  • Top: Zhang Wenbo & Hu “xiyang” Bin
  • Đi rừng: Yan “juejue” Hong & Chen “World6” Yutian
  • Đường giữa: Xie “icon” Tianyu
  • Xạ thủ: Han “S1mlz” Jin
  • Hỗ trợ: Liu “5” Shiyu

Zhang Wenbo, tuyển thủ vẫn đang cập nhật biệt danh, sẽ thi đấu cho đội hình chính của OMG, theo thông báo. Tân binh này được OMG lựa chọn bởi “hiệu suất vượt trội trong đội hình TGA”.

Zhang Wenbo đã từng thi đấu cho đội TGA của OMG, Hou Ge Ting, ở giải đấu City of Heroes. HGT đã lọt vào Bán kết, nhưng để thua Team ME và chỉ suýt chút nữa là vượt qua được vòng loại của giải đấu LSPL.

2016 (Theo Yahoo! Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Nhi, tuy, Trung, tham, LPL

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SofM đụng Duke và RooKie ở ngay trận mở màn LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Snake eSports sẽ chỉ thi đấu một trận duy nhất với Invictus Gaming ở Tuần khai mạc LPL Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Snake cùng bảng với RNG, IMay và LGD tại LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – SofM cùng đồng đội sẽ rơi vào một bảng đấu với toàn những đối thủ “kị dơ” ở mùa giải trước.

[LMHT] Nhiều ngôi sao Hàn Quốc đang chuyển sang Trung Quốc theo chiều ngược lại

(GameSao.vn) – Duke gia nhập Invictus Gaming, cựu HLV và đường giữa của ROX sang EDward Gaming, PoohManDu “nối gót” Bengi và Easyhoon tới Vici Gaming…

[LMHT] Điểm danh các đội tuyển góp mặt tại giải đấu Mùa Xuân 2017 của bốn khu vực mạnh nhất thế giới

Hàn Quốc, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu đã chốt xong danh sách các đội tuyển tham dự giải đấu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] Snake Esports thông báo đội hình mùa giải mới, Martin bị đẩy xuống đội trẻ

Không kể Martin, Snake có đến 3 người chơi ở vị trí xạ thủ trong mùa giải 2017/

[LMHT] inSec quay trở lại đội tuyển LSPL Royal Club

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Royal Club sẽ sở hữu bộ đôi đường dưới đã từng thi đấu cho Royal Never Give Up.

[LMHT] Dự đoán cục diện vòng bảng LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Những đội tuyển như EDG, RNG, Snake, IMay, Vici, iG đang được đánh giá rất cao ở mùa giải mới của LPL Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng tan biến cho tấm ảnh ngay trên điện thoại

Việc áp dụng các hiệu ứng giúp cho tấm ảnh của chúng ta trở nên nghệ thuật và được nhiều người chú ý hơn, trong đó có hiệu ứng tan biến. Hiệu ứng này đã có từ lâu, tuy nhiên giờ lại nổi lên nhờ bộ phim Infinity War.

Cách dùng Winja kiểm tra độ an toàn của dữ liệu

Winja là phần mềm bảo mật miễn phí có tính năng kiểm tra bất cứ tập tin, đường dẫn truy cập, hay hệ thống để đánh giá độ ân toàn của các tâp tin.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ